1261 lượt xem
27-04-2024

HOA HẬU XUÂN HẠNH, Á HẬU THỦY TIÊN XÚC ĐỘNG DÂNG HƯƠNG KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ

Hoa hậu Xuân Hạnh và Á hậu Thủy Tiên vinh dự góp mặt trong hàng ngũ đại biểu tham gia chương trình "Sinh Viên Với Khát Vọng Non Sông" do Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức. Đây là cơ hội để hai nàng hậu dâng hương tưởng niệm các anh hùng dân tộc đã hy sinh vì tổ quốc, đồng thời gặp gỡ, giao lưu với các nhân chứng lịch sử trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.
1332 lượt xem
19-04-2024

Nguyễn Minh Công gây sốt khi ra mắt chiếc váy Bánh xèo bước ra từ BST xác lập kỷ lục Việt Nam

Ngày 18/4, trong khuôn khổ của Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI, NTK Nguyễn Minh Công đã chính thức trình làng trang phục lấy cảm hứng từ Bánh xèo - là tác phẩm hiện thực hóa của một trong 20 mẫu thiết kế nằm trong BST Thời trang mini với chất liệu từ các món ăn của ẩm thực miền Tây Nam bộ.
1180 lượt xem
01-05-2024

TRỞ LẠI VƯƠNG QUỐC ĐỘNG VẬT ĐẦY MÀU SẮC VÀ KỊCH TÍNH VỚI MUFASA: VUA SƯ TỬ

The Lion King chính là một trong những thương hiệu kinh điển nhất và rất thành công của Disney. Phần phim hoạt hình năm 1994 mang về 2 tượng vàng Oscar cùng doanh thu gần 970 triệu USD, còn phiên bản điện ảnh năm 2019 mang về hơn 1,6 tỷ USD. Nối tiếp thành công đó, Mufasa: The Lion King (Mufasa: Vua Sư Tử) sẽ đưa người hâm mộ trở lại vương quốc vua sư tử đầy mê hoặc với câu chuyện hấp dẫn về cha của Simba.