Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Trải nghiệm những ngày hè rực rỡ cùng bộ đôi “Teddy” của nhà Moschino
Trải nghiệm những ngày hè rực rỡ cùng bộ đôi “Teddy” của nhà Moschino
2140 lượt xem
23-05-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Mang “vóc dáng” đặc trưng của thương hiệu, chú gấu Teddy đồng hành cùng Moschino trong những làn hương nổi bật dấu ấn riêng. Bạn là một tín đồ yêu nước hoa, bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn cho mình lọ hương nào cho những ngày hè rực rỡ, đồng hành cùng Moschino với sắc hồng ngọt ngào của Moschino Toy 2 Bubble Gum dành cho quý cô dịu dàng nữ tính hay hóa thân thành chàng trai bí ẩn cùng Moschino Toy Boy.

Có thể là hình ảnh về con gấu, nước hoa, nước hoa và văn bản cho biết 'MOSCHINO MOSCHINO'

Ngày hè năng động cùng quý cô Moschino Toy 2 Bubble Gum

Có thể là hình ảnh về con gấu, nước hoa, nước hoa và văn bản cho biết 'MOSCHINO'

Toy 2 Bubble Gum đã tạo được ấn tượng không nhỏ trong giới mộ điệu với thiết kế chú gấu hồng nổi bật

Moschino Toy 2 Bubble Gum chính là món quà dành cho cô nàng “nghiện màu hồng” nhưng lại mang nét cá tính năng động. Với thiết kế thủy tinh trong suốt cùng sắc hồng thanh lịch và sự kết hợp hoàn hảo đầy lôi cuốn, hiện đại với những chi tiết được điểm xuyến với màu bạc sáng tạo nên tổng thể chế tác hoàn mĩ và tinh tế.

Bằng vẻ ngoài xinh xắn cùng những nốt hương vui tươi Moschino toy 2 Bubble Gum là lựa chọn hoàn hảo cho các “tín đồ” yêu thích những mùi hương nhẹ nhàng, thanh khiết.Với khí trời oi bức của những ngày hè thì những làn hương của thiên nhiên chính là làn gió tươi mát làm dịu tâm hồn. Với định hướng mang đến những nốt hương phát triển bền vững và lâu dài, Moschino chú trọng cho quy trình nghiên cứu và chế tạo nên những lọ hương mang chất lượng cao. Moschino Toy 2 Bubble Gum là lựa chọn tuyệt vời cho những người theo đuổi phong cách sống thuần tự nhiên từ mùi hương đến những nguyên liệu trong mỗi chế tác.

Có thể là hình ảnh về kẹo cao su, đồ chơi, kẹo và văn bản cho biết 'MOSCHINO ΤΟΥ 2 BUBBLE GUM MOSCHINO い'

Hương thơm Moschino Toy 2 Bubbe Gum đặc biệt phù hợp với các cô nàng trẻ trung, năng động yêu thích những điều mới mẻ.

Mang nguồn năng lượng từ cảm hứng vui tươi và năng động của các cô gái trẻ, Moschino Toy 2 Bubble Gum đem đến mùi hương tươi mới khiến tinh thần thoải mái, thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực, mùi hương này bao bọc lấy cơ thể và khơi dậy sự hào hứng. Hương thơm nổi bật với sự kích thích bởi những nốt kẹo cao su bong bóng đầy sức sống, vừa ngọt ngào uyển chuyển lại vừa cay nồng đầy thú vị. Moschino Toy 2 Bubble Gum thể hiện một khía cạnh thú vị của mùi hương và những rung cảm trước câu chuyện màu hồng. Hương kẹo cam quýt kết hợp với đào mọng nước và các loại gia vị đã tạo nên một ly cocktail của hương gỗ thanh lịch và xạ hương nồng.

Chàng trai mạnh mẽ đầy bí ẩn với Moschino Toy Boy

Được chế tác bởi nhà nhà điều hương lừng danh – Yann Vasnier, Moschino Toy Boy nét tính cách của cậu trai trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Cậu chàng không ngần ngại, tự tin khoe cá tính đặc biệt vừa nam tính bí ẩn đầy tinh nghịch lại vừa có chút nhẹ nhàng và vui tươi của tuổi trẻ,

Có thể là hình ảnh về con gấu, nước hoa, nước hoa và văn bản cho biết 'MOSCHINO'

Hương thơm Moschino Toy Boy mang những nét đặc trưng của một trò chơi mã hóa vô tận đầy lôi cuốn, là hành trình của việc tìm kiếm chìa khóa giải mã những “mã” hương thú vị.

Tầng hương đầu là cánh cửa thử thách đầu tiên trong hành trình giải mã khứu giác bởi sự tươi mát hòa quyện với nhau một cách rực rỡ. Bạn phải thật tỉ mỉ mới có thể đưa ra được mật mã cho bí ẩn của những nốt hương đầu tiên này , mã hương huyền bí cho thử thách đầu tiên chính là kết tinh của các loài hoa - cam Ý bergamot, quả mọng và hạt nhục đậu khấu Indonesia. Chưa dừng lại ở đó, hành trình giải mã lại tiếp tục mở ra một sự tò mò mới với làn hương rực rỡ đầy đam mê của nụ đinh hương, hoa hồng, hoa lanh và mộc lan. Ẩn số cuối cùng để chạm đến bí ẩn đằng sau của lọ hương Moschino Toy Boy dần được hé lộ, tầng cảm xúc mạnh mẽ bừng lên đam mê cháy bỏng với sự kết hợp hoàn hảo của cỏ hương bài, hổ phách, xạ hương và một chút hương liệu cay. 

Có thể là hình ảnh về nước hoa, nước hoa và văn bản cho biết 'MOSCHINO'

Khơi dậy cảm xúc đắm say và đam mê, hương thơm chính là món trang sức vô hình chỉ có thể cảm nhận bằng khứu giác.

Phiên bản “gấu đen” Moschino Toy Boy sở hữu thiết kế mang tính biểu tượng với chai thủy tinh màu đen tuyệt đẹp được phủ bởi hiệu ứng sơn mài. Vẻ đẹp ấn tượng và tinh nghịch của thiết kế được nhấn mạnh ở chi tiết mũ lưỡi trai hiện đại. Đặc biệt, phần cổ chai được phủ lớp mạ bạc sang trọng tạo “điểm sáng” cho thiết kế chai.

Mang đến giới mộ điệu những nốt hương đặc biệt cùng với những màu sắc khác nhau đại diện cho dấu ấn trong mỗi chế tác, Moschino luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường. Quý cô thanh lịch với chú gấu hồng thanh lịch cùng phong cách năng động - Moschino Toy 2 Bubble Gum hay Chàng trai nam tính bí ẩn đầy quyến rũ cùng chú gấu đen huyền bí - Moschino Toy Boy, bạn đồng hành đầy thú vị cho giới mộ điệu cho những ngày hè.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Moschino với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Parkson Sai Gon Tourist, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP. HCM, AEON Long Biên, AEON Hà Đông, Lotte - Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

TAGS: