Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / “Teddy Bear” dấu ấn đặc trưng từ Moschino Toy Collection
“Teddy Bear” dấu ấn đặc trưng từ Moschino Toy Collection
1770 lượt xem
17-07-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Không chỉ trẻ trung, cá tính, luôn muốn bức phá bản thân, Moschino Toy Collection ẩn giấu cho riêng mình một chút ngọt ngào cùng một chút quyến rũ, tất cả được bao bọc vẹn nguyên bởi chú gấu dễ thương - đặc trưng của thương hiệu.

Sắc hồng ngọt ngào của nàng thơ với Moschino Toy 2 Bubble Gum

Nếu bạn nghĩ rằng khoác lên người sắc hồng dịu dàng kẹo ngọt thì chắc hẳn phải là một cô nàng thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng với Moschino Toy 2 Bubble Gum, cô nàng lại mang đến cảm giác tinh nghịch, năng động của cô nàng trẻ trung, vui tươi. Vẫn mang vóc dáng dễ thương của “chú gấu teddy” biểu trưng, nhưng lần này chú gấu ấy “diện” outfit lung linh với sắc hồng tươi mới.

Dấu ấn tinh tế của kẹo cao su mang tinh thần chính của mùi hương như tên gọi của nó, một mùi hương đầy sức sống và tinh tế vừa cay nồng lại vừa ngọt ngào.

Mở đầu thế giới “chú gấu hồng” với sự biểu diễn của hương cam quýt, chanh Ý mang sự mê hoặc khó cưỡng đến nàng. Kết thúc phần trình diễn đầu tiên, chính là sự tỏa sáng của “ly cocktail mùi hương” với sự pha chế tinh tế tỉ mỉ trong từng gia vị, đặc biệt là sự xuất hiện của hoa hồng Bulgari. Hạ màn của buổi trình diễn là sự xuất hiện của hương tuyết tùng hòa lẫn trong hương ambrofix và xạ hương nồng ấm và bí ẩn.

Sắc trắng tinh khiết trẻ trung, năng động với Moschino Toy 2

Toy 2 mang khí chất của cô nàng năng động được bao bọc bởi những nốt hương tươi mát vừa trong sáng lại vừa bí ẩn độc đáo

Là mùi hương được trình làng đầu tiên mở đầu cho sự phát triển của một bộ sưu tập mới, Moschino Toy 2 được điêu khắc bởi sự kết hợp độc đáo giữa thủy tinh trong cùng thủy tinh mờ thể hiện một cách tinh tế mùi hương bên trong chúng. Trên nền hương ngọt ngào, mềm mại của mộc lan hoa sự kết hợp hoàn hảo của cam quýt cùng táo xanh làm nổi bật nên tầng hương đầu của Toy 2. Nối tiếp cho hành trình hương thơm của quý cô chính là sự xuất hiện thanh lịch, trong sáng của hoa mẫu đơn và quả nho trắng. Ẩn giấu cho bí ẩn cuối cùng chính là mật mã của những nốt hương gỗ lộng lẫy và quyến rũ hơn với hổ phách, đàn hương cùng xạ hương nồng đậm.

Sắc đen huyền bí của chàng trai sôi nổi với Moschino Toy Boy

Được bao bọc bởi sắc đen nhẵn bóng, sự bí ẩn của cậu trai trẻ trung mang đôi chút tinh nghịch cùng cá tính mạnh mẽ đặc biệt đánh thức cảm giác chinh phục từ phái đẹp.

Là cậu chàng duy nhất trong bộ sưu tập Moschino Toy, Toy Boy mang nét cá tính tinh nghịch của sự nam trính trẻ trung, sẵn sàng trước những thử thách cùng sức hút mạnh mẽ cá tính. “Cậu chàng trẻ tuổi” năng động với nốt hương rực rỡ của cam Ý cùng quả mọng và hạt nhục đầu khấu, Toy Boy không ngần ngại sống với đam mê mãnh liệt. Bùng nổ giác quan của sự đam mê với tầng hương giữa mạnh mẽ của nụ đinh hương, hoa hồng, hoa lanh và mộc lan hoa. Chuyến hành trình của cuộc phiêu lưu đầy thú vị được kết thúc với hương thơm nổi bật của cỏ hương bài, hổ phách, xạ hương cùng khao khát mạnh liệt với những nốt hương cai nồng trong sức sống của chàng trai Moschino Toy Boy.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Moschino với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP. HCM và AEON Long Biên, AEON Hà Đông, Lotte - Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

TAGS: