Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2023: Phong cách thời trang đa sắc màu của dàn sao Việt
Thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2023: Phong cách thời trang đa sắc màu của dàn sao Việt
1619 lượt xem
10-09-2023
SAO VIỆT

Từ 17h ngày 9-9-2023, thảm đỏ Cánh diều vàng 2023 đã trở nên sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu của Vbiz trong trang phục sang trọng, đẹp mắt và cá tính. 

Mai Thu Huyền là một trong những nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ. Đạo diễn, nhà sản xuất phim Kiều diện trang phục đầm xanh bất đối xứng với chất liệu kim sa lấp lánh. Vòng eo dáng corset ẩn, kết hợp cầu vai hình cánh hoa 3D giúp nữ diễn viên khoe được vòng eo thon thả. Chiếc đầm xẻ táo bạo từ đùi còn giúp người đẹp Mai Thu Huyền khoe đôi chân dài miên man.

Bảo Thanh trở lại sau thời gian sinh con gái thứ 2 với chiếc đầm phong cách sang trọng. Phần vai trễ và dây mảnh chữ V khoe khéo khuôn ngực. Những hoạ tiết đính kim sa lấp lánh tinh tế dọc thân váy càng tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc đầm. Điểm nhấn tập trung phần eo cũng giúp nữ diễn viên Về nhà đi con thêm phần quyến rũ.

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

NSND Kim Xuân đồng điệu trang phục áo dài cùng với nghệ sĩ Ôn Bích Hằng xuất hiện trên thảm đỏ. Cùng hoạ tiết hoa sen đẹp mắt nhưng Kim Xuân chọn màu nâu cùng hoạ tiết thêu sang trọng với áo phom cổ tròn. Trong khi đó nghệ sĩ Bích Hằng tươi tắn trong màu áo vàng xanh với phong cách cung đình cách điệu. 

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh chọn chiếc đầm màu xanh giản dị đắp tà vạt chéo khi đi thảm đỏ. Phần đính hạt đá lấp lánh sang trọng ở phần cổ chữ V cùng với kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ làm nổi bật nét đẹp tuổi trung niên. 

Đi cùng với chị là đạo diễn, diễn viên Aaron Toronto trong trang phục vest lịch lãm. Vest cũng là trang phục yêu thích của các nghệ sĩ nam như NSND Việt Anh, NSƯT Trần Lực, Xuân Bắc…lựa chọn khi đi thảm đỏ. Mỗi nghệ sĩ tạo điểm nhấn cá tính riêng bằng mũ beret, mũ boater…Còn diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài chọn áo len đen cao cổ kết hợp với vòng cổ để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Ca sĩ Phương Thanh và diễn viên Lê Giang cùng xuất hiện với hai gam màu đối lập trắng - đen. Diễn viên phim Nhà bà Nữ chọn đầm màu đen bằng chất liệu voan và satin sang trọng. Phần tay bồng và đuôi váy bằng voan tạo nên sự tha thướt, nữ tính cho phần thân satin ôm sát khoe đường cong đẹp mắt. Ca sĩ Phương Thanh chọn chiếc đầm màu trắng chất liệu vải mềm với phần cổ tròn và tay bồng theo phong cách cổ điển.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì diện nguyên cây trắng với chiếc quần bó và giày thể thao, áo sơ mi của thương hiệu DSQuared cùng với áo khoác cá tính tăng thêm vẻ ngoài năng động, trẻ trung hơn tuổi. Điểm nhấn ấn tượng nhất của nam ca sĩ là dây chuyền 3 vòng lấp lánh đá quý. 

Sau phần thảm đỏ, ca sĩ Phương Thanh và Phương Thanh cũng lần lượt hát tặng các khán giả. Chị Chanh máu lửa với những ca khúc mới, còn Mr. Đàm thì lần lượt thể hiện những bản hit của mình. Điều bất ngờ là các khán giả trẻ Gen Z vẫn có thể hòa giọng cùng anh trong các ca khúc như Lâu đài tình ái, Vì anh là soái ca. Đặc biệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn tự sáng tác và hát tặng khán giả của Cánh Diều Vàng một ca khúc về Nha Trang.

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Thảm đỏ càng về sau càng nóng hơn bao giờ hết. Diễn viên Tuấn Trần bất ngờ bộ suit màu đen lịch lãm đến từ thương hiệu đắt giá Burberry, khác hẳn với phong cách cá tính và sắc màu thường thấy trong các sự kiện trước đây. Đi cùng anh là diễn viên nhí Hạo Khang mặc trang phục cá tính của NTK Phi Phạm. 

NSND Trà Giang chọn áo dài đỏ kết hợp túi xách cùng màu khi đi cùng đạo diễn Thanh Vân. Điểm nhấn trong set đồ của nữ diễn viên gạo cội là khăn lụa màu đen với hình thêu đẹp mắt cùng màu với quần. 

 Áo dài cũng là lựa chọn của diễn viên Kiều Trinh, chị chọn thiết kế cổ thuyền đính hạt đá lấp lánh trong khi diễn viên Cát Phượng trẻ trung trong chiếc đầm maxi màu hồng cánh sen rực rỡ. Diễn viên phim Hạnh phúc của mẹ còn tăng thêm phần ấn tượng cho trang phục bằng bông tai kim loại mạ vàng tua rua to bản. 

Hai diễn viên phim Tro tàn rực rỡ là Juliet Bảo Ngọc Doling và Phương Anh Đào chọn phong cách khác biệt. Bảo Ngọc diện chiếc đầm voan trắng với tùng váy điểm xuyết ren nổi, còn Phương Anh Đào chọn áo dài rực rỡ nên nền quần voan và giày satin hồng nhạt nữ tính của Nhà thiết kế Bảo Bảo.

“Thị Bình” Nhật Kim Anh chọn áo dài lụa xanh lá cây cùng quần đen đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Mái tóc búi cao điểm xuyết bằng trâm cài, dây chuyền mảnh màu trắng và chiếc túi xách tay nhỏ xinh gợi nhớ đến hình ảnh của các thiếu phụ trong phim xưa Tiếng sét trong mưa từng gắn liền với nữ diễn viên trong vài năm gần đây. 

Diễn viên trẻ Thuỳ Anh chọn đầm dài bằng chất liệu lụa điểm nhấn là phần vai trễ khoe cúp ngực đầy đặn, phần eo dựng phom corset cùng vòng cổ choker ngọc trai 3 lớp ôm sát chiếc cổ thanh mảnh. 

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Gia đình nghệ sĩ Quyền Linh 4 người với phong cách trang phục đẹp mắt đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Trong khi nghệ sĩ Quyền Linh mặc vest đen thì vợ và hai con gái anh nổi bật với tông trắng đẹp mắt. Nữ doanh nhân Dạ Thảo chọn jumpsuit với phần vai bất đối xứng cùng chiếc nơ lớn. Hai cô bé xinh xắn đang gây bão cộng đồng mạng thời gian gần đây là Lọ Lem và Hạt Dẻ thể hiện cá tính riêng qua cách chọn trang phục. Cùng để kiểu tóc suông dài, buộc nửa đầu nhưng Lọ Lem yêu thích đầm công chúa với phần tùng váy xuyên thấu thì Hạt Dẻ cá tính hơn với đầm ôm sát xẻ đùi. 

Bình An tạo nét mạnh mẽ cho trang phục thảm đỏ với phần áo vest đen cài cúc hờ hững, giày thể thao trắng sọc đen. Doãn Quốc Đam mang hơi hướng cao bồi viễn Tây với mũ beret, khăn cổ, áo gile năng động. 

Diễn viên Thanh Hương quyến rũ trong bộ đầm hồng cánh sen. Đây là thiết kế thuộc BST An của NTK Lê Thanh Hoà. Chất liệu lụa, vải sequin với dáng áo yếm, đầm thắt eo xẻ đùi, găng tay cùng màu tạo nên sự quyến rũ và sang trọng cho người đẹp. 

Cặp diễn viên Đoàn Minh Tài và ca sĩ Sunny Đan Ngọc sánh đôi với trang phục đẹp mắt. Đoàn Minh Tài diện vest nhung kết hợp nơ và áo sơ mi trắng. Sunny Đan Ngọc mặc đầm hồng đính kết cầu kỳ lấy cảm hứng từ những chiếc lông công sang trọng. Phần thắt lưng tạo dáng nơ 3D tăng thêm vẻ tha thướt cho trang phục. 

Diễn viên Cao Minh Đạt mặc vest sọc caro trẻ trung cùng với bà xã, còn cặp Phương Trinh Joile - Lý Bình thì vô cùng tình tứ. Cả hai đã có mặt tại Nha Trang trước ngày diễn ra lễ trao giải chính thức để tham gia các hoạt động của Cánh Diều Vàng 2023. Tuy mới sinh con trai thứ hai vài tháng nhưng Phương Trinh Jolie đã nhanh chóng lấy lại vóng dáng. Cô chọn chiếc đầm dạ hội đuôi cá lấp lánh để khoe vóc dáng đồng hồ cát và khuôn ngực đầy đặn. 

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cặp diễn viên phim Mẹ Rơm là Cao Thái Hà và Minh Luân cùng xuất hiện với thần thái sang trọng. Minh Luân chọn cà vạt và khăn màu đỏ làm điểm nhấn trang phục. Cao Thái Hà mặc đầm với những đường cắt lazer và đính kết lấp lánh do NTK Đỗ Long thực hiện. 

Diễn viên Huy Khánh diện suit với nơ đen sang trọng cắt may ôm sát người cùng đi thảm đỏ với Diệp Bảo Ngọc. Người đẹp phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh chọn trang phục màu trắng với đường uốn cong 3D ấn tượng. Đây là một trong những phom dáng đang được yêu thích nhất năm 2023 trên thế giới. 

Bộ ba diễn viên quen thuộc của VFC Hồng Diễm, Kim Oanh, Quỳnh Kool cùng xuất hiện với phong cách hoàn toàn khác biệt. Kim Oanh chọn trang phục lấy cảm hứng từ áo tứ thân phối cùng quạt cầm tay màu trắng, băng đô đính hạt ngọc mang dáng khăn vấn cách điệu. Còn Hồng Diễm diện đầm phom chữ An với phần ngực xẻ sâu và đính hạt đá, ngọc trai hoạ tiết đối xứng. Quỳnh Kool hóa công chúa trong chiếc đầm công chúa màu tím nhạt, phần thân dựng phom corset với một bên vai lệch điểm xuyết bằng voan tạo hiệu ứng 3D. Những dải xoan đính dọc chân váy làm tăng độ bồng bềnh cho trang phục và chiều cao người mặc. 

Cô dâu mới Phương Oanh một mình đi thảm đỏ sau kỳ nghỉ ngọt ngào ở nước ngoài. Cô chọn đầm tha thướt màu đen nhưng có phần lệch vai và đường cut out táo bạo ở eo để khoe vòng 2 thon thả. Mái tóc búi cao kết hợp cùng đôi bông tai tua rua dài tạo vẻ ngoài quyến rũ cho “Quỳnh búp bê”.

Đôi tình nhân cực hot trong các trong phim 11 tháng 5 ngày, Gia đình mình vui bất thình lình là Thanh Sơn và Khả Ngân cực kỳ đẹp đôi và thu hút mọi ánh nhìn của khán giả. Thanh Sơn chọn style vest không áo, còn Khả Ngân sang trọng trong chiếc đầm dạ hội dài, đường bắt chéo bất đối xứng bên vai. Chất liệu tafta bắt sáng cộng thêm màu xanh rêu trẻ trung càng tôn lên làn da trắng mịn và nụ cười tươi của nữ diễn viên. 

Cùng đoàn VFC là vợ chồng đạo diễn Khải Anh và BTV Đan Lê. 

Uyển Ân của Nhà bà Nữ chọn đầm màu trắng đuôi cá, cúp ngực quây khoe đôi vai mảnh mai xương quai xanh quyến rũ và cúp ngực gợi cảm đính đá lấp lánh. Trang phục còn có phần áo choàng màu trắng cùng màu và điểm xuyết hạt đá pha lê dạng tua rua đẹp mắt. 

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Ca sĩ Hari Won lẻ bóng vì ông xã Trấn Thành bận lịch trình riêng. Người đẹp chọn phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung khi buông xoã mái tóc nâu vàng, kết hợp cùng với chiếc đầm trắng sang trọng với những đường cut out và dựng phom đẹp mắt khoe eo thon. Đây là thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả hâm mộ khi xuất hiện. Việt Hương chọn đầm đen đính hạt đá với mái tóc búi cao sang trọng. Còn ông xã Hoài Phương thì nổi bật với vest tìm và cà vạt hồng tím. 

Vợ chồng Thanh Duy, Kha Ly thì diện trang phục sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. Thanh Duy chọn cặp kính đen kết hợp cùng vest nhung cùng màu. Trong khi Kha Ly như thiếu nữ đôi mươi mặc đầm voan dáng yếm với gam màu pastel lãng mạn. 

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt khiến không khí càng nóng hơn với nhan sắc rạng rỡ. Cặp đôi của MV Hoa giấy xuất hiện trong trang phục dạ tiệc sang trọng. Hứa Minh Đạt diện vest xanh coban, áo sơ mi trắng năng động. Bà mẹ 2 con Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ khi mặc đầm dạ hội với những đường cut out bất đối xứng và xẻ đùi thời thượng. 

Trương Quỳnh Anh hoá cô dâu nổi bật với chiếc đầm sang trọng màu trắng sequin đính lông vũ. Đây là thiết kế mới nhất đến từ thương hiệu áo cưới Hacchic vừa trình làng trong show thời trang ngày 5-9. 

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Cánh diều Vàng, thảm đỏ Cánh diều Vàng, sao việt

Diễm My 9X chọn thiết kế màu hồng tím với chất liệu sequin bắt mắt. Còn vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang, Tiến Luật cũng hâm nóng thảm đỏ trong trang phục sang trọng. “Chị Mười Ba" chọn đầm dáng yếm đính đá cùng màu trắng với áo thun trong bộ vest của ông xã. 

Ngoài ra thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2023 còn quy tụ nhiều diễn viên gạo cội lão thành cho đến các gương mặt trẻ trung như NSND Trà Giang, NSND Như Quỳnh, NSND Kim Xuân, NSND Thu Quế, NSUT Chiều Xuân, NSUT Thanh Quý, diễn viên Xuân Bắc, Công Hậu, Hoài Nam, Quang Thắng, Ngân Quỳnh, Kiều Trinh, Quốc Huy (Vong nhi), Hà Linh; các đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, Nguyễn Phương Diền, Phan Gia Nhật Linh, Trịnh Đình Lê Minh,…

Sau phần thảm đỏ, các đại biểu và các nghệ sĩ đã cùng nhau đến vớiđiểm nhấn của Cánh Diều Vàng năm nay là Bức Tường Danh Vọng tại Vega City Nha Trang. Đây là công trình đầu tiên tại Việt Nam ghi nhận, vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc và có đóng góp cho bộ môn nghệ thuật thứ 7. Đây cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm "check-in" hấp dẫn khách du lịch khi đến với Nha Trang, góp phần thực hiện định hướng phát triển du lịch qua điện ảnh của Khánh Hòa. Được biết, Bức Tường Danh Vọng với 433 ngôi sao, đại diện cho 107 tác phẩm tiêu biểu, 297 cá nhân xuất sắc, là các tác giả, nghệ sĩ, người làm phim và 29 nhà điện ảnh gạo cội của nền điện ảnh Việt Nam.

Phần thảm đỏ kết thúc với màn bắn pháo hoa tưng bừng cùng những khoảnh khắc rạng rỡ của những người đã góp công cho điện ảnh Việt Nam.

 

TAGS: