Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / Bảo Hà quảng bá thiết kế lấy cảm hứng từ tranh Đông Hồ tại Tam Chúc Hà Nam
Bảo Hà quảng bá thiết kế lấy cảm hứng từ tranh Đông Hồ tại Tam Chúc Hà Nam
1521 lượt xem
12-03-2024
LÀM ĐẸP

Sau thời gian bận rộn chạy show từ Seoul Fashion Week đến những sàn diễn hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Hà vừa tung bộ ảnh thời trang mới với những thiết kế đầy ấn tượng của NTK Nguyễn Minh Công.

Luôn là mẫu nhí đầu tư chỉn chu hình ảnh, Bảo Hà thường xuyên chăm chỉ thực hiện những bộ ảnh ấn tượng vừa khoe cá tính với gu thời trang độc đáo vừa tạo nên những sản phẩm mãn nhãn gửi tặng khán giả. Với bộ ảnh mới này, Bảo Hà đã mang đến một hình ảnh truyền thống kết hợp với vẻ đẹp thơ mộng tại chốn bồng lai tiên cảnh ở mảnh đất Hà Nam - quần thể du lịch chùa Tam Chúc.

Mang ba thiết kế ấn tượng nằm trong BST “Nét dân gian” của NTK Nguyễn Minh Công vào bộ ảnh, Bảo Hà mong muốn tạo nên một sự kết hợp để làm nổi bật nét thi vị của những thiết kế truyền thống và cả vẻ đẹp ấn tượng của Tam Chúc Hà Nam. Quần thể du lịch chùa Tam Chúc nằm ở thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, là điểm đến tâm linh khá nổi tiếng ở Việt Nam và cũng là một trong những ngôi chùa lớn nhất thế giới. Chùa Tam Chúc sở hữu khung cảnh thơ mộng hữu tình với hồ nước mênh mông ở phía trước, những dãy núi đá vôi hùng vĩ ở phía sau và các khu rừng tự nhiên bao quanh. “Nàng thơ nhí” Bảo Hà đã cùng NTK “ruột” Nguyễn Minh Công lựa chọn thiết kế và concept cho bộ ảnh lần này.

Trong thiết kế đầu tiên, Bảo Hà lựa chọn trang phục là áo yếm trắng cùng trang phục áo dài tone xanh cốm. Mẫu nhí đã phá cách khi sử dụng áo dài như chiếc áo khoác ngoài và kết hợp với những phụ kiện đậm chất người con gái Bắc bộ như kiềng bạc, khăn mỏ quạ… Bảo Hà luôn biết các tạo dáng và thể hiện một cách trọn vẹn vừa đủ thần thái, kiểu pose để phù hợp với từng hoàn cảnh, địa điểm. Với những shoot ảnh tại chùa Tam Chúc cùng trang phục đầu tiên này, Bảo Hà đã khiến khán giả xao xuyến trước vẻ đẹp của một cô gái truyền thống Bắc bộ với nét đẹp dịu dàng, thùy mị hòa cùng với địa thế “tựa sơn hướng thủy” của chùa Tam Chúc để tạo nên những bức ảnh đẹp đến nao lòng.

Với thiết kế thứ hai, mẫu nhí Bảo Hà đã mang đến một thiết kế hiện đại hơn với chiếc đầm bồng xòe tone xanh khi thực hiện những shoot ảnh tại hồ nước rộng mênh mông trong quần thể di tích Tam Chúc. Thiết kế Bảo Hà diện trong shoot ảnh này là thiết kế được lấy cảm hứng từ những lá sen và thể hiện với kỹ thuật chuyển màu tinh tế. Mẫu nhí Bảo Hà tựa một nàng tiên sen với thần thái tươi tắn, rạng rỡ cùng những kiểu pose nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại đầy thu hút và phù hợp với khung cảnh nên thơ của Tam Chúc Hà Nam.

Ở thiết kế cuối cùng, Bảo Hà lựa chọn trang phục áo dài truyền thống với tone màu nâu cam, đây cũng là thiết kế đặc trưng của BST “Nét dân gian” với những họa tiết tôn vinh dòng tranh dân gian Đông Hồ. Với thiết kế mang họa tiết bức tranh “Mục đồng chăn trâu thổi sáo”, Bảo Hà đã mang đến một hình ảnh mới lạ khi vừa truyền thống, nhẹ nhàng nhưng lại rất đỗi đáng yêu, tinh nghịch khi lựa chọn kiểu tóc tựa như những em bé chăn trâu với phần tóc mái đặc trưng cùng kiểu thắt bím. Nét duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy tinh nghịch của Bảo Hà kết hợp cùng kiến trúc mái đình cổ kính của Tam Chúc Hà Nam đã truyền tải một cách gần gũi nhất những nét đẹp truyền thống của thiết kế và cả chùa Tam Chúc qua góc nhìn của một người trẻ thời trang.

Đây là bộ ảnh Bảo Hà dùng những thiết kế cùng tư duy thời trang hiện đại để thể hiện nét đẹp của thời trang truyền thống và cả hình ảnh đầy kỳ vĩ của quần thể di tích chùa Tam Chúc Hà Nam. Nói về việc thực hiện bộ ảnh này, Bảo Hà cho biết mẫu nhí luôn thích thú với những thiết kế thời trang và những cảnh quan mang nét truyền thống của Việt Nam. Do đó, khi được trình diễn BST “Nét dân gian” của NTK Nguyễn Minh Công trên sàn diễn, Bảo Hà đã nảy ra ý tưởng thực hiện một bộ ảnh cho riêng mình với những thiết kế kết hợp hài hòa giữa thời trang truyền thống và hiện đại.

Thực hiện bộ ảnh tại Tam Chúc Hà Nam vào những ngày trời trở rét với nhiệt độ chỉ đạt 15 độ C nhưng Bảo Hà vẫn có thể diễn những thiết kế mỏng, nhẹ nhàng và thể hiện hết mình với những shoot ảnh đầy ấn tượng. Bảo Hà chia sẻ: “Mặc dù thực hiện bộ ảnh vào một ngày khá lạnh nhưng em rất vui và hào hứng. Đứng trước máy ảnh là bao nhiêu cái lạnh đối với em đều tan biến hết, em chỉ nghĩ mình phải cố gắng thể hiện thật tốt bộ ảnh và gửi đến những khán giả yêu thời trang của mình. Trong thời gian tới, em sẽ tiếp tục tập trung học tập, tập luyện catwalk và kỹ năng người mẫu để mỗi khi bước lên sàn diễn hay xuất hiện trước khán giả đều sẽ là những hình ảnh, màn trình diễn chỉn chu nhất. Hi vọng mọi người sẽ yêu thích bộ ảnh tại Tam Chúc Hà Nam lần này của em”.

TAGS: