Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / Vây hãm: không lối thoát - bom tấn hành động chuẩn bị đổ bộ mùa hè này
Vây hãm: không lối thoát - bom tấn hành động chuẩn bị đổ bộ mùa hè này
1864 lượt xem
21-05-2023
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

‘Ông hoàng phòng vé Hàn Quốc’ Ma Dong Seok đã trở lại cùng với bữa tiệc hành động hấp dẫn và sống động trong siêu phẩm “Vây Hãm: Không Lối Thoát” sẽ ra mắt khán giả Việt Nam mùa hè này.

Quái vật cơ bắp Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục dẫn đầu đội hình sự truy lùng đường dây buôn lậu chất cấm của cậu ấm nhà tài phiệt Joo Sung Chul (Lee Joon Hyuk thủ vai). Cuộc truy đuổi giữa hai phe càng thêm gay cấn khi cú đấm công lý của ‘chú Ma’ chạm trán với thanh kiếm lừng lẫy chốn giang hồ Nhật Bản của sát thủ yakuza Ricky (Munetaka Aoki thủ vai).

image.png

Ông trùm hành động Ma Dong Seok trở lại màn ảnh

Vây Hãm: Không Lối Thoát mang sức hút đặc biệt từ thể loại phim đặc trưng hình sự/tội phạm Hàn Quốc. Từ xưa đến nay, giới làm phim xứ Hàn vẫn luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả toàn cầu bằng phong cách làm phim gai góc, không ngại bóc trần những vấn đề ẩn khuất hay các sự kiện nóng lên màn ảnh rộng. Vây Hãm: Không Lối Thoát cũng không ngoại lệ khi lấy vấn nạn tội phạm ma túy nhức nhối làm nước sơn nền của bức tranh châm biếm một xã hội loạn lạc. Và dĩ nhiên sự kết hợp giữa vị đạo diễn tài ba Lee Sang Yong và ‘cú đấm thép’ Ma Dong Seok không thể thiếu đi những màn đánh đấm lôi cuốn kết hợp với mảng miếng hài hước duyên dáng. Dưới sự nhào nặn tài tình của đoàn làm phim, Vây Hãm: Không Lối Thoát được bao trùm bởi màn đêm u tối của những tên tội phạm nguy hiểm, tàn nhẫn và đặc biệt hơn cả là sức nóng của phe chính nghĩa thẳng tay, quyết diệt trừ cái ác.

D:\Desktop backup\ROUND UP\TCBC\TCBC 1\4.jpeg

Lee Joon Hyuk tạo hình cực ngầu trong vai phản diện

Bộ phim có sự góp mặt của cái tên huyền thoại trong dòng phim hành động, phá án Hàn Quốc - Ma Dong Seok. Sau màn xuất hiện ấn tượng trong bộ phim siêu anh hùng Eternals (2021), nam diễn viên đã quay trở lại màn ảnh rộng với nhân vật thanh tra Ma Seok Do một lòng vì công lý và không bao giờ khoan nhượng trước những tên tội phạm. Để đạt được danh hiệu ‘ông trùm hành động Hàn Quốc’ trong lòng người hâm mộ, nam diễn viên Ma Dong Seok đã hóa thân thành các nhân vật trong hàng loạt bộ phim đáng chú ý như The Neighbor (2012), Bad Guys (2014), Train To Busan (2016), Along With the Gods: The Last 49 Days (2018), Unstoppable (2018), The Gangster, the Cop, the Devil (2019)... Không muốn bị đóng khung trong hình tượng “gã khổng lồ hung tợn”, Ma Dong Seok tự làm mới mình bằng những kịch bản về tình cảm gia đình pha lẫn chút hài hước như The Bros (2017), The Soul-Mate (2018), Start Up (2019) hay Men of Plastic (2022).

D:\Desktop backup\ROUND UP\TCBC\TCBC 1\3.jpg

Tài từ xứ hoa anh đào Munetaka Aoki vào vai sát thủ yakuza

Đồng hành cùng Ma Dong Seok, hai nam diễn viên Lee Joon Hyuk và Munetaka Aoki cũng sở hữu loạt vai diễn xứng tầm. Trước khi bén duyên với vai phản diện gây tò mò Joo Sung Chul trong Vây Hãm: Không Lối Thoát, nam diễn viên Lee Joon Hyuk đã có cho mình những tác phẩm tiêu biểu như Along With the Gods: The Two Worlds (2017), Designated Survivor: 60 Days (2019), 365 Repeat The Year (2020) và đặc biệt là hai phần phim trinh thám Stranger (2017 - 2020). Bên cạnh đó, Munetaka Aoki cũng không còn là một cái tên xa lạ với khán giả xứ hoa anh đào. Xuất hiện trong Vây Hãm: Không Lối Thoát, Munetaka Aoki hứa hẹn trở thành một nhân tố bí ẩn thổi vào câu chuyện một hơi thở mới bằng hình tượng một ông trùm Nhật Bản máu lạnh. Nam tài tử người Nhật đã có trong tay những cái tên nổi bật như Battle Royale II: Requiem (2003), Hara-Kiri: Death of a Samurai (2011), loạt phim chuyển thể Rurouni Kenshin (2012 - 2021) và 99.9 Criminal Lawyer: The Movie (2021).

Là một bộ phim hội tụ đầy đủ các yếu tố như kịch bản hấp dẫn và dàn diễn viên tên tuổi có bề dày kinh nghiệm, Vây Hãm: Không Lối Thoát hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim hành động, phá án khuấy đảo phòng vé Việt Nam mùa hè này.

D:\Desktop backup\ROUND UP\TCBC\TCBC 1\2.jpeg

Siêu cớm Ma Dong Seok sẽ chạm trán 2 siêu phản diện trong Vây Hãm: Không Lối Thoát

Vây Hãm: Không Lối Thoát dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 02.06.2023.

TAGS: