Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / TOP 12 THÍ SINH ĐƯỢC BÌNH CHỌN CAO NHẤT Ở GIẢI THƯỞNG “COSMO SOCIAL AMBASSADOR” BY BHMED, AI SẼ GHI DANH VÀO TOP 21 MISS COSMO 2024?
TOP 12 THÍ SINH ĐƯỢC BÌNH CHỌN CAO NHẤT Ở GIẢI THƯỞNG “COSMO SOCIAL AMBASSADOR” BY BHMED, AI SẼ GHI DANH VÀO TOP 21 MISS COSMO 2024?
1699 lượt xem
06-09-2024
ĐỜI SỐNG

Nhận được rất nhiều lượt yêu thích, bình chọn từ người hâm mộ sắc đẹp khắp nơi trên thế giới, 12 thí sinh đang dẫn đầu danh sách ở giải thưởng “Cosmo Social Ambassador” by BHMed đến thời điểm hiện tại đã chính thức lộ diện. 

Miss Cosmo 2024 - Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của hơn 82 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận nắm bản quyền hiện đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng khán giả yêu mến các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Chỉ 1 tuần nữa, cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu với điểm đến đầu tiên ở Hà Nội. Một điểm thú vị của Miss Cosmo năm nay là giải thưởng “Cosmo Social Ambassador” by BHmed diễn ra ngay tại trang fanpage chính thức của cuộc thi. 

Theo đó, các thí sinh sẽ được phân chia ngẫu nhiên theo từng nhóm khác nhau để tiến hành bình chọn. Thí sinh chiến thắng ở mỗi nhóm sẽ tiếp tục tiến vòng bình chọn kế tiếp để tìm ra ai sẽ là người giành được danh hiệu “Cosmo Social Ambassador”. Đặc biệt, không chỉ được trao sash và kỷ niệm chương “Cosmo Social Ambassador”, người chiến thắng còn nhận được đặc quyền tiến thẳng vào Top 21 Miss Cosmo 2024.

Đến thời điểm hiện tại, các thí sinh đã được chia thành 4 nhóm ngẫu nhiên, với cách tính điểm quy đổi từ tất cả lượt tương tác (bao gồm lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ), top 12 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất ở hiện tại đã chính thức lộ diện (tính đến 17h chiều 5/9/2024) 

TAGS: