Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Trải nghiệm những nốt hương hoàng gia cùng Atkinsons Eau De Parfum Collection
Trải nghiệm những nốt hương hoàng gia cùng Atkinsons Eau De Parfum Collection
1508 lượt xem
09-06-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Nồng nàn và mạnh mẽ, hoàn toàn không có gì e ngại về Eau De Parfum của Atkinsons, mãnh liệt và say sưa như một ly rượu whisky mạch nha thượng hạng. Qua nhiều năm, các chế tác nước hoa của Atkinsons đã được các “trọng tài” có gu thẩm mỹ lừng lẫy như Công tước Wellington, Beau Brummell, Đô đốc Nelson, Phu nhân Hamilton, Sarah Bernhardt và một loạt các nhân vật hoàng gia sành điệu sử dụng với sự tự tin. Khi bạn sẵn sàng du hành vào vũ trụ hương sắc mang tên Atkinsons Eau De Parfum Collection, bạn sẽ thử mùi hương quyến rũ nào?

Có thể là hình ảnh về đồ uống, nước hoa và văn bản cho biết 'ANSS ATKINSONS LONDON1799 LONDON ATKINSON NS Scilly Neroli ATKINS'

Dấu ấn của London mang đậm phong cách "Regency" -  41 BURLINGTON ARCADE

Có thể là hình ảnh về nước hoa và văn bản

Atkinsons 41 Burlington Arcade Eau De Parfum nắm bắt được tinh thần chiết trung của phòng trưng bày thời thượng nhất ở London, 41 Burlington Arcade được chế tác theo phong cách "Regency" hoàn hảo, sang trọng

Táo bạo nhưng bí ẩn, sự quyến rũ của cam thảo ngọt ngào và gợi cảm đã dệt nên sự quyến rũ của chế tác, thông qua các nốt hương đầu của hạt tiêu và cam quýt sống động. 41 Burlington Arcade không thiếu vị cay, với sự pha trộn tuyệt vời của bạch đậu khấu, nhục đậu khấu và ớt trên nền hương dịu nhẹ của xạ hương và hoắc hương.

Bức tranh Mayfair tráng lệ với lọ hương GOLDFAIR IN MAYFAIR

Một hương thơm tinh tế, Atkinsons Gold Fair ở Mayfair được lấy cảm hứng từ bầu không khí hiếm có nhưng năng động của khu phố độc nhất của London. Các tông màu sắc cùng nét đặc biệt của rượu absinthe kết hợp với hạt nhục đậu khấu sống động và một bó hoa diên vĩ, cây xô thơm và hạt ca cao ấm áp, trước khi hòa quyện hoàn hảo vào lớp hương cuối quyến rũ của Ambrox, cỏ Vetiver cùng những nốt hương xạ hương mềm mại.

Vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ đầy chân thực - ROSE IN WONDERLAND

Có thể là hình ảnh về nước hoa và văn bản

Nắm bắt mùi hương tinh tế của một khu vườn hoa hồng nở rộ vào một buổi sáng mùa hè với những giọt sương lấp lánh trên cánh hoa

Rose in Wonderland là một sự tôn kính dành cho kiệt tác văn học Anh mang tên “Alice ở xứ sở thần tiên”. Sự pha trộn những nốt hương hoa một cách cân bằng, hoàn hảo của hoa hồng, nụ lý chua đen và phong lữ được bao bọc bằng dấu vết mờ nhạt nhất của cỏ vetiver thân gỗ, cho một mùi hương gợi lên vẻ đẹp ngây thơ của loài hoa đậm chất Anh mang nét tự do của sự nữ tính và những niềm vui đơn giản của cuộc sống.

Một “shot” băng giá của hoa oải hương tinh khiết với LAVENDER ON THE ROCKS

Có thể là hình ảnh về nước hoa và văn bản cho biết '@ATISNS ATKINSONS LONDON 1799 ATKINSONS Lavender nthe Rocks ATKINSONS'

Được điều chế như một loại rượu mạnh, Lavender on the Rocks mạnh mẽ, lạnh giá tỏa ra một tiếng vang mê hoặc

Atkinsons Lavender on the Rocks là một loại cocktail sủi bọt bắt đầu với hương vị sôi động của mùa hè với húng quế tươi và nụ hoa hồng tinh tế, tiếp theo là một ly lạnh buốt của hoa oải hương chưng cất hai lần tấn công các giác quan. Những nốt hương về gỗ, xạ hương của nghệ tây và Oud Accord tạo ra một chút hấp dẫn của sự kỳ lạ cho một loại nước hoa đậm đà, sảng khoái gây ngạc nhiên, tiếp thêm sinh lực và thu hút mọi người.

Bùng nổ với sự lạc quan và niềm vui cùng SCILLY NEROLI

Có thể là hình ảnh về nước hoa và văn bản cho biết 'ATKINSONS LONDON1799 Scilly Neroli ATKINSONS LONDON 1799 ATKINSONS'

Sự kết hợp giữa nốt hương ấp nóng Địa Trung Hải cùng “phép thuật sương mù” của Scilly

Hương thơm nồng nàn và ấm áp của những vườn cam quýt Địa Trung Hải tràn ngập ánh nắng hòa quyện với làn gió biển mạnh mẽ và “phép thuật sương mù” của Quần đảo Scilly ở Bắc Đại Tây Dương. Atkinsons Scilly Neroli là sự kết hợp rực rỡ giữa nóng và lạnh, giữa màu xám bí ẩn và màu xanh lam và vàng rực rỡ, vẻ đẹp chắc chắn và sự quyến rũ như tranh ảnh bưu thiếp.

Duyên dáng, sang trọng, mạnh mẽ là những giá trị phát họa nên JAMES

Có thể là hình ảnh về nước hoa và văn bản

Hương thơm dành cho những người dám ước mơ và không ngại thay đổi khỏi con đường mòn

Atkinson James Eau De Parfum là một sự kính trọng đương đại, tao nhã dành cho một chàng trai trẻ đầy quyết tâm đã đến London và làm rạng rỡ thủ đô với cách tiếp cận độc đáo, tạo nên nước loại hoa nguyên bản huy hoàng và niềm đam mê không khoan nhượng đối với chất lượng. Được làm từ các thành phần độc quyền có chất lượng cao nhất, hương thơm hiện đại thanh lịch này bắt đầu với sự bùng nổ của sự tươi mát, tiếp theo là những nốt hương nhẹ nhàng của lá violet trên nền hương đất của cỏ vetiver và hoắc hương.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Atkinsons tại Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

TAGS: