Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / Tiến Luật - Huỳnh Phương hợp sức giúp Ngô Kiến Huy tán gái
Tiến Luật - Huỳnh Phương hợp sức giúp Ngô Kiến Huy tán gái
1631 lượt xem
16-01-2023
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Tối 15/1, phim ngắn "Thánh bào ngày Tết 3" đã được phát sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. "Thánh bào ngày Tết 3" tiếp nối nội dung các phần trước, là câu chuyện xoay quanh Phúc (Tiến Luật) - Lộc (Ngô Kiến Huy) - Thọ (Huỳnh Phương) và những mánh khóe "bào không chừa bất cứ thứ gì" của họ. 

3 anh em Phúc - Lộc - Thọ được nhận làm nhân viên quán Mr.Law Bar. Trong lúc chủ vắng mặt, 3 anh em nhớ lại quãng thời gian thánh bào oanh tạc khắp nơi của mình. Lúc này, vô tình Yến (Dương Gia Mỹ) vào quán xin việc. Lộc nhận ra Yến chính là người năm xưa mình thầm thương trộm nhớ. Lộc hỏi thăm thì biết Yến bị bạn trai cũ - Minh (Anh Tú) lừa gạt một số tiền lớn. Máu thánh bào trỗi dậy, bộ ba quyết định trở lại để giúp đỡ Yến.

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang ngồi

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Phước tìm hiểu và biết được Minh thường hay đến phòng gym để tập luyện. Tại phòng gym, Minh thể hiện mình là người háo sắc và hay ra vẻ. Cả 3 lên kế hoạch đưa Minh vào tròng. Tại đây, Thọ giả vờ nhận vơ Minh là bạn thân nhưng Minh khước từ. Thọ - Lộc ngồi nói chuyện với nhau, Lộc thể hiện mình là dân chơi tiền ảo thứ thiệt, đem lại món lời cho Thọ, điều này khiến Minh để ý. Minh quyết định làm quen với Lộc và Thọ và từ đó rơi vào cái bẫy cho anh em thánh bào tạo ra.

Điều thú vị ở phim ngắn này là nhân vật Lộc của Ngô Kiến Huy đã trúng phải "tiếng sét ái tình" của Yến - Dương Gia Mỹ. Để giúp em trai tán tỉnh crush, Phúc và Thọ làm đủ mọi trò. Dù cái tính "bào khắp thiên hạ" đã ăn sâu vào máu nhưng Phúc - Lộc - Thọ lại sống rất trượng nghĩa, luôn sẵn sàng giúp đỡ người yếu thế gặp hoạn nạn. 

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 3 người

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người

Dẫu vậy, chuyện tình yêu dễ đến nhưng cũng rất dễ đi, Lộc đâu dễ gì có được trái tim của Yến khi mà xung quanh cô còn quá nhiều vệ tinh. Xem "Thánh bào ngày Tết 3", khán giả sẽ có không ít lần phải bật cười trước mảng miếng tung hứng duyên dáng từ các diễn viên. 

"Thánh bào ngày Tết 3" mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong những ngày cận Tết. Trước đó, phim được ấn định lịch phát sóng là vào tối 14/1 (Ngày 23 tháng Chạp), tuy nhiên vì một số trục trặc, Tiến Luật đã dời ngày phát sóng. 

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng

Tiến Luật bày tỏ: "Khi đóng phim ngắn này, bản thân Luật rất vui vì được làm việc cùng Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương. Ngoài đời thực, 3 anh em cũng chơi chung và có nhiều dự án kinh doanh với nhau vậy nên khi diễn khá là ăn ý. Với Luật, Phương và Huy đều là những đứa em dễ thương, nhiệt tình, lại có nhiều cố gắng trong công việc. Series Thánh bào ngày Tết được thực hiện như là cách để mấy anh em có kỷ niệm với nhau".

"Thánh bào ngày Tết 3" hiện đã có mặt trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. 

TAGS: