Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Trò Chơi Định Mệnh: Mối tình tay ba đầy kịch tính giữa Bahar, Demir và Aysun
Trò Chơi Định Mệnh: Mối tình tay ba đầy kịch tính giữa Bahar, Demir và Aysun
1642 lượt xem
17-03-2024
TV SHOW

Trò Chơi Định Mệnh (tựa tiếng Anh: Bahar) là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý khá “nặng đô” do Thổ Nhĩ Kỳ sản xuất và được “nhào nặn” dưới tay biên kịch Deniz Aydenk và bộ đôi đạo diễn tài năng Emre Bahadır Çırakoğlu - Serkan Aydıner. Bộ phim có sự góp mặt của dàn ngôi sao truyền hình nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ như Ali Yasin Ozegemen, Türkü Su Demirel, Hilal Yildiz, Kadir Polatci, Cansin Ozyosun, Melis Ozcimen,…

Trò Chơi Định Mệnh được đánh giá là tác phẩm có sự đầu tư và được sản xuất chỉn chu. Phim luôn nằm trong danh sách những bộ phim dẫn đầu trên nền tảng truyền hình tại Thổ Nhĩ Kỳ trong năm 2023. Ngoài ra, Trò Chơi Định Mệnh còn được mua bản quyền phát sóng tại Israel, Romania và nhiều quốc gia khác.

Diễn biến tiếp theo của phim ngày càng kịch tính. Dù bị chồng cũ bắt đưa tới một căn nhà bỏ hoang giam giữ và uy hiếp ép ký tên vào bản chuyển nhượng tài sản nhưng Aysun không hề nao núng, bằng bản lĩnh và sự gian trá, cô ta chẳng những tự thoát thân mà còn tấn công ngược lại khiến cho Fikret bị thương, bất tỉnh.

Khi anh ta tỉnh lại thì Aysun đã không còn ở đó nữa rồi. Tức giận, Fikret ra ngoài lùng sục khắp nơi định tìm bắt Aysun lại, thế nhưng, đối diện anh ta lại là Demir trên đường đi cứu bà chủ của anh. Không thể làm gì chàng luật sư trẻ, Fikret quay sang tấn công Bahar, vì cứu cô, Demir bị hắn bắn một phát vào cánh tay mất khả năng tự vệ. Sau khi bắn Demir bị thương, Fikret nhanh chân bỏ trốn, tuy nhiên, do bản thân hắn cũng bị thương nên không chạy được xa và cũng bị cảnh sát bắt lại trên đường bỏ trốn ngay sau đó.

Nếu như bên ngoài mọi hoạt động đều rất khẩn trương và tất bật thì bên trong căn nhà hoang, mọi hành động của Bahar và Demir đều rất trầm lắng và chậm rãi. Bởi bao trùm lên đó là sự đau đớn vì vết thương của Demir khi viên đạn vẫn còn trong cánh tay anh khiến máu chảy rất nhiều lại thiếu các thiết bị y tế sơ cứu, còn Bahar thì đau đớn vì sợ hãi và bất lực trước tình cảnh của người cô yêu. Cả hai phải trải qua một ngày đêm đau đớn, lạnh lẽo và đói khát mới được mọi người tìm thấy đưa về thành phố.  

Được chữa trị kịp thời, Demir đã tỉnh lại, anh chợt nhận ra ánh mắt dò xét của Aysun khi quan sát những cử chỉ, lời nói Bahar dành cho Demir, và để tránh cho Bahar gặp nguy hiểm khi sống chung nhà với người đàn bà bất chấp thủ đoạn kia, Demir đành nói dối với Bahar rằng anh chỉ xem cô như một người bạn thân mà thôi. Không khó đoán thái độ nhẹ nhõm của Aysun khi nghe điều đó, còn Bahar, cô cảm thấy hụt hẫng nên đã tìm cách tránh mặt Demir. Vẫn chưa hết buồn lòng, Bahar tâm sự cùng bà Barmud, những lời tâm sự đó vô tình bị Aysun nghe thấy, cô ta vừa căm tức vừa lo sợ, sợ một ngày nào đó đứa con riêng của chồng sẽ chiếm lấy người trong mộng của mình, Aysun nhanh chóng lên kế hoạch loại trừ Bahar để con đường chinh phục trái tim Demir không còn trở ngại.

Demir phải làm sao mới có thể bảo vệ người anh yêu an toàn trước kẻ điên tình nhiều thủ đoạn như Aysun ? Và Bahar đến bao giờ mới hiểu ra tâm ý của chàng luật sư tốt bụng?

Phim “Trò chơi định mệnh” phát sóng lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp khai thác phát sóng.

TAGS: