Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / TRIỂN LÃM THỜI TRANG CÔ DÂU VIỆT – NHẬT 2023 TẠI TOKYO, NHẬT BẢN
TRIỂN LÃM THỜI TRANG CÔ DÂU VIỆT – NHẬT 2023 TẠI TOKYO, NHẬT BẢN
1975 lượt xem
15-12-2023
ĐỜI SỐNG

Sau thành công của Vietnam-Myanmar Bridal Fashion Show 2019 ở Yangon, Myanmar tại khách sạn Rosewood Hotel Yangon, chúng tôi đã chính thức trở lại với Vietnam - Japan Bridal Fashion Show 2023 (VJBFS) tại Tokyo, Nhật Bản.

Show diễn này thuộc sự kiện của khuôn khổ Kỷ niệm 50 năm thiết lập Quan hệ Ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam. Sự kiện này sẽ là cơ hội giao lưu văn hóa thời trang, tăng cường mối quan hệ song phương, góp phần thúc đẩy các mục tiêu phát triển bền vững giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Năm nay, “Vietnam-Japan Bridal Fashion Show, Sun of Love” nằm trong chuỗi Vietnam-X Nation bridal fashion show do Colina Dreamcatcher Entertainment & Media phối hợp tổ chức cùng KOI Media và Maico Enterprise. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 16/12/2023 tại Tokyo American Club (2-1-2 Azabudai, Minato-ku, Tokyo, Japan).

Đây cũng là lần đầu tiên Vietnam - Japan Bridal Fashion Show giới thiệu đến công chúng 4 bộ sưu tập thời trang cô dâu nói riêng và thời trang cưới nói chung mới nhất đến từ 02 nhà thiết kế Nhật Bản và 02 nhà thiết kế Việt Nam. Ngoài ra, còn có sự tham gia của người mẫu Trang Phạm với vai trò Catwalk Director của chương trình.

Ban tổ chức trân trọng giới thiệu các nhà thiết kế tham gia Vietnam-Japan Bridal Fashion Show 2023, gồm:

Nhà thiết kế Việt Nam:

-  Vũ Việt Hà

Nhà thiết kế Vũ Việt Hà được đánh giá là một trong những nhà thiết kế hàng đầu của Việt Nam. Anh được biết đến với vai trò giảng viên của khoa Mỹ thuật ứng dụng, chuyên ngành thiết kế thời trang tại Trường Cao đẳng Mỹ thuật Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, anh luôn luôn tạo được ấn tượng tốt đến công chúng với phong cách và tư duy thời trang đầy cá tính và độc đáo. Anh nổi tiếng với những bộ sưu tập áo dài được làm từ chất liệu truyền thống nhưng có kiểu dáng đa dạng, là sự kết hợp giữa sự trẻ trung và hiện đại trong kiểu dáng, màu sắc nhưng vẫn giữ được sự tinh tế của những giá trị truyền thống.

-  AnBie By Bông Hoa Nhỏ

AnBie by Bông Hoa Nhỏ là thương hiệu thời trang trẻ em ra mắt vào năm 2016. Các thiết kế của Bông Hoa Nhỏ luôn được đầu tư kỹ lưỡng với nhiều chất liệu đa dạng như voan, satin, lụa cao cấp. Mỗi thiết kế của Bông Hoa Nhỏ đều được đính kết thủ công pha lê và sequin. Với mong muốn luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Bông Hoa Nhỏ không ngừng thay đổi và phát triển đa dạng sản phẩm phù hợp với trẻ em, với nhiều phân khúc cùng phụ kiện phù hợp.

Nhà thiết kế Nhật Bản:

- Yumi Katsura

Yumi Katsura là nhà thiết kế thời trang đình đám tại Nhật Bản, trong đó nổi bật nhất là thiết kế váy cưới. Các thiết kế của YUMI KATSURA COUTURE - thương hiệu mà bà đang sở hữu, là sự kết hợp độc đáo và khéo léo giữa các kỹ thuật may truyền thống của Nhật Bản và savoir-faire của Pháp. Với hơn 5 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực thời trang cùng tư duy cởi mở và hiện đại, các thiết kế của bà luôn được yêu thích và đón nhận nồng nhiệt khi liên tục được giới thiệu trong nhiều buổi trình diễn và sự kiện thời trang khác nhau ở nhiều quốc gia.

- Yuna Hattori

Yuna Hattori là nhà thiết kế Kimono chuyên nghiệp khoảng 7 năm. Tất cả các bộ sưu tập Kimono của cô đều truyền tải nhiều giá trị truyền thống của văn hóa Nhật Bản dựa trên sự cách điệu trong thiết kế đã tạo nên sự đột phá cho Kimono. Cô cũng là chủ sở hữu của KANON - thương hiệu váy Kimono do cô tự thiết kế đã thu hút rất nhiều sự chú ý không chỉ từ những người yêu thời trang ở Nhật Bản nói riêng mà còn quốc tế nói chung.

Để tổ chức thành công chương trình này, Ban tổ chức vô cùng trân trọng hợp tác cùng các Nhà tài trợ và các đối tác như:

  • -  Tokyo American Club

  • -  Sunshine Global

  • -  Honto TV

  • -  Beauty Pageant Media

  • -  Yamano Beauty College

  • -  MikoSea

  • -  Leslie Kee Super

  • -  AREME

  • -  Nagai Sake

  • -  Japan Vietnam Business Association

TAGS: