Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Nam Em bất ngờ lên tiếng giữa tin đồn xuống sắc
Nam Em bất ngờ lên tiếng giữa tin đồn xuống sắc
8722 lượt xem
25-04-2023
SAO VIỆT

Cách đây ít hôm, Nam Em gây bất ngờ khi lộ những khoảnh khắc kém sắc trong hậu trường một buổi quay/chụp dự án mới. Trước sự quan tâm của công chúng, Nam Em chính thức lên tiếng khẳng định cô vẫn ổn.

Sức khỏe của Nam Em luôn là chủ đề gây chú ý. Do đó, loạt khoảnh khắc người đẹp lộ dáng vẻ kém sắc, bơ phờ cách đây không lâu đã nhanh chóng làm dậy sóng dư luận. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khoẻ đáng báo động của nữ nghệ sĩ.

Có thể là hình ảnh về 1 người và va li

Mới đây, sau quãng thời ngắn bận rộn hoàn thành lịch trình cá nhân, Nam Em đã chính thức lên tiếng về những hình ảnh xuống sắc trong hậu trường một buổi quay/chụp dự án vừa qua. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ bản thân rất bất ngờ: “Trời ơi, chuyện gì mà ầm ầm luôn. Có chuyện gì vậy nè”.

Có thể là hình ảnh về 1 người, va li, trang phục thể thao, trang phục thể thao và tủ mát

Nam Em trực tiếp giải đáp về nghi vấn sức khoẻ của mình có vấn đề: “Tôi đang rất bình thường, rất khỏe và rất vui vẻ luôn”. Đồng thời, mỹ nhân 9X cũng đăng tải bằng chứng là hình ảnh cũng được chụp lại ngay trong cùng buổi ghi hình trên. Trái ngược với dáng vẻ tiều tuỵ, nhợt nhạt trong ảnh trước đó, Nam Em ở hình ảnh lần này toát lên năng lượng tươi mới, tràn đầy sức sống.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Sao phim Lô tô nhấn mạnh:“Chắc là mấy tấm ảnh trước là do ai chụp lén, chứ tôi vẫn rất khỏe, yêu đời lắm nha”. Nam Em cũng hứa hẹn sẽ sớm trở lại với các sản phẩm nghệ thuật mới:“Cũng may là tôi đang có tâm trạng rất tốt, đang ấp ủ nhiều dự án mới nữa nên không ảnh hưởng nhiều bởi việc này. Chứ mà tôi của ngày xưa thì “rớt mood” thiệt nha”.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Bên cạnh đó, Nam Em cũng tuyên bố sau khi giảm bớt công việc sẽ sớm livestream “để mọi người thấy tôi đang như thế nào”. Chia sẻ của nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Khán giả kỳ vọng vào màn trở lại hoành tráng của Nam Em thời gian tới.  

TAGS: