Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Tuấn Trần khoe vẻ điển trai thu hút trong bộ ảnh mới
Tuấn Trần khoe vẻ điển trai thu hút trong bộ ảnh mới
4056 lượt xem
14-03-2021
SAO VIỆT

Sau thành công của vai diễn Quắn trong phim điện ảnh “Bố già", Tuấn Trần hiện đang là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và khán giả.

Từng nhận không ít ý kiến trái chiều về việc sở hữu ngoại hình đẹp nhưng lại khá nhạt nhòa trong diễn xuất, nam diễn viên đã đập tan mọi nghi ngờ về thực lực khi hóa thân thành một cậu trai trẻ ngổ ngáo, lạnh lùng, cộc cằn nhưng thẳm sâu bên trong lại vô cùng tình cảm và nội tâm đè nén dữ dội.

Crush quốc dân Tuấn Trần lột xác ra sao hậu giảm 9kg để đóng Bố Già? Nhìn bộ ảnh giường chiếu ở nhà riêng sang chảnh là rõ - Ảnh 2.

"Crush quốc dân" Tuấn Trần lột xác ra sao hậu giảm 9kg để đóng Bố Già? Nhìn bộ ảnh "giường chiếu" ở nhà riêng sang chảnh là rõ - Ảnh 3.

Không chỉ khán giả rơi nước mắt vì Quắn của Tuấn Trần mà những đồng nghiệp hay giới chuyên môn cũng đánh giá cao sự “lột xác" lần này của anh. Đạo diễn Nhất Trung, diễn viên Hồng Ánh, Đinh Ngọc Diệp, Ốc Thanh Vân,... đều dành lời khen có cánh cho nam diễn viên trẻ bởi sự nhiệt huyết với nghề cũng như khả năng nhập vai, biến đổi theo tâm lý phức tạp của nhân vật. Đặc biệt, phân đoạn rò rỉ trước đó trên mạng về việc Tuấn Trần diễn đến biến dạng cánh tay cũng được khán giả tấm tắc vì chính cảnh đó đã góp phần không nhỏ trong việc đẩy cảm xúc người xem đến cao trào.

"Crush quốc dân" Tuấn Trần lột xác ra sao hậu giảm 9kg để đóng Bố Già? Nhìn bộ ảnh "giường chiếu" ở nhà riêng sang chảnh là rõ - Ảnh 3.

Crush quốc dân Tuấn Trần lột xác ra sao hậu giảm 9kg để đóng Bố Già? Nhìn bộ ảnh giường chiếu ở nhà riêng sang chảnh là rõ - Ảnh 4.

Tạm gác lại hình ảnh bụi bặm, phong trần của Quắn, Tuấn Trần thực hiện bộ ảnh khoe vẻ điển trai, hiện đại vốn dĩ. Diện trang phục trắng đơn giản nhưng nam diễn viên không hề kém thu hút bởi gương mặt đậm chất tài tử Hàn cùng hình thể cao ráo, slim fit cũng đủ khiến “hội chị em" nghiêng ngả. Tuấn Trần giờ đây không chỉ có vẻ ngoài đẹp trai mà từ trong ánh mắt, thần thái của anh cũng tỏa ra được nét thâm trầm và đầy tự sự. 

Crush quốc dân Tuấn Trần lột xác ra sao hậu giảm 9kg để đóng Bố Già? Nhìn bộ ảnh giường chiếu ở nhà riêng sang chảnh là rõ - Ảnh 5.

Qua hai hình ảnh đối lập giữa Tuấn Trần và Quắn, có thể thấy được anh  đã “hao tâm tổn trí" khá nhiều để biến đổi bản thân phù hợp với vai diễn. Từ việc giảm 9kg, thay đổi kiểu tóc, phong cách ăn mặt, hóa trang “lên gân" hơn,... đã tạo nên một nhân vật hoàn toàn đối lập từ tính cách đến ngoại hình với nam diễn viên. Chính sự nghiêm túc, không ngại thay đổi và lăn xả với nghề đã mang đến “quả ngọt" và sự công nhận thực lực cho Tuấn Trần ở thời điểm hiện tại.

"Crush quốc dân" Tuấn Trần lột xác ra sao hậu giảm 9kg để đóng Bố Già? Nhìn bộ ảnh "giường chiếu" ở nhà riêng sang chảnh là rõ - Ảnh 6.

Là người “đo ni đóng giày" cho “Bố già", Trấn Thành cũng dành cho Tuấn Trần sự trân trọng khi nam diễn viên trẻ đã giúp anh hoàn thiện bức tranh gia đình của Ba Sang. Ông xã Hari Won cho biết Tuấn Trần làm việc rất chăm chỉ, chuyên nghiệp, chưa bao giờ đi trể hay than vãn nửa lời dù lịch trình có vất vả thế nào. Bên cạnh đó, Tuấn Trần cũng là một người biết quan tâm đến mọi người xung quanh, luôn cư xử tử tế, chân thành không so đo thiệt hơn. Những cá tính này của Tuấn Trần khiến Trấn Thành đặt nhiều sự tin tưởng cho anh để cùng đồng hành trong sản phẩm tâm huyết lần này.

"Crush quốc dân" Tuấn Trần lột xác ra sao hậu giảm 9kg để đóng Bố Già? Nhìn bộ ảnh "giường chiếu" ở nhà riêng sang chảnh là rõ - Ảnh 6.

Phim điện ảnh “Bố già" do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên: Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Lan Phương, Tuấn Trần, La Thành, Quốc Khánh,... Hiện tại phim có các suất chiếu sớm từ 18h ngày 5/3 đến hết 8/3. “Bố già" hiện đang khởi chiếu trên toàn quốc.

TAGS: