Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Trailer dự án mới của Adam Lâm với nhiều con số đặc biệt
Trailer dự án mới của Adam Lâm với nhiều con số đặc biệt
1968 lượt xem
30-12-2023
NHẠC VIỆT NAM

Hôm 28/12, Adam Lâm tung trailer dự án Thời khắc, đánh dấu sự trở lại làng nhạc Việt. MV mở màn cho dự án lần này là Pháo hoa.

Trong trailer dự án mang tên Thời khắc, nhân vật của Adam Lâm đi dạo trên bờ biển, tìm kiếm những mảnh giấy ẩn chứa các con số bí ẩn gồm 1/1, 3/3 và 5/5. Theo nam ca sĩ, loạt con số này đánh dấu từng thời khắc mà anh muốn đưa mỗi sản phẩm âm nhạc đến với khán giả trong năm 2024.

Thời khắc là dự án mà anh ấp ủ từ lâu, bao gồm loạt MV sẽ lần lượt ra mắt ngày 1/1, 3/3 và 5/5.“Tôi hi vọng các con số ngày tháng này trong năm 2024 sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả yêu dòng nhạc của Adam Lâm”, nam ca sĩ bày tỏ.

Adam Lâm cũng chia sẻ thêm cả một năm hơn từ khi album ADAM52 ra mắt, anh đã tiếp nhận rất nhiều ý kiến đóng góp của khán giả để hoàn thiện bản thân nhiều hơn trong lĩnh vực sáng tác. Adam Lâm tiết lộ: “Tôi mong với dự án “Thời khắc” lần này sẽ có cơ hội đến gần hơn với cảm xúc của khác giả thông qua ca từ đã được thông dụng hơn và giai điệu cũng sẽ bắt tai hơn”.

Mở màn sê ri Thời khắc là MV Pháo hoa tung ra đúng ngày đầu tiên của năm 2024. Anh khẳng định ngày 1/1/2024 là thời điểm quá thích hợp với một ca khúc mang đậm màu sắc của năm mới như Pháo hoa. Đồng thời, theo anh, ngày đầu tiên của năm mới luôn có nhiều năng lượng tốt lành để khởi đầu cho một dự án tâm huyết như Thời khắc.

Adam Lâm viết Pháo hoa cho dịp Xuân về. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp ca hát anh sáng tác nhạc nhân dịp năm mới. Bài hát theo phong cách nhẹ nhàng, du dương của pop ballad, có ý nghĩa về tình yêu đầu của đôi trai gái lay động lòng người, tình yêu đẹp nhất khi nó chớm nở và hạnh phúc cùng nhau mùa giao thừa.

Adam Lâm cho hay anh sáng tác Pháo hoa để làm món quà tri ân dành tặng cho các khán giả thân yêu trong chuỗi dự án lần này. Không chỉ sáng tác Pháo hoa, mà Adam Lâm còn đảm nhận vai trò đạo diễn và sản xuất MV.

MV Pháo hoa phát hành vào ngày 1/1/2024 trên kênh YouTube của Adam Lâm.

TAGS: