Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Trà Ngọc Hằng được người hâm mộ yêu cầu hát bolero liên tục 2 tiếng đồng hồ
Trà Ngọc Hằng được người hâm mộ yêu cầu hát bolero liên tục 2 tiếng đồng hồ
1483 lượt xem
26-03-2024
SAO VIỆT

Cuối tuần vừa qua, ca sĩ, Trà Ngọc Hằng có buổi  giao lưu trực tiếp trên một nền tảng mạng xã hội. Trà Ngọc hằng đã hát suốt 2 tiếng đồng hồ theo yêu cầu của người hâm mộ.

Hàng loạt những ca khúc Bolero nổi tiếng đã được người đẹp 9x trình bày. Trà Ngọc Hằng còn mời nghệ sĩ đánh guitar và hát cùng. Buổi giao lưu và hát bolero mộc mạc và gần gũi đã tạo dấu ấn đẹp với cộng đồng mạng.

Với mong muốn bắt kịp sự phát triển của các nền tảng xu hướng thế hệ trẻ. Nữ ca sĩ đang hướng tới các hoạt động "livestream" vì nó khá phổ biến và dễ tiếp cận với cộng đồng mạng. Trà Ngọc Hằng không ngừng học hỏi và cho ra những sản phẩm, hoạt động để tiếp cận với xu hướng mới cùng sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh và nội dung. 

Với chủ đề livestream là "Đêm chia sẻ yêu thương", Trà Ngọc Hằng dành tặng các phần quà thiết thực đến cộng đồng mạng tham gia trong phiên livestream như đồ gia dụng, thời trang, đồ ăn, mỹ phẩm...khiến người xem rất hào hứng tương tác. Vốn là người tình cảm, được đem đến niềm vui nhỏ cho mọi người cũng là niềm vui của bản thân cô. 

Ngoài dành tặng các phần quà, nữ ca sĩ còn trình bày các ca khúc bolero gởi đến người xem. Cảm xúc và giọng hát của Trà Ngọc Hằng đem đến cho người nghe sự mới mẻ nhưng vẫn giữ được sự da diết và tình cảm khi kết hợp với đàn guitar. Cô muốn đưa Bolero tiếp cận với giới trẻ để họ biết và tìm hiểu về giá trị tinh thần của dòng nhạc này đem lại. 

Trà Ngọc Hằng cho biết: "Hằng rất thích sự chia sẻ, nên quyết định đem đến cho mọi người phần quà nhỏ và niềm vui cuối tuần. Việc chọn cách thể hiện các ca khúc Bolero, Hằng vừa dành tặng người hâm mộ, vừa muốn lan tỏa dòng nhạc này đến giới trẻ. Trong thời gian sắp tới, Hằng sẽ cho ra mắt nhiều dự án mới và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và đón nhận của mọi người".

Trà Ngọc Hằng cho biết, cô đang theo học các khóa đào tạo về kỹ năng bán hàng trực tuyến và kiến thức chung về cách hoạt động của các nền tảng xã hội nhằm xây dựng thêm nhiều nội dung và nâng cao chất lượng tương tác với người xem. Dù ở thế hệ 9x đời đầu nhưng cô luôn bắt kịp xu hướng và kiến thức mới của thế hệ trẻ.

TAGS: