Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Versace đang khuấy đảo thế giới nước hoa bằng những mùi hương nào?
Versace đang khuấy đảo thế giới nước hoa bằng những mùi hương nào?
2150 lượt xem
31-07-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Không chỉ nổi danh như một thương hiệu thời trang biểu tượng cho sự sang trọng kiểu Ý, Versace còn gửi gắm đến giới mộ điệu những làn hương gây vương vấn.

Versace - Biểu tượng nét đẹp lộng lẫy đến từ Ý

Image1 2

Với sứ mệnh lan tỏa vẻ đẹp và sự sang trọng kiểu Ý, Versace luôn khéo léo truyền tải ý niệm đó đến công chúng. Mạnh mẽ, sáng tạo và cuốn hút là những mỹ từ miêu tả về thương hiệu này. Chính vì những giá trị vượt trội qua từng phong cách thiết kế và chất lượng sản phẩm, Versace luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt đến từ các ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới, không chỉ qua những bộ sưu tập thời trang đẳng cấp mà còn là những mùi hương cuốn hút đến không ngờ.

Thế giới hương thơm của Versace rực rỡ đến mức nào? Hãy cùng AH Perfumes tìm hiểu những mùi hương làm nên tên tuổi của thương hiệu này nhé!

Versace Pour Femme Dylan Blue

“Versace Pour Femme Dylan Blue là sự biết ơn của tôi dành cho phái đẹp”, Donatella Versace từng phát biểu.

Tựa như thứ vàng ròng quý giá được mài giũa từ phép giả kim tuyệt mỹ, Dylan Purple là sự tổng hòa từ những nguyên liệu quý hiếm: Khác biệt, đầy cá tính với hương lý chua đen, táo xanh hòa nhịp cùng sự nồng nàn, gợi cảm của hương bồ đề và gỗ trắng. Về sau, hành trình chiêu đãi khứu giác dần lắng đọng, an yên và đĩnh đạc với xạ hương và hoắc hương, mang đến vẻ sang trọng và tinh tế cho những quý cô hiện đại, đầy khí chất.

Dylan Purple Pour Femme mang đến nét đẹp quyến rũ và lôi cuốn, cùng màu sắc sang trọng

Versace Man Eau Fraiche

Nói đến hương thơm làm nên vẻ thanh lịch cho các quý ông nước Ý thì không thể không nhắc đến Versace Man Eau Fraiche. Mùi hương này được thiết kế đặc biệt dành riêng cho cánh mày râu đậm chất quý ông mạnh mẽ, bên cạnh phong thái tự do và khoáng đạt.

Không rộn rã, chen chúc bởi nhiều tầng hương, Man Eau Fraiche vẫn vô cùng nổi bật với chủ hương tươi mới của mình: Chanh vàng, khế mát lạnh hòa quyện cùng gỗ hồng, xô thơm ấm áp, đằm trên da với dư vị của sự quyến rũ và cuốn hút của hổ phách và xạ hương. Khi sở hữu Versace Man Eau Fraiche, các quý ông có thể hoàn toàn tự tin tạo dấu ấu riêng cho bản thân giữa đám đông.

Man Eau Fraiche là mùi hương được phái mạnh yêu thích bởi sự tươi mát và sảng khoái

Versace Bright Crystal Absolu

Nếu như các nàng thơ đang tìm một mùi hương của sự gợi cảm và tinh tế, thì Versace Bright Crystal Absolu chính là một lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Đốn tim phái nữ với nét đẹp nhẹ nhàng, tươi mát hết sức khoan khoái, bên trong lọ pha lê lấp lánh Versace Bright Crystal Absolu là một mùi hương đầy say mê có thể đồng hành cùng các cô nàng trong suốt ngày dài. Nhờ vào nghệ thuật điều hương khéo léo của Versace, hương thơm được ví như bản hoan ca rộn ràng đầy sảng khoái, được họa nét bởi quả yuzu, lựu đỏ cùng sự ngọt ngào thanh thoát của hoa sen, hoa mẫu đơn và hoa mộc lan. Càng về sau, khi cảm xúc thăng hoa qua đi, nốt hương trầm ấm của xạ hương và hổ phách lại khiến ta nắm bắt từng khoảnh khắc đầy mê hoặc.

Bright Crystal Absolu là hương thơm hoàn hảo dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách ngọt ngào và quyến rũ

Versace Eros Pour Femme

Lấy cảm hứng từ vị thần tinh yêu Eros, Versace Eros Femme chính là hiện thân cho sự quyến rũ và rạng rỡ của các nàng khi gặp được nửa kia của đời mình. Ẩn sau sắc vàng sang trọng ấy là một mùi hương đầy khao khát và sinh động. So với Bright Crystal Absolu, Versace Eros Femme EDP có phần chững chạc hơn với sự bổ trợ của đàn hương và gỗ. Nhưng cũng không kém phần gợi cảm với hương thơm của hoa nhài sambac cùng hoa mẫu đơn là hiện thân cho vẻ đẹp thiếu nữ tuổi xuân thì, tự do bừng nở cảm xúc yêu đương.

Eros Pour Femme vốn là hương thơm tượng đài trong thế giới nước hoa Versace với sự quyến rũ đặc trưng

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Versace tại Việt Nam với cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, TTMS Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

TAGS: