Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Xuân Định K.Y khoe vẻ ngoài điển trai “đốn tim” fan trong bộ ảnh Tết khép lại 2023
Xuân Định K.Y khoe vẻ ngoài điển trai “đốn tim” fan trong bộ ảnh Tết khép lại 2023
1575 lượt xem
05-02-2024
PHONG CÁCH SỐNG

Năm 2023 đánh dấu là một năm mở ra hành trình chinh phục đam mê âm nhạc của Xuân Định K.Y. Từ một chàng trai nông thôn xứ Huế, giờ đây Xuân Định đã được nhiều khán giả yêu thương, ủng hộ và gặt hái nhiều thành tích qua cuộc thi Vietnam Idol 2023. Kết thúc một năm rực rỡ, Xuân Định K.Y quyết định thực hiện một bộ ảnh xuân để khép lại năm cũ và mở ra một năm mới sôi động, nhiệt huyết hơn.

Luôn được khán giả “xuýt xoa” với vẻ điển trai ngay từ những vòng đầu của Vietnam Idol, Xuân Định K.Y trong bộ ảnh hoàn toàn phô ra được nét lịch lãm, tươi mới và đầy năng động của nam ca sĩ trẻ.

Với bộ trang phục đầu tiên, Xuân Định K.Y diện thiết kế là bộ suit tone trắng với phần áo sơ mi xuyên thấu. Mang thần thái tự tin, năng lượng, Xuân Định K.Y đã “bắn ảnh” cực chuyên nghiệp, khoe trọn vẻ ngoài vừa mang nét nam tính, lịch lãm vừa mang vẻ điển trai, thu hút. Với concept ảnh này, Xuân Định K.Y đã chinh phục khán giả với những shoot ảnh cận mặt khoe trọn đường nét gương mặt đầy ấn tượng.

Ở trang phục thứ hai, nam ca sĩ genZ đã có những shoot ảnh nhí nhảnh, trẻ trung hơn khi diện áo dài mang tone màu denim cùng background tone đỏ rực rỡ ánh xuân. Nét vui vẻ, nhí nhảnh, hồn nhiên được Xuân Định thể hiện rõ qua từ thần thái, biểu cảm đến dáng pose. Hình ảnh một chàng ca sĩ thế hệ mới vừa trẻ trung, năng động nhưng vẫn trân trọng, gìn giữ những nét đẹp truyền thông qua tà áo dài được Xuân Định K.Y thể hiện trọn vẹn qua shoot ảnh này.

Truyền tải nguồn năng lượng tích cực qua bộ ảnh, Xuân Định K.Y đã kết lại một năm trọn vẹn với những hành trình, cột mốc đáng nhớ trong năm qua. Với Xuân Định Idol, năm 2023 mang một ý nghĩa to lớn bởi đây là năm đánh dấu sự đột phá trong sự nghiệp của nam ca sĩ, đặc biệt sau cuộc thi Vietnam Idol.

Là thí sinh được nhiều khán giả kỳ vọng ngay từ những vòng đầu tiên, Xuân Định K.Y luôn tạo ấn tượng nổi bật bởi nét trẻ trung, tươi tắn, tích cực cùng giọng hát ngọt ngào xao xuyến. Trải qua nhiều vòng thi, nam ca sĩ gốc Huế đã không ngừng đổi mới bản thân với đa dạng các thể loại, thể hiện rõ tư duy âm nhạc hiện đại đầy mới mẻ của một chàng ca sĩ thế hệ mới. Nhờ vậy, Xuân Định K.Y đã được đông đảo khán giả theo dõi Vietnam Idol yêu mến với tài năng của mình. Dừng lại Top 5 chung cuộc dù mang nhiều tiếc nuối cho khán giả, song đây cũng là một khởi đầu mới đầy ấn tượng cho chặng hành trình phía trước của Xuân Định Idol.

Ngay sau đêm chung kết, Xuân Định K.Y đã liên tục đắt show và bận rộn với lịch trình cá nhân. Tuy vậy, nam ca sĩ đã thu xếp tổ chức hai buổi fan meeting tại TP.HCM và Huế để tri ân những khán giả hâm mộ ủng hộ Xuân Định trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Những sân khấu mà Xuân Định trình diễn đều mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả với giọng hát ngọt ngào, trầm ấm của mình. Theo đuổi hình tượng đa dạng màu sắc âm nhạc, Xuân Định K.Y có thể trầm lắng với những bản ballad nhẹ nhàng cũng có thể khiến sân khấu như nổ tung với những bản EDM sôi động cùng giọng hát live vững vàng. Chính nhờ tài năng và khả năng làm chủ sân khấu tốt, Xuân Định K.Y sau cuộc thi Vietnam Idol lại càng chứng minh sự xứng đáng của bản thân nam ca sĩ khi đi được đến đêm chung kết cuộc thi.

Vietnam Idol 2023 là hành trình giúp Xuân Định K.Y trưởng thành và chạm tay đến giấc mơ âm nhạc. Từ một cậu bé nông thôn xứ Huế, Xuân Định K.Y giờ đây đã được nhiều khán giả biết đến, yêu thương và thỏa sức bộc lộ tài năng ca hát của bản thân. Xuân Định K.Y chia sẻ: “Sau Vietnam Idol, tôi đã có được nhiều trải nghiệm, được khán giả yêu thương và được mang những ca khúc mình dự thi đến nhiều sân khấu lớn nhỏ. Chính sự yêu thương của khán giả đã tạo nên Xuân Định ngày hôm nay. Trong năm tới, tôi sẽ cố gắng hoạt động năng nổ hơn với những sản phẩm âm nhạc mới để gửi tặng khán giả yêu âm nhạc. Tôi mong khán giả sẽ tiếp tục yêu thương và dõi theo hành trình mới của Xuân Định K.Y ở 2024. Và Xuân Định K.Y cũng xin chúc mọi người một năm mới thật nhiều sức khoẻ và bình an!”

TAGS: