Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Trà Ngọc Hằng không ngại học hỏi người trẻ để thích nghi với thời đại “social media”
Trà Ngọc Hằng không ngại học hỏi người trẻ để thích nghi với thời đại “social media”
1269 lượt xem
09-03-2024
SAO VIỆT

Vừa qua, Trà Ngọc Hằng đã có một ngày làm việc cùng “ekip” cực kì hăng say và hiệu quả để tạo ra những sản phẩm video ngắn với những nội dung phong phú và đa dạng, dễ tiếp cận và tạo độ phủ sóng gần hơn với cộng đồng mạng trên các nền tảng mạng xã hội. 

Tuy là một “Bà mẹ đơn thân” thuộc thế hệ 9x nhưng cô luôn có nguồn năng lượng tươi trẻ và hiện đại. Bên cạnh việc kinh doanh, cô luôn dành thời gian để cập nhật các thông tin xu hướng mới nhất về thời trang và sự vận hành của truyền thông trong thời đại mới. 

Các nền tảng đăng tải video có nội dung ngắn gọn, truyền tải thông điệp nhanh đến người dùng đang là xu hướng thịnh hành. Không đứng ngoài cuộc, Trà Ngọc Hằng cũng đã qua sát, theo dõi và lên kế hoạch cùng ekip để làm dự án các video ngắn hoặc livestream để giới thiệu các mặt hàng kinh doanh của mình. 

Bằng kinh nghiệm sống, những trải nghiệm đời thường cũng như hơn 15 năm lập nghiệp kinh doanh, những chia sẻ của Trà Ngọc Hằng đã tạo nên những giá trị thiết thực cho cộng đồng. 

“Các bạn trẻ hiện nay rất giỏi, họ biết tận dụng những tiềm năng trên các kênh mạng xã hội để kinh doanh. Hằng có theo dõi một vài bạn có ý tưởng kinh doanh khá tốt và tạo nên động lực khiến Hằng phải học hỏi và tiếp cận xu hướng thịnh hành. Mạng xã hội sẽ là một thị trường kinh doanh tiềm năng nếu chúng ta hiểu cách vận hành và bắt nhịp với xu hướng của thị trường” - Trà Ngọc Hằng chia sẻ. 

Tinh thần học hỏi để bắt kịp sự chuyển động không ngừng của thế giới công nghệ hiện đại không phải ai dễ nắm bắt và thích nghi. Vì thế, để có được tinh thần phấn đấu và ham học hỏi, Trà Ngọc Hằng đã trải qua thời gian dài rèn luyện và thử thách bản thân. Đó là lý do tuy không còn hoạt động quá nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn có lượng người hâm mộ nhất định, phần lớn là những "bà mẹ bỉm sữa" có cùng sự quan tâm, chia sẻ với Trà Ngọc Hằng.

TAGS: