Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Thương hiệu nội thất Come Home chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu nội thất Come Home chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
1733 lượt xem
28-07-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Chiều ngày 27/7, tại tầng 3, TTTM SC VivoCity, thương hiệu Come Home đã long trọng tổ chức buổi lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Đến tham dự sự kiện đặc biệt này có  MC – Siêu mẫu Ninh Hoàng Ngân, MC Liêu Hà Trinh, Nguyễn Hà Linh,… và những khách mời VIP đến từ Tập đoàn Central Retail. Tại sự kiện, các khách mời cũng đã có những chia sẻ về trải nghiệm riêng với Come Home, Liêu Hà Trinh và Ninh Hoàng Ngân cũng đặc biệt thích thú trước mái ấm được những chuyên viên của Come Home thiết kế.

Come Home - thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất

Come Home - Thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt hiện đại thuộc mảng kinh doanh mới của Tập đoàn Central Retail, với định hướng trở thành trung tâm trong đời sống của người Việt. Come Home là một trong những dự án kinh doanh Phi thực phẩm trọng điểm của Tập đoàn Central Retail trong năm 2023.

Đội ngũ thiết kế của Come Home tập trung những chuyên gia giàu kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Tại Come Home, đội ngũ thiết kế không chỉ đơn thuần tư vấn, lên bản vẽ thiết kế nội thất theo sở thích của khách hàng, mà chúng tôi còn khai thác sâu hơn về phong cách sống, thói quen sinh hoạt của từng nhóm khách hàng ví dụ như khách hàng sống độc thân, cặp đôi mới cưới, gia đình có trẻ em, gia đình nhiều thế hệ,... để truyền cảm hứng và cung cấp giải pháp trang trí thiết kế nội thất mang tính ứng dụng thực tiễn nhất phù hợp theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Come Home - những điều đặc biệt tạo nên lợi thế cạnh tranh tại thị trường Việt

Thương hiệu Come Home với nhiều lựa chọn khác nhau để khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo, kết hợp (mix và match) giữa sản phẩm nội thất và đồ trang trí cho toàn bộ ngôi nhà của họ. Bất kể phong cách nào, khách hàng đều có thể kết hợp các sản phẩm một cách hài hoà và tiết kiệm thời gian tại Come Home. 

Một trong những điểm đặc trưng trong phong cách thiết kế nội thất của Come Home nằm ở 3 nhóm phong cách chính, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn cho công trình của mình. Modern International - tượng trưng cho sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế. Modern Simplicity, phong cách bắt nguồn từ Bắc bán cầu với sự nổi bật nằm ở nét tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế. Và cuối cùng, Vietnamese Roots được lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt vào các thế kỷ trước, điểm nổi bật trong phong cách Vietnamese Roots chính là tính thuần Việt, đơn giản mộc mạc, thủ công, thiết kế đơn giản nhưng đầy màu sắc.

Gia nhập “đường đua” về trang trí nội thất tại Việt Nam khá trễ, nhưng Come Home vẫn tự tin về con đường chinh phục người tiêu dùng trong nước với 6 đặc điểm nổi bật. Có thể thấy Come Home hướng đến tính cá nhân hóa rất cao, đặt nhu cầu & lợi ích của người dùng làm trung tâm, với mong muốn cùng chung tay tạo nên những mái ấm “đẳng cấp” cho các hộ gia đình.

Mô hình cửa hàng “Một điểm đến – One Stop Shopping”: Come Home là mô hình cửa hàng cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất “Một điểm đến” (One Stop Shopping) độc nhất và đầu tiên tại Việt Nam. Come Home thiết kế “lộ trình” trải nghiệm và mua sắm cho khách hàng kết hợp giữa các khu vực trưng bày sản phẩm theo từng dòng sản phẩm riêng biệt, những “căn phòng” mô phỏng thực tế các khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…truyền cảm hứng cho khách hàng và khu vực trưng bày các phụ kiện trang trí nhà cửa.

Cửa hàng trải nghiệm “độc nhất”: Come Home đã tạo ra mô hình cửa hàng trải nghiệm độc đáo cho cửa hàng đầu tiên tại TTTM SC VivoCity với diện tích hơn 3000m2. Các “căn phòng” mô phỏng những khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…được thiết kế chỉn chu với 3 phong cách và mức giá khác nhau truyền cảm hứng và mang lại cho khách hàng cảm giác như đang hòa mình vào không gian sống thực tế ngay tại ngôi nhà của chính mình. 

Thương hiệu nội thất đầu tiên tại Việt Nam áp dụng Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến “Room Planner”: Các chuyên gia của Come Home sẽ giúp khách hàng tận dụng tối đa không gian sống của mình với sự lựa chọn nội thất đa dạng và trực quan hóa thông qua Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến “ Room Planner” - ứng dụng công nghệ AR thiết kế nội thất 3D cho ngôi nhà phù hợp với phong cách cá nhân của họ. 

Phong cách sống hiện đại của người Việt: Come Home cố gắng đáp ứng sự hài lòng của người Việt bằng cách tạo ra các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam, khơi gợi niềm tự hào của người Việt về thương hiệu nội thất mang phong cách thuần Việt

Come Home truyền cảm hứng về phong cách sống và truyền tải những kiến thức hữu ích về trang trí nội thất: Come Home giúp khách hàng có thêm kiến thức về trang trí nội thất, cung cấp các giải pháp toàn diện và truyền cảm hứng bằng chuỗi các Mini-Workshop, sự kiện tại cửa hàng nhằm truyền tải cho khách hàng những kiến thức hữu ích, mang tính ứng dụng cao về trang trí nội thất. Khách hàng có thể đăng ký tham gia thông qua kênh mạng xã hội Facebook của Come Home.

Phù hợp với khả năng tài chính của từng khách hàng: Come Home đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam với các dòng sản phẩm giá phổ thông, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các đối tượng khách hàng. Nói rõ hơn về vấn đề giá cả, tiêu chí được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, đại diện thương hiệu cho biết thêm: Come Home có 3 phân khúc giá để có thể phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các đối tượng khách hàng. 3 phân khúc gồm: phân khúc giá phổ thông (mức giá cạnh tranh so với thị trường với sản phẩm chất lượng tốt), phân khúc giá trung bình và phân khúc giá cao cấp cho các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo.

TAGS: