Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật rủ nhau đi du lịch
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật rủ nhau đi du lịch
1427 lượt xem
24-03-2024
SAO VIỆT

Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt Vlog du lịch mang tên Mr Law Travel.

Với chuỗi Vlog này, Thu Trang và Tiến Luật sẽ đi du lịch đến những địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam bằng ô tô. Trong từng tập phát sóng, cặp đôi nổi tiếng sẽ lần lượt khám phá Nha Trang, Phú Yên và Phan Thiết. 

Với hành trình đáng nhớ này, Thu Trang - Tiến Luật được trải nghiệm văn hóa địa phương, thưởng thức những món ăn ngon và hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. Không còn hình ảnh sang chảnh khi xuất hiện ở những sự kiện giải trí đình đám, Thu Trang - Tiến Luật ăn mặc giản dị, đi chơi như những người bình thường.

Sau nhiều năm kết hôn, đây là lần hiếm hoi Thu Trang - Tiến Luật đi du lịch mà không có con trai cưng Andy bên cạnh. Phải “tự thân vận động” và tự tìm cách xoay sở khi vô tình vướng phải hàng loạt tình huống trớ trêu, Thu Trang - Tiến Luật hứa hẹn khiến khán giả phải cười nghiêng ngả. 

Ngay trong trailer vừa được tung ra, Tiến Luật đã gây chú ý với cảnh để Thu Trang lái xe chở mình. Chẳng biết Tiến Luật làm thế nào mà Thu Trang đã lái xe chạy một mạch từ TP.HCM đến Bình Thuận dù trước đó đã hứa rằng: “Em cứ chạy đến cao tốc đi rồi anh sẽ chạy tiếp”.

Chưa hết rắc rối, Tiến Luật còn được phen “chấn động” khi phát hiện ra chuyện Thu Trang đi chơi mà không có tiền. “Chẳng lẽ anh rủ em đi chơi mà anh phải lo hết cho em sao bé Trang”, Tiến Luật nói. Lúc này, Thu Trang trả lời: “Em không có mang theo tiền. Em tưởng sáng đi chiều về”.

Nói về việc làm Vlog du lịch, Tiến Luật chia sẻ: “Bản thân tôi là người rất thích đi chơi, Trang cũng thế. Bình thường, nếu như không vướng lịch trình làm việc, vợ chồng tôi vẫn cùng nhau đi du lịch. Hồi còn trẻ chưa có điều kiện vợ chồng đã hứa với nhau, đến khi thoải mái hơn sẽ đến bất cứ đâu mình thích, đó cũng là lý do mà tôi thực hiện Vlog này. Tôi thương Trang vì luôn ủng hộ, tin tưởng chồng. Dù đã ở bên nhau hơn 11 năm nhưng giữa chúng tôi vẫn có sự tươi mới như những ngày đầu”.

Về phần Thu Trang, nữ nghệ sĩ cho biết trong mấy năm gần đây chị hiếm khi xuất hiện trong các show thực tế. Thu Trang chủ yếu đóng phim và làm sản xuất. Lần này, cùng chồng quay Vlog du lịch, Thu Trang đơn giản chỉ là ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. “Đến những vùng đất xinh đẹp bằng cách lái xe, tự thân vận động và tự khám phá mọi thứ rất thú vị đó mọi người ơi. Trước giờ, khi đi du lịch thì mình hay đi máy bay để tiết kiệm thời gian, còn bây giờ thì tự lái, Trang đã khám phá được không ít điều hay ho. Trang nghĩ, Vlog du lịch này cũng xem như là cuốn phim ghi lại khoảng thời gian thư giãn, nghỉ xả hơi của 2 vợ chồng trước khi bước vào những dự án phim ảnh mới”.

Hiện tại, công ty của Thu Trang - Tiến Luật đang lên kế hoạch sản xuất phim Tết Chuyến xe như ý. Để tìm kiếm nam nữ chính cho bộ phim, Thu Trang quyết định tổ chức casting. Thu Trang chia sẻ, đây là dự án mà chị dồn nhiều tâm huyết và sẽ sớm công bố thêm thông tin vào thời gian tới.

Tập đầu tiên của Vlog Du lịch - Mr Law Travel sẽ lên sóng vào tối 27/3 trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. 

TAGS: