Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / XUÂN HẠNH THĂM HỎI VÀ TRAO QUÀ CÁC EM NHỎ TẠI TRƯỜNG TÌNH THƯƠNG, TỪNG BƯỚC TRIỂN KHAI DỰ ÁN “CUỘC SỐNG MỚI”
XUÂN HẠNH THĂM HỎI VÀ TRAO QUÀ CÁC EM NHỎ TẠI TRƯỜNG TÌNH THƯƠNG, TỪNG BƯỚC TRIỂN KHAI DỰ ÁN “CUỘC SỐNG MỚI”
1698 lượt xem
12-04-2024
ĐỜI SỐNG

Ngày 10/4, Hoa hậu Xuân Hạnh vừa có chuyến thiện nguyện đến Trường Tình thương Ánh Linh để thăm hỏi, động viên và trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng mở đầu cho dự án “Cuộc sống mới” dành cho người vô gia cư mà Xuân Hạnh đã ấp ủ suốt thời gian qua.

Là “tân binh” trong dàn nhan sắc Việt, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam Bùi Xuân Hạnh nỗ lực không ngừng để tạo ra dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Trong gần 4 tháng đương nhiệm, Xuân Hạnh tích cực tham gia các hoạt động giải trí, nghệ thuật. Cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình biểu diễn, sự kiện thời trang và trở thành đại sứ của các dự án, thương hiệu uy tín. Song song đó, hoa hậu gốc Ninh Bình cũng đầu tư nhiều công sức cho các hoạt động tập luyện, trau dồi kỹ năng để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024.

Xuân Hạnh thăm hỏi và trao quà các em nhỏ tại Trường tình thương, từng bước triển khai dự án 'Cuộc sống mới'

Dù lịch trình làm việc và tập luyện dày đặc nhưng Xuân Hạnh vẫn không quên dành thời gian cho việc thiện nguyện cũng như các các hoạt động xã hội có ý nghĩa. Đây là minh chứng cho lòng nhân ái và tinh thần trách nhiệm đối với sứ mệnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mà Xuân Hạnh đang đảm nhiệm.

Nối tiếp chuỗi hoạt động từ thiện lan tỏa tấm lòng nhân ái, ngày 10/4 vừa qua, Xuân Hạnh đã có chuyến thiện nguyện đến Trường Tình thương Ánh Linh tại Quận 7, TP.HCM. Trường được thành lập đầu năm 1990 với mong muốn mang ánh sáng tri thức đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Lý do Xuân Hạnh chọn Trường Ánh Linh trở thành điểm đến tiếp theo trong hành trình thiện nguyện của mình là vì cô muốn thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến thế hệ tương lai của đến nước, bày tỏ mong muốn giúp những em nhỏ có mảnh đời bất hạnh có thêm niềm vui và hy vọng trong cuộc sống.

Xuân Hạnh thăm hỏi và trao quà các em nhỏ tại Trường tình thương, từng bước triển khai dự án 'Cuộc sống mới'

Xuân Hạnh thăm hỏi và trao quà các em nhỏ tại Trường tình thương, từng bước triển khai dự án 'Cuộc sống mới'

Xuân Hạnh xuất hiện giản dị và năng động trong chiếc áo thun trắng đơn giản cùng mái tóc buộc gọn. Với nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi, nàng hậu tạo cảm giác thân thiện và dễ mến cho những người xung quanh. Đồng hành cùng Xuân Hạnh trong chuyến từ thiện còn có CEO của Unimedia - ông Trần Việt Bảo Hoàng, đại diện tổ chức MSD, Doanh nhân - Nhà hoạt động xã hội Nguyễn Huỳnh Như cùng đại diện các mạnh thường quân. Doanh nhân - Nhà hoạt động xã hội Nguyễn Huỳnh Như với vai trò cố vấn dự án luôn sẵn sàng đồng hành cùng các hoạt động cộng động của Hoa Hậu Bùi Xuân Hạnh nói riêng cũng như Tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam nói chung

Buổi thăm hỏi và trao quà diễn ra trong không khí ấm áp. Hoa hậu Xuân Hạnh cùng ekip dành thời gian tham quan cơ sở vật chất của trường và tự tay chuẩn bị suất ăn cho các bé. Sự xuất hiện của Xuân Hạnh khiến trường trở nên vui nhộn và sôi động hơn mọi ngày, những tiếng cười cho các em nhỏ để xóa đi khoảng cách lần đầu gặp gỡ. Cô được các em nhỏ chào đón nhiệt tình, thậm chí còn bị các em học sinh cấp 1 bao vây để xin chữ ký.

Xuân Hạnh thăm hỏi và trao quà các em nhỏ tại Trường tình thương, từng bước triển khai dự án 'Cuộc sống mới'

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, thăm hỏi, Xuân Hạnh cùng các mạnh thường quân còn trao tặng 240 phần quà ý nghĩa đến các em nhỏ. Những phần quà này bao gồm sữa Vinamilk, Dược phẩm Hoa Linh, balo và cặp đa năng cao cấp đến từ thương hiệu Sakos, cá hộp góp phần làm phong phú bữa ăn cho các em. Đây là những nhu yếu phẩm cần thiết, thể hiện sự quan tâm thiết thực của ekip đến đời sống sinh hoạt của các em.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được đồng hành với các mạnh thường quân thực hiện sứ mệnh mà suốt nhiều năm qua công ty đã theo đuổi là đóng góp tích cực cho cộng đồng. Tôi mất cha từ nhỏ, một mình mẹ bươn chải nuôi hai chị em. Chính vì thế, hơn ai hết tôi thấu hiểu những khó khăn mà các em nhỏ phải trải qua nhưng cũng khâm phục tinh thần của các em khi luôn cố gắng trong hoàn cảnh của mình”.

Xuân Hạnh thăm hỏi và trao quà các em nhỏ tại Trường tình thương, từng bước triển khai dự án 'Cuộc sống mới'

Cũng trong chuyến từ thiện, Xuân Hạnh có dịp giới thiệu về dự án “Cuộc sống mới” dành cho người vô gia cư. Dự án nhằm mang đến sự hỗ trợ kịp thời và thiết thực cho những người vô gia cư trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Khi nghe chia sẻ, Ban lãnh đạo trường cũng thể hiện sự quan tâm và ủng hộ với dự án cộng đồng của Xuân Hạnh. Các sơ cũng chia sẻ câu chuyện về nhiều mảnh đời bất hạnh của các em nhỏ. Xúc động trước những hoàn cảnh các em, Xuân Hạnh chủ động gặp gỡ riêng từng em để tìm hiểu với mong muốn hỗ trợ các em trong học tập và cuộc sống, giúp các em có cuộc sống tốt hơn thông qua các dự án cộng đồng sắp tới của mình.

Kết thúc chuyến đi ý nghĩa, Hoa hậu Xuân Hạnh bày tỏ lòng biết ơn đến ban lãnh đạo nhà trường đã tạo điều kiện cho đoàn gặp gỡ và giao lưu với các em nhỏ. Nàng hậu cũng ngỏ lời kết nối với trường trong dự án “Cuộc sống mới”, với mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ nhà trường, đồng thời vận động và kêu gọi thêm sự tham gia của các nhà tài trợ, mạnh thường quân đồng hành cùng Xuân Hạnh giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ cho họ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

TAGS: