Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / TIN VUI ĐẾN LIÊN TỤC, TRẤN THÀNH MỞ “SUẤT CHIẾU ĐẶC BIỆT" MỜI LOẠT SAO ĐẾN CHUNG VUI CÙNG EKIP BỐ GIÀ
TIN VUI ĐẾN LIÊN TỤC, TRẤN THÀNH MỞ “SUẤT CHIẾU ĐẶC BIỆT" MỜI LOẠT SAO ĐẾN CHUNG VUI CÙNG EKIP BỐ GIÀ
3805 lượt xem
09-03-2021
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Thu về 30 tỷ trong ngày chiếu sớm thứ hai, Bố Già bản điện ảnh phá vỡ kỷ lục của chính mình lập ra trước đó (trước đó, “Bố Già" lập kỷ lục với 22 tỷ trong 1 ngày), giữ vững ngôi vương phòng vé “Top 1 phim Việt có doanh thu một ngày chiếu đặc biệt cao nhất mọi thời đại”.

Không chỉ sở hữu câu chuyện quá đời với chuyến du hành cảm xúc đầy ấn tượng và khó quên cho người xem, “Bố Già" bản điện ảnh còn là cái tên nổi bật bởi loạt kỷ lục phòng vé đáng nể khi toàn bộ suất chiếu sớm đều cháy vé, nhanh chống cán mốc hơn 62 tỷ chỉ sau 54 tiếng chiếu sớm - trung bình cứ 1 tiếng Bố Già thu về hơn 1 tỷ, “cháy ghế" ở hầu hết các cụm rạp. Thậm chí, độ “nóng" của “Bố Già" còn gây nhiều bất ngờ khi thị trường xuất hiện vé chợ đen với mức giá đội lên gấp 2 lần. Nhưng bất ngờ hơn, rất nhiều suất vé chợ đen cũng đã được tẩu tấn nhanh chóng.

“Tôi thật sự choáng và sốc vì tình cảm quá đỗi dễ thương và nhiệt thành của khán giả dành cho dự án này. Bởi khi tôi bắt tay làm dự án, điều tôi mong muốn nhất là khi xem xong, mọi người sẽ chạy về nhà và nói với ba mẹ mình rằng bạn yêu họ nhiều như thế nào. Vì đôi lúc, mình thương nhưng vì mình không nói ra nên người ta không hiểu, dẫn đến những hiểu lầm" - Trấn Thành bày tỏ.

Ngày chiếu sớm thứ hai, Bố Già thu về 30 tỷ - tự phá vỡ kỷ lục phòng vé của chính mình, tiếp tục nắm giữ ngôi vương phim Việt - Hình 1

Tin vui liên tục đến, tối qua Trấn Thành tổ chức “sức chiếu đặc biệt” mời hàng loạt sao đến chung vui cùng ekip Bố Già.

Ở sự kiện tối qua, ê-kíp “Bố Già" đã có một buổi xem phim thân mật cùng những người bạn trong giới gồm những gương mặt như: NSND Kim Xuân, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Thanh Hằng, nghệ sĩ Thanh Thuỷ, ca sĩ Quang Linh, ca-nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, diễn viên Xuân Nghị, diễn viên Mạc Văn Khoa, ca sĩ Phương Mỹ Chi… Đặc biệt bộ đôi Binz - Karik cũng góp mặt tại suất chiếu đặc biệt này. Sau buổi chiếu, các nghệ sĩ đều không thể giấu nổi sự xúc động và những lời khen dành cho chuyến du hành cảm xúc khó quên đến từ “Bố Già" bản điện ảnh.

Liên tục cháy vé, Bố Già mở thêm các suất chiếu đặc biệt để phục vụ khán giả từ 09.03.2021 đến 11.03.2021

Với nhu cầu khán giả không ngừng tăng, ekip Bố Già cùng nhà phát hành Galaxy Studio đã quyết định mở thêm nhiều suất chiếu đặc biệt từ ngày 09.03 đến 11.03 để phục vụ đại đa số khán giả trên toàn quốc.

Có thể là hình ảnh về 2 người, xe môtô và văn bản cho biết 'CẤP BÁO!!! CÁC SUẤT CHIÊU ĐẶC BIỆT ĐÂU TIÊN LIÊN TỤC CHÁY VÊ XÓM TUI XIN THÔNG BÁO MỞ THÊM CÁC SUẤT CHIẾU ĐẶC BIỆT ĐỂ PHỤC VỤ BÀ CON CÃ BÁC TỪ 09.03.2021 ĐẾN 11.03.2021 cRm ƠN SỰ ÚNG HỘ CỦA QUÝ Ba CON !!! FRAVTRANI BO GIÃ ĐẶT VÉ NGAY'

Bố Già đang  hiếu tại các rạp trên toàn quốc.

TAGS: