Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / ”TÌM KIẾM TÀI NĂNG ÂM PHỦ” - AI BẢO CHẾT LÀ HẾT, MA VẪN PHẢI ĐI THI GOT TALENT ĐÂY
”TÌM KIẾM TÀI NĂNG ÂM PHỦ” - AI BẢO CHẾT LÀ HẾT, MA VẪN PHẢI ĐI THI GOT TALENT ĐÂY
1682 lượt xem
11-09-2024
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

Bộ phim mong đợi suốt 4 năm với chất lượng bảo chứng bởi đạo diễn phim “Detention" và dàn diễn viên thực lực điện ảnh xứ Đài hứa hẹn sẽ cho bạn những phút giây cười té ghế sẽ ra rạp vào 13.09 này.

Phận làm ma cũng phải thi tài năng để “sống tiếp"?

Trần sao âm vậy! Làm người đã khó song làm ma cũng chẳng phải chuyện đùa! Newbie - một hồn ma mới, bàng hoàng nhận ra mình chỉ còn 28 ngày nữa là sẽ tiêu tan. Makoto, một đặc vụ quỷ tiếp cận và mời Newbie hợp tác với Catherine, một nữ hoàng săn ma đã hết thời. Nhiệm vụ của họ là phục dựng truyền thuyết về săn ma tại khách sạn Wang Lai. Ở thế giới bên kia, ma phải đủ đáng sợ để tồn tại, thế giới bên kia cũng cạnh tranh không kém. Từ đó những hồn ma sắp chìm vào quên lãng nỗ lực hù dọa người sống để trở thành những huyền thoại đáng sợ nhất và linh hồn của Newbie sẽ tiếp tục được sống dưới địa ngục.

Bộ phim bá đạo với sự góp mặt bởi dàn diễn viên chất lượng!

“Tìm kiếm tài năng âm phủ” hứa hẹn sẽ ghi dấu trong lòng khán giả bởi sự bá đạo bất ngờ. Để đạt tới trình đó không thể thiếu vai trò của dàn diễn viên hợp vai.

Đầu tiên phải kể đến Vương Tịnh. Chắc hẳn bạn vẫn nhớ nữ cảnh sát vui tươi táo bạo - Lâm Tử Tình trong bộ phim Đam mỹ “Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà” làm mưa làm gió năm ngoái. Hay nữ sinh Phương Nhuế Hân bạo gan trong bộ phim tâm lý kinh dị Detention. Bộ phim đã giúp cô giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Điện ảnh Đài Bắc lần thứ 22 và được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Kim Mã lần thứ 56. Đến với “Tìm kiếm tài năng âm phủ", Vương Tịnh tiếp bung skill diễn hài hước, duyên dáng thiên bẩm. Diễn xuất của Vương Tịnh đã bộc lộ hết vẻ đẹp nhân vật, kiểu “ma" rất bình thường lại khao khát rất cháy bỏng đến mức người xem không thể không muốn cô ấy thành công. Đó là một chiến thắng cho tất cả mọi người khi cuối cùng cô ấy kiên trì theo đuổi thành công một cách đáng kinh ngạc.

Tiếp theo chính là diễn viên thực lực Trần Bách Lâm. Ngay từ vai chính đầu tiên trong "Blue Gate Crossing" (2002), anh đã nhận được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ tài năng nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đặc biệt, vai diễn đột phá Li Da-Ren trong "In Time with You" (2012), giúp anh nhận được sự công nhận giới chuyên gia và giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng danh giá Chuông Vàng. Năm 2014 và 2015 anh liên tục phá đảo doanh thu phòng vé với hai vai chính trong bộ phim "The Continent" và "Miss Granny". Trong “Tìm kiếm tài năng âm phủ" Trần Bách Lâm thủ vai Makoto - một đặc vụ quỷ đã giúp Newbie trở thành siêu sao tiếp theo dưới âm phủ. Trần Bách Lâm đã làm rất tròn vai khi vừa thể hiện được sự hài hước cần có nhưng vẫn cân bằng được sự nghiêm túc mà nhân vật kiểu quản lý của anh ấy cần. ​​

Bên cạnh đó các diễn viên còn lại cũng kết hợp rất ăn ý với nhau, và hầu hết đều có cơ hội tỏa sáng. Với vai trò là một người hướng dẫn, Catherine do Sandrine Pinna đóng là một người khó tính nhưng rất ân cần quan tâm người mới. Diễn viên nổi tiếng Yi Ti Yao cũng góp mặt rất tròn vai Jessica - cô học trò phản bội của Catherine khiến nữ hoàng săn ma gặp khó khăn trong việc mở lòng chăm sóc người mới.

Đứa con mới nhất của đạo diễn tài năng John Hsu

Chắc hẳn các fan phim kinh dị hoặc mọt phim Đài sẽ biết bộ phim đình đám “Detention" dựa trên trò chơi điện tử cùng tên. Đây chính là bộ phim đầu tay của đạo diễn John Hsu, được đề cử cho mười hai giải thưởng tại giải thưởng Kim Mã lần thứ 56 và giành được năm giải, từ đó mang đến cho Hsu giải Đạo diễn mới xuất sắc nhất và Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất. Và sau 4 năm liền để khán giả chờ đợi, vị đạo diễn Đài Loan tài năng này đã quay lại với thế giới ma quỷ với “Tìm kiếm tài năng âm phủ”. Cái tên của John Hsu là một trong những bảo chứng vàng cho chất lượng của phim. Còn bảo chứng đến đâu mời mọi người ra rạp xem và đánh giá!

Bộ phim sẵn sàng “đạp gió rẽ sóng" ở các Liên hoan phim danh giá

“Tìm kiếm tài năng âm phủ" với sự đầu tư lớn từ Sony Pictures International Productions cùng với Activator của Đài Loan là một trong năm bộ phim được gửi đến Liên hoan phim Cannes 2024 trong khuôn khổ dự án “Đưa Kim Mã đến Cannes" (Golden Horse Goes to Cannes). Theo đó giải thưởng điện ảnh uy tín Kim Mã tiếp tục “phi nước đại" ra quốc tế với chương trình hợp tác với “Triển lãm thị trường Liên hoan phim Cannes” - triển lãm thị trường phim quan trọng nhất toàn cầu, và cho mời nhiều bộ phim nổi bật đạt giải Kim Mã tới liên hoan phim Cannes để lần đầu trình chiếu ra mắt trên quốc tế.

“Tìm kiếm tài năng âm phủ” hứa hẹn là “làn sóng mới” của điện ảnh Đài Loan, cũng như thể hiện ý nghĩa “cơn sóng lớn” của việc đưa điện ảnh Đài Loan ra với quốc tế.

TAGS: