Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Tống Hạo Nhiên - producer trẻ nhất và hoành tráng nhất đội hình Thách Thức Giới Hạn
Tống Hạo Nhiên - producer trẻ nhất và hoành tráng nhất đội hình Thách Thức Giới Hạn
1476 lượt xem
17-03-2024
TV SHOW

Chỉ qua hai tập phát sóng của Thách Thức Giới Hạn, producer trẻ nhất nhưng về đích sớm nhất chính là Tống Hạo Nhiên. Anh đã lập xong đội của mình với ba giọng ca trẻ Trịnh Khâm, Quỳnh Cầm và Phan Thanh Hiền.

Tống Hạo Nhiên, cái tên không chỉ ghi dấu ấn trong làng giải trí với vai trò ca sĩ - diễn viên mà còn là một nhạc sĩ tài năng. Tống Hạo Nhiên chính là tác giả của nhiều MV ca nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu như Phương Thanh, Huỳnh Lập, Nam Thư, Dương Lâm, Nguyễn Huỳnh Như, Lâm Vỹ Dạ, Minh Dự...

Không ngừng khám phá và đổi mới, Tống Hạo Nhiên còn là một trong những nhạc sĩ trẻ tiên phong trong việc sáng tác và sản xuất âm nhạc cho các bộ phim web-drama. Các tác phẩm như Nam Phi Liên hoàn kế, Cậu út cậu con cút, Kẻ độc hành là minh chứng cho năng khiếu và sáng tạo không ngừng của anh.

Tống Hạo Nhiên đang dần khẳng định bản thân trong vai trò là một nhạc sĩ bằng những sáng tác "hit" như Xuân hạ thu đông 39Con chưa kịp nói (Ost phim điện ảnh Vong nhi), Bông Đào là em, Bông Đào chúc tết, Đệ nhất kỹ nam, Dường như xuân đến, Thiên tình mộng...

Tống Hạo Nhiên chia sẻ lý do tham gia Thách Thức Giới Hạn: "Điểm hấp dẫn của chương trình chính là gameshow dành riêng cho producer. Nếu nhạc sĩ xem ca khúc sáng tác là đứa con tinh thần, thì người producer cũng xem sản phẩm mình làm ra là đứa con tinh thần và cũng mong muốn được sự công nhận của mọi người". 

Đứng trước hai đối thủ đáng gờm là producer Tuấn Mario và producer Minh Đăng, Tống Hạo Nhiên khiêm tốn nói: "Nếu nói về đối thủ, thì chắc hai anh Tuấn Mario và Minh Đăng mới được gọi là đối thủ của nhau. Còn riêng tôi chưa đủ trình độ, tôi tham gia để học hỏi và mong muốn được các anh chỉ bảo”. Tống Hạo Nhiên chia sẻ thêm về tính cách của đàn anh: “Hai anh luôn khiêm tốn, không bao giờ tự ca ngợi chính mìnhHai anh luôn động viên, chỉ bảo những chỗ tôi còn thiếu”.

Trong cuộc thi, Tống Hạo Nhiên không đặt ra chiến thuật cụ thể, mà tập trung vào việc học hỏi và trao dồi kiến thức từ hai đối thủ giàu kinh nghiệm. Anh chia sẻ: "Tôi không có chiến thuật nào khi phải đấu với hai người anh có quá nhiều kinh nghiệm và kiến thức. Chỉ là cố gắng tốt nhất cho sản phẩm của mình mà thôi.

Chỉ qua hai tập phát sóng của Thách Thức Giới Hạn, Tống Hạo Nhiên là producer trẻ nhất nhưng về đích sớm nhất. Anh đã lập xong đội của mình với ba giọng ca trẻ Trịnh Khâm, Quỳnh Cầm và Phan Thanh Hiền. Anh khẳng định sẽ hết lòng hỗ trợ các tài năng mới, để cùng nhau tạo nên những sản phẩm âm nhạc độc đáo và ấn tượng trong Thách Thức Giới Hạn.

Được đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân đặt cho biệt danh là “Quý ông Hoành tráng”, Tống Hạo Nhiên hứa hẹn sẽ là một producer thú vị, mang đến nhiều điều mới mẻ và độc đáo cho Thách Thức Giới Hạn, tạo nên một “cuộc chiến” âm nhạc đầy kịch tính và đặc sắc.

Thách Thức Giới Hạn tập 3 vòng Lập đội sẽ được phát sóng vào lúc 21h Thứ Năm 21/3 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

TAGS: