Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Vợ chồng Thu Thuỷ khoe bộ ảnh tình tứ kỷ niệm 4 năm ngày cưới
Vợ chồng Thu Thuỷ khoe bộ ảnh tình tứ kỷ niệm 4 năm ngày cưới
1671 lượt xem
18-07-2023
SAO VIỆT

Quen nhau hơn 1 năm, Thu Thuỷ đã quyết định tiến tới hôn nhân với ông xã Kin Nguyễn vào tháng 7/2019. Đến tháng 9/2020, Thu Thuỷ hạ sinh con gái út Lana.

Hiện tại, Thu Thuỷ và ông xã Kin Nguyễn đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Con trai Henry càng lớn càng ngoan hơn trước, cậu bé ra dáng anh hai và thường thay bố mẹ chăm sóc, chơi đùa cùng em gái. Sắp bước sang tuổi thứ 3, bé Lana lại được mọi người thích thú với gương mặt bụ bẫm, công chúa nhỏ chính là cây hài của gia đình Thu Thuỷ - Kin Nguyễn.

Trong một chuyến sang Nhật công tác, hai vợ chồng Thu Thuỷ - Kin Nguyễn đã thực hiện 1 bộ ảnh đặc biệt để kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Ở tuổi 39 và trải qua 2 lần sinh nở, Thu Thuỷ vẫn giữ được vẻ tươi trẻ và xinh đẹp. Thu Thuỷ tiết lộ, cô lúc nào cũng hạnh phúc vì luôn được ông xã yêu chiều. Kin Nguyễn khá bận rộn với công việc kinh doanh bất động sản và điều hành công ty mỹ phẩm Bereovi, phần lớn thời gian còn lại anh đều dành hết cho mẹ con Thu Thuỷ. Mỗi khi nhận được lời mời, anh luôn xuất hiện bên cạnh Thu Thuỷ trong nhiều sự kiện giải trí và 1 số chương trình truyền hình. Hình ảnh 2 vợ chồng luôn đồng hành cùng nhau trong mọi việc là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng khao khát có được.

Cuối tháng 6 vừa qua, Kin Nguyễn đã hộ tống bà xã sang Mỹ lưu diễn gần 3 tuần lễ. Đây cũng là dịp hai vợ chồng “trốn con" du lịch và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc riêng tư. Dù mỗi ngày vẫn trò chuyện với bố mẹ qua điện thoại nhưng khi gặp lại Thu Thuỷ và Kin Nguyễn, bé Lana liền nhõng nhẽo: “Con nhớ bố mẹ!”. Cậu con trai lớn Henry lại khiến 2 vợ chồng xúc động khi chạy đến ôm cả hai và hỏi: “Bố mẹ bay lâu như vậy có mệt không?”. Thu Thuỷ chia sẻ gia đình hạnh phúc là động lực giúp cô và chồng luôn có tâm trạng tốt để hoàn thành mọi việc.

TAGS: