Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Thanh Hằng diện đầm nặng hơn 15 kg, “vượt khó” kết màn show diễn của Đỗ Mạnh Cường
Thanh Hằng diện đầm nặng hơn 15 kg, “vượt khó” kết màn show diễn của Đỗ Mạnh Cường
1855 lượt xem
23-04-2023
SAO VIỆT , LÀM ĐẸP

Tại khuôn viên Trường Đại học Sydney (The University of Sydney), chiều 22/4, show diễn SIXDO Exclusive của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra, giới thiệu nhiều thiết kế ấn tượng.

BST chia làm 4 phần, với 160 thiết kế. Nổi bật trong BST lần này là hàng loạt kiểu dáng trang phục được thiết kế táo bạo, khoe vẻ đẹp gợi cảm, thể hiện thế mạnh trong kỹ thuật cắt may, dựng phom ít thấy ở các BST trước của Đỗ Mạnh Cường. Đây cũng là các thiết kế xuất hiện trong phần cuối của show diễn.

Với định hướng SIXDO for all (SIXDO cho tất cả), nhưng NTK Đỗ Mạnh Cường cũng dành “không gian” cho những thiết kế limited, phiên bản giới hạn, với giá thành cao hơn.

Trong phần thứ tư của show diễn lần này, các thiết kế phiên bản giới hạn có 3 màu: trắng, đỏ, đen làm chủ đạo, với phong cách đa dạng. Mở đầu cho phần này là những thiết kế trên nền vải không hoạ tiết, với điểm nhấn là chi tiết hoa 3D, dấu ấn được Đỗ Mạnh Cường phát triển liên tục qua nhiều BST gần đây.

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang khiêu vũ và trang phục

Ở nửa đầu BST, khách mời được chiêm ngưỡng một khía cạnh mới trong sáng tạo của Đỗ Mạnh Cường. Anh mang đến vẻ quyến rũ, táo bạo trong những thiết kế có đường xẻ sâu ở ngực, chân. Một số thiết kế có phần áo chỉ bé bằng gang tay, khắc hoạ hình ảnh những cô gái trẻ trung, thời thượng, giàu năng lượng. Trong khi đó, những trang phục tua rua vừa thể hiện được sự mền mại, quyến rũ nhưng cũng không kém phần cá tính khi được đặt để vào những phom trang phục lạ mắt.

Chất liệu gấm chủ yếu được NTK đào sâu khai thác những thiết kế mang phong cách cổ điển, với chi tiết hoa, nơ to bản. Điểm đặc biệt của loại chất liệu này là độ phản quang với ánh sáng độc đáo, tạo nên những mảng sáng tối thú vị cho trang phục. Tuy nhiên, NTK cũng phá cách táo bạo khi phối bra-top cùng chân váy, áo khoác dáng dài mang phong cách cổ điển.

Có thể là hình ảnh về 1 người, váy liền và váy dạ hội

Có thể là hình ảnh về 1 người, váy dạ hội và váy liền

Hoạ tiết hoa hồng cũng xuất hiện trong phần này. Tận dụng sự mềm mại của voan tơ, lụa, NTK tạo nên những phom dáng dài, thướt tha, mang đậm chất nữ tính. Đặc biệt, anh còn kết hợp khai thác chúng với dệt kim, tạo nên “hương vị” mới.

Đoạn cuối của phần trình diễn này là “cuộc chơi” của Đỗ Mạnh Cường với thời trang qua các thiết kế cầu kỳ, với cách xử lý hoa 3D, tạo phom trang phục từ những đường gấp nếp, xếp ly cầu kỳ từ phom váy ngắn đến kiểu váy dài sang trọng… Ngoài ra, sự kết hợp với các phụ kiện tóc cầu kỳ càng làm tăng tính hấp dẫn, độc đáo cho thiết kế

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Thời trang, sự sáng tạo cũng phản ánh được tâm hồn bên trong của mỗi người. Chúng ta có đặc điểm nhận dạng cá nhân, và phát triển trên nền tảng đó, chứ không đánh mất chính mình. Đó là bản sắc. Có thể, nhiều thiết kế trông “lạ quá” so với những gì mọi người hình dung về tôi, nhưng tất cả đều phát triển trên tinh thần tối giản, thanh lịch, sang trọng và nữ tính”.

Có thể là hình ảnh về 1 người và áo khoác ngoài

Có thể là hình ảnh về 2 người, mũ thổ dân và váy liền

Với BST Xuân - Hè 2023, Đỗ Mạnh Cường vẫn giữ nguyên tinh thần tối giản nhưng xen kẽ một số thiết kế được may cầu kỳ, giúp trang phục nổi bật hẳn. Trong đó, thiết kế được siêu mẫu Thanh Hằng diện là minh chứng rõ nhất cho việc Đỗ Mạnh Cường muốn “thổi làn gió mới” vào BST lần này.

Thanh Hằng trình diễn thiết kế màu đỏ nổi bật với điểm nhấn là phần bèo nhún tinh xảo ở phần vai áo trông như những nụ hoa đang bung nở. Phần thân váy được may với nhiều lớp vải tạo độ phồng, bồng bềnh giúp tăng thêm vẻ đẹp kiều diễm, uyển chuyển cho từng bước đi. Trang phục có thêm điểm nhấn với chiếc nơ to bản được thắt ở eo.

Được biết, trang phục được Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị cho Thanh Hằng làm bằng vải gấm, nặng hơn 15 kg. Dù trình diễn giữa thời tiết không thuận lợi, trang phục khá thử thách nhưng từng bước đi của Thanh Hằng đều vô cùng chắc chắn, chuyên nghiệp. Người đẹp nhận được sự cổ vũ lớn của các khách mời, hoàn toàn xứng đáng cho màn tái xuất tại show Đỗ Mạnh Cường sau 10 năm vắng bóng. Kết show diễn này, Thanh Hằng hôn Đỗ Mạnh Cường, để chia vui, động viên tinh thần khi show thành công.

Có thể là hình ảnh về 1 người, mũ thổ dân và váy liền

Có thể là hình ảnh về 1 người, váy liền và váy dạ hội

Ở nhóm những trang phục dạ hội cầu kỳ nhưng không kém phần táo bạo, các màn trình diễn của hoa hậu H’Hen Niê, Ngọc Châu, Minh Tú, Võ Hoàng Yến, Kim Duyên, Lê Thuý, Hương Ly, Kim Nhung... đều tăng thêm vẻ đẹp cho từng thiết kế. Với 3 tông màu cơ bản cho nhóm trang phục này là đen - đỏ - trắng, nhiều màn trình diễn với các thiết kế đối lập màu sắc giúp tăng sự hào hứng, mãn nhãn cho người xem.

Có thể là hình ảnh về 1 người, váy dạ hội và váy liền

Có thể là hình ảnh về 1 người, váy dạ hội và váy liền

Trong đó, hoa hậu H’Hen Niê mở màn cho phần này với thiết kế màu đen, phom ôm sát cơ thể với điểm nhấn là hoạ tiết hoa 3D. Người đẹp còn trình diễn một thiết kế khác màu trắng, tạo phom thành những bông hoa to bản ở phần trên kết hợp chân váy bất đối xứng. Những sải bước đầy năng lượng của người đẹp cũng nhận được nhiều tràn pháo tay của khán giả.

Có thể là hình ảnh về 7 người, váy dạ hội và đám cưới

Hoa hậu Ngọc Châu cũng nhận “thử thách” từ NTK họ Đỗ với chiếc đầm màu đỏ, với phần tùng váy xoè rộng, được tạo thành từ vải xếp li, dún bèo. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sải bước đầy năng lượng trong chiếc đầm phối màu trắng, đen tương phản, có chi tiết hoa 3D to bản. Minh Tú diện sắc đen với thiết kế bất đối xứng, thể hiện sự khéo léo trong kỹ thuật dựng phom của Đỗ Mạnh Cường. Trong khi đó, chiếc đầm của Lê Thuý, Kim Duyên hay Hương Ly lại thể hiện thế mạnh của anh trong việc cắt, ráp chuẩn xác…. Các thiết kế này đều nặng từ 5 đến gần 10kg.

Show diễn SIXDO Exclusive có 66 người mẫu trình diễn 160 thiết kế. Bên cạnh những gương mặt hàng đầu Việt Nam, NTK Đỗ Mạnh Cường tuyển chọn nhiều người mẫu ở 3 công ty quản lý người mẫu hàng đầu, có trụ sở tại Úc để trình diễn trong show này. Siêu mẫu Xuân Lan giữ vai trò đạo diễn trong show.

TAGS: