Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / Thời Vàng Son: A Kiệt hoảng sợ khi Kiến Hưng nắm được bằng chứng phản bội
Thời Vàng Son: A Kiệt hoảng sợ khi Kiến Hưng nắm được bằng chứng phản bội
1380 lượt xem
21-04-2023
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Biết con trai nuôi đang có mầm mống phản bội, Kiến Hưng gọi A Kiệt vào phòng trò chuyện khiến anh toát mồ hôi hột khi bị lộ bằng chứng phản bội.

Bộ phim Thời Vàng Son được phát trên đài THVL1 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi nội dung hấp dẫn, kịch tính. Dù đã được bác sĩ Thanh Nguyên hết lời giải thích về mối quan hệ của ông với Cao phu nhân nhưng bà Du Tú Anh chưa bao giờ hết hoài nghi. Bà tìm đến Cao phu nhân để hỏi rõ mọi chuyện một lần nữa. Bằng sự tự tin và cao ngạo vốn có, bà Cao khẳng định mình và Viện trưởng Ngô đã chia tay nhau trước khi ông lên đường sang Mỹ du học. Và từ đó đến nay, cả hai không hề liên lạc với nhau.

Có thể là hình ảnh về 2 người

Có thể là hình ảnh về 1 người

Để lý lẽ của mình thêm thuyết phục, Cao phu nhân cho rằng ngay khi biết bác sĩ Thanh Nguyên là người điều trị cho ông Cao, bà đã nhiều lần muốn đổi bác sĩ. Thế nhưng chính bà Tú Anh đã nài nỉ và tìm mọi cách thuyết phục gia đình để bác sĩ Thanh Nguyên điều trị cho ông Cao. Những lý lẽ này khiến bà Tú Anh tạm chấp nhận.

Tuy nhiên, sự ghen hờn và hoài nghi chưa bao giờ chấm dứt hẳn trong lòng bà Tú Anh. Lại thêm Thiên Bảo cố tình kể cho bà nghe câu chuyện về việc bác sĩ Thanh Nguyên né tránh căn bệnh màng chân vịt trước mặt ông Cao khiến Tú Anh càng thêm nghi ngờ. Kiểm tra lại ngày tháng năm sinh của Tuấn Sinh trùng khớp với thời gian bác sĩ Thanh Nguyên đi du học, bà Tú Anh và Thiên Bảo lên một kế hoạch kiểm tra những bệnh màng chân vịt ở Tuấn Sinh.

Có thể là hình ảnh về 2 người, tóc và áo

Không hề nghi ngờ điều gì, Tuấn Sinh thản nhiên đến điểm hẹn với bà Tú Anh và Tuấn Sinh.

A Kiệt hoảng sợ khi Kiến Hưng nắm được bằng chứng phản bội

Sau khi cùng nhau trải qua nhiều giây phút cận kề sinh tử, tình bạn của A Ban và A Kiệt ngày càng thân thiết. Dù rất khéo léo che đậy nhưng A Kiệt vẫn không qua được đôi mắt gian xảo của Kiến Hưng.

Có thể là hình ảnh về 1 người, kính mắt, máy in, micrô và văn phòng

Có thể là hình ảnh về 4 người, bộ vét, áo blazer, phòng tin tức và văn phòng

Biết con trai nuôi đang có mầm mống phản bội, Kiến Hưng gọi A Kiệt vào phòng trò chuyện "thân mật". Từ việc khơi lại chuyện A Ban đến cứu A Kiệt khi anh đi nhận hàng cho Kiến Hưng, đến việc A Kiệt bảo lãnh đưa A Ban ra khỏi đồn cảnh sát... và cuối cùng Kiến Hưng lạnh lùng tuyên bố kẻ mà ông ta thuê sát thủ giết chết chính là A Ban và lý do để thực hiện chuyện đó chính là để thử lòng trung thành của A Kiệt.

Có thể là hình ảnh về 1 người, bộ vét, áo blazer và phòng tin tức

Có thể là ảnh selfie của 2 người, điện thoại và màn hình

A Kiệt căng thẳng khi Kiến Hưng tung ra bằng chứng là đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa anh và A Ban xoay quanh việc cùng nhau bắt tay trả thù và đưa Kiến Hưng ra trước tòa.

Có thể là hình ảnh về 2 người, áo vest dự tiệc và áo blazer

Kế hoạch đã bại lộ, niềm tin cũng không còn, A Kiệt liệu có trở mặt với kẻ đã có công nuôi dưỡng anh suốt bao năm qua hay không?

Đón xem diễn biến những tập tiếp theo của bộ phim Thời Vàng Son nhé!

TAGS: