Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Tập 2 Rap Việt Mùa 3 (2023): Chưa kịp diễn, 24k.Right đã nhận nón vàng, Andree Right Hand chính thức thu nạp chiến binh
Tập 2 Rap Việt Mùa 3 (2023): Chưa kịp diễn, 24k.Right đã nhận nón vàng, Andree Right Hand chính thức thu nạp chiến binh
1743 lượt xem
04-06-2023
TV SHOW

Với 6 thí sinh trình diễn trên sân khấu, tập 2 Rap Việt Mùa 3 (2023) khiến khán giả vô cùng thích thú vì được thưởng thức 1 bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Tập 2 còn đánh dấu màn thu nạp những chiến binh đầu tiên của HLVAndree Right Hand, đồng thời chứng kiến những trận “tranh hùng” nảy lửa giữa 4 HLV để có cho bằng được những chiến binh khủng” góp thêm sức mạnh cho đội hình.

Sàn đấu Rap Việt Mùa 3 (2023) lên sóng vào tối thứ Bảy (3/6) trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của “Hoàng tử Long Biên” 24k.Right - thí sinh mà Trấn Thành mệnh danh là “chiến binh khủng” và xem đó là thách thức lớn với dàn HLV và Giám khảo. Chia sẻ với các khán giả Rap Việt, 24k.Right tiết lộ: Rap Việt Mùa 3 là một cơ hội rất lớn cho tất cả các bạn Rapper có thể thử sức mình với một hành trình mang tính chuyên nghiệp, dù đầy thử thách nhưng cũng sẽ mang đến những phần thưởng xứng đáng. Thế nên mình chọn Rap Việt Mùa 3 như một chất xúc tác để âm nhạc và hình ảnh của mình có thể chạm đến được nhiều người hơn”.

Có thể là hình ảnh về 2 người, áo, micrô, phòng tin tức, buổi hòa nhạc và văn bản

Chỉ mới vừa bước ra sân khấu gửi lời chào, 24k.Right đã nhận ngay chiếc nón vàng đầu tiên đến từ HLV BigDaddy khiến cả trường quay phải ngơ ngác. Để lý giải cho hành động gây “sốc” này HLV BigDaddy tuyên bố đầy chắc nịch: “Cần gì phải nghe đâu, lạ gì!”, bên cạnh đó nam rapper còn nói thêm: “Mặc dù là em không còn nón vàng nữa, nhưng em muốn làm mẫu cho 3 vị HLV còn lại biết ném ở đâu cho chuẩn”. Với phong cách trình diễn đầy tự tin của 24k.Right, từ những giây đầu tiên cất giọng rap đã khiến các HLV B Ray, Andree Right Hand, Thái VG không ngần ngại đạp cần chọn ngay. Theo sau đó là cơn mưa nón vàng liên tục được các HLV ném lên khiến không khí trường quay bùng nổ, phần trình diễn của 24k.Right đã khiến cả dàn HLV, Giám khảo và MC Trấn Thành phải bước xuống sân khấu nhún nhảy cuồng nhiệt theo từng lời rap.

Kết thúc phần trình diễn, 24k.Right đem về cho mình 4 chọn từ 4 vị HLV, 4 nón vàng trong đó nón của BigDaddy không còn hiệu lực và 99% lượt bình chọn từ khán giả. Nói về 24k.Right, các vị HLV liên tục để lại những lời có cánh, BigDaddy chia sẻ đầy hứng khởi: “Anh em mình đã từng trò chuyện với nhau rằng một ngày nào đấy sẽ làm cho Long Biên này tự hào, và ngày hôm nay anh nghĩ là quận Long Biên sáng nhất Hà Nội!”. HLV Thái VG với chia sẻ đầy chân thành: “Anh biết là anh không rành tiếng Việt cho lắm, nhưng anh cảm thấy phong cách của em, mọi thứ ở em sẽ hợp với anh. Và vì em anh sẽ cố gắng học tiếng Việt tốt hơn”.

Đến phần nhận xét của HLV B Ray, anh chia sẻ: “Anh cảm thấy có một điều ở em mà mọi người đã bỏ lỡ mất, đó là việc em chính là 1 lyrical rapper. Qua phần trình diễn vừa rồi, cái storytelling của em rất hay và em phát triển nó rất hợp lý, nên anh nghĩ là khi em về đội của anh, chúng ta có thể làm ra rất nhiều bài hit!”. Không hề kém cạnh, HLV Andree Right Hand ngay lập tức khiến cả khán phòng bùng nổ với hành động tháo chiếc vòng nạm đá trên cổ tay mình và đeo nó lên tay của thí sinh mình yêu thích kèm theo câu nói: “Anh thấy là cổ tay này của em vẫn còn trống”. Giám khảo JustaTee ngồi xem không khỏi “bất bình”: “Right ơi, anh chơi với Andree từ những ngày còn là thiếu niên, anh chưa bao giờ nhận được một cái gì từ anh ấy, cái này là điều mà lần đầu tiên anh được diện kiến nên em hãy xem đây là điều đặc biệt dành cho em vào buổi tối ngày hôm nay nhé!”

Chia sẻ về mong muốn khi đến với sàn đấu Rap Việt Mùa 3 (2023), 24k.Right cho biết: Như cái tên của em thì em thích những thứ chân thật và lấp lánh ạ”. Chớp lấy keyword “chân thật và lấp lánh” mà 24k.Right vừa tung ra, Andree Right Hand tự tin khẳng định mình là người sở hữu nhiều thứ “lấp lánh” nhất mà thí sinh mong muốn. Tuy nhiên ngay sau đó, Giám khảo liền yêu cầu 24k.Right đưa ra lựa chọn 1 trong 2 giữa chân thật và lấp lánh. Ngay sau đó, 24k.Right chọn “chân thật” khiến Giám khảo dễ dàng đưa ra lời khuyên hơn dành cho thí sinh. Với Karik, anh chọn HLV Thái VG và B Ray sẽ là người phù hợp với 24k.Right, JustaTee chọn ngồi trên ghế của HLV B Ray như một lời ủng hộ, Suboi có phần nghiêng về HLV Andree Right Hand hơn, tuy nhiên MC Trấn Thành đã nhắc nhẹ rằng thí sinh nhận về 3 chiếc nón vàng, đồng nghĩa với việc quyết định về đội ai sẽ nằm trong tay 24k.Right.  

Có thể là hình ảnh về 2 người, TV, micrô, trang phục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người, tóc mái, micrô, áo, buổi hòa nhạc và văn bản

Không thể để vụt mất thí sinh mạnh, các HLV liên tục đưa ra những lời chiêu mộ đầy hấp dẫn, B Ray nói: “Anh vẫn cảm thấy em nên theo trường phái lyrical làm storytelling nhiều hơn, vì mọi người đã thấy được màu này của em rồi”, HLV Andree Right Hand đáp lời: “Tất cả những bài nhạc nằm trong top Billboard bây giờ không bài nào lyrical cả, tất cả đều là nhạc ăn chơi nhạc flex!”. BigDaddy nhấn mạnh: “Nói chung là bạn ấy đã có 4 mũ rồi thì các ông đừng lo việc người ta có thành Rap Star hay không, đừng lo chuyện đấy”.

Trước tình thế siêu khó khi HLV nào cũng đưa ra những lý lẽ thuyết phục hòng chiêu dụ “chiến binh khủng” này cho bằng được, với 3 Nón vàng được nhận, theo luật chơi của chương trình, quyền quyết định về đội nào sẽ được trao cho thí sinh. 24k.Right quyết định tiến đến vị trí từng HVL và “chốt đơn” gia nhập team B Ray. Chia sẻ về lý do chọn về đội HLV B Ray, 24k.Right nói: “Từ khi mình bắt đầu rap, mình đã nghe rất nhiều nhạc của các anh lớn và cả anh B Ray. Phần lyrical của mình cũng ảnh hưởng nhiều từ anh B Ray, nên mình quyết định chọn idol thời trẻ của mình, đó chính là anh B Ray”.

Từng tạo tiếng vang với những màn thể hiện tại Mùa 1 Rap Việt, Yuno BigBoi là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi thấy hình ảnh của nam rapper xuất hiện tại Mùa 3. Quay trở lại với Rap Việt Mùa 3 (2023), Yuno BigBoi chia sẻ bản thân chịu nhiều áp lực khi là thí sinh cũ đi thi lại, bên cạnh đó anh nhận thấy chương trình Rap Việt ngoài việc tạo nhiều cơ hội cho các bạn rapper thì đây vẫn là cuộc thi về sáng tác. Yuno BigBoi muốn mang đến những giá trị mới, những hình ảnh mới của bản thân và khi nhận được câu hỏi từ MC Trấn Thành: “Đây là một điều không phải ai cũng dám làm, em là một người đã có thành tích vậy tại sao em lại quay trở lại đây?”, Yuno BigBoi thẳng thắn trả lời: “Em cũng đã cố nghĩ cho mình 1 lý do nhưng mà có những bài hát khi em được trình diễn trên sân khấu này, em cảm thấy nó thật tuyệt vời”.

Với phần trình diễn bản rap Anh Béo, Yuno BigBoi đã mang đến một năng lượng tươi sáng cùng skill rap mới lạ, đây cũng là một khía cạnh mới của Yuno BigBoi mà khán giả chưa từng được thấy ở mùa cũ. Giám khảo JustaTee nhắn nhủ với HLV B Ray – người đã đạp chọn Yuno BigBoi ở những giây cuối cùng của màn trình diễn: “Anh nói thật nhé B Ray, đã nhiều năm trôi qua rồi anh vẫn luôn cảm nhận thấy bạn ấy có một cái máu ở trong người, muốn cống hiến, muốn làm được rất nhiều thứ với rap. Có vẻ bạn đang thiếu một điều gì đấy để đưa bạn đến với công chúng, để mọi người có thể cảm nhận được bạn nhiều hơn, nhưng tất cả mọi người ở đây, những người từng tiếp xúc với bạn đều cảm thấy yêu quý bạn”. HLV B Ray cũng đưa ra tuyên bố chắc nịch: “Khi mà bạn hợp tác với em rồi, chắc chắn sẽ có một sự bùng nổ”.

Sự trở lại của DT – DT Tập Rap cũng nhận được nhiều bình luận tích cực trên khắp mạng xã hội.  Ở mùa 2, DT đã không may mắn và ra về trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Trở lại với chương trình, DT chia sẻ anh đến đây với tất cả những gì mình có, tham gia Rap Việt Mùa 3 (2023), DT muốn chứng minh những cố gắng nỗ lực và con đường anh chọn sẽ có đích đến.

Với sự cố gắng và không ngừng trau dồi bản thân, phần trình diễn Có Không Giữ Mất Rồi Buồn của DT đã lay động được trái tim của HLV B Ray và nhận về 82% lượt bình chọn từ khán giả. Nhận xét về DT, Giám khảo JustaTee chia sẻ: “Anh chỉ mong em nghiên cứu lại cách làm bài của mình để có thể chứng minh cho mọi người không chọn em ở đây họ sẽ phải suy nghĩ lại, rất mong B Ray có thể nhào nặn và làm được nhiều thứ từ em hơn”.

Có thể là hình ảnh về 5 người, trang phục, micrô, buổi hòa nhạc và văn bản

Dù đã được biết đến với tên tuổi và những sản phẩm âm nhạc trước đó, nhưng tại sàn đấu Rap Việt Mùa 3 (2023), Nguyễn Quang Anh – rapname Rhyder đã khiến bộ 7 quyền lực dành cho mình cái nhìn rất khác. Đến với Rap Việt Mùa 3 (2023), Rhyder chia sẻ muốn thể hiện hình ảnh mới mẻ của bản thân và hứa hẹn đem đến sân khấu bùng cháy hết nấc.

Với phần thể hiện ca khúc Để Anh Một Mình, Rhyder đã khiến cả khán đài cũng như là bộ 7 đứng lên và không ngừng nhún nhảy trước giai điệu catchy và giọng hát xen lẫn giọng rap được Rhyder toàn phần thể hiện mà không cần đến sự hỗ trợ của ca sĩ. Kết thúc phần trình diễn, Rhyder đem về cho mình 4 chọn từ 4 HLV và 93% lượt bình chọn từ khán giả. Được biết đến với danh xưng Quán quân 1 chương trình âm nhạc, Rhyder là cái tên được đánh giá rất cao về kĩ năng trong sàn đấu Rap Việt năm nay. BigDaddy nhận xét: “Anh nghĩ em là cái tên rất nguy hiểm, em là Quán quân của một chương trình mà bây giờ em còn biết đóng tune, chơi melodic. Tất cả những người ở đây bất cứ ai cũng muốn em về đội của mình”. Giám khảo Suboi thể hiện sự cảm thông cho vốn tiếng Việt của người anh - Thái VG khi liên tục thấy nam rapper bị “đuối lý” trong việc chiêu mộ chiến binh yêu thích: “Em thấy là em đặc biệt đến mức mà anh Thái đứng ở đây và anh ấy đang rất đau khổ về việc thiếu thốn từ ngữ để thuyết phục em về đội của mình”. Andree Right Hand nhấn mạnh: “Khi em về với đội của anh, không những anh giúp em trở thành 1 rap-star mà anh cũng sẽ giúp em trở thành 1 pop-star!”.

Có thể là hình ảnh về 4 người, tóc mái, áo, buổi hòa nhạc và văn bản

Chia sẻ về tài năng của thí sinh, GK JustaTee cho biết: “Cái anh muốn nói đến ở đây là thái độ với âm nhạc của em, rất nhiều người thành công từ nhỏ và họ đã không vượt qua được những cám dỗ đến với mình. Anh bất ngờ ở cái cách em nuôi dưỡng âm nhạc, em đã thành công khi em là Quán quân, em không hoạt động nhiều khi em lớn lên, khi chất giọng em vỡ, em đã luyện tập từng ngày từng ngày và hôm nay em đứng ở đây thể hiện mình, chặng đường đấy của em anh có thể cảm nhận được cái hồn với âm nhạc của em thật sự rất nghiêm túc”. Sau một hồi suy tính, 3 Giám khảo đã hội ý và quyết định đưa Rhyder trở thành thành viên đội HLV Andree Right Hand.

dubbie hay được biết đến với cái tên Khương Lê (Diễn viên Lê Hữu Khương), từng tạo nên tiếng vang khi thủ vai chính trong một bộ phim điện ảnh vô cùng ăn khách. Sự xuất hiện của dubbie tại Rap Việt Mùa 3 (2023) đã khiến nhiều khán giả trông chờ. Với vẻ ngoài lãng tử, đậm chất hotboy cùng cách thả chữ đi flow của mình, dubbie thành công trong việc chinh phục và tạo ra 1 màn so kè căng đét giữa 2 HLV là Andree Right Hand và B Ray. HLV Andree Right Hand tiết lộ anh và dubbie là bạn chơi bóng rổ, bên cạnh đó anh nhận thấy ở dubbie ở phần kĩ năng còn nhiều điểm hạn chế, tuy nhiên anh nhấn mạnh: “Cái mà em có chính là ngoại hình, vì thời buổi bây giờ anh thấy có rất nhiều bạn đẹp trai nhưng lại rap chán nhưng vẫn nổi tiếng. Em còn có thể rap được cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh rất tốt nên anh sẽ rất vui nếu em về đội của anh”. Có thể thấy, sự ăn ý về mặt hình ảnh lẫn tư duy âm nhạc của HLV Andree Right Hand và dubbie đã khiến 3 Giám khảo quyết định đưa dubbie về với đội HLV này.

Có thể là ảnh chụp màn hình trò chơi điện tử về 6 người, micrô, buổi hòa nhạc và văn bản

Cũng trong tập 2, phần thể hiện lấy nước mắt người xem của Alen với Ngược Dòng Nước Mắt đã gây nên nhiều tiếc nuối cho 4 vị HLV, lẫn 3 Giám khảo khi thí sinh nhận được đạp chọn của HLV Thái VG nhưng lại không đủ phần trăm tiêu chuẩn từ khán giả trường quay, điều này dẫn đến việc Alen đành phải dừng chân với Rap Việt Mùa 3 (2023).

Kết thúc Tập 2 Rap Việt Mùa 3 (2023) đội của HLV Thái VG và BigDaddy không có thêm thành viên mới. HLV Andree Right Hand có vẻ đã mát tay hơn khi thu được 2 chiến binh là Rhyder và dubbie. B Ray “bội thu” 3 chiến binh mới là DT Tập Rap, Yuno BigBoi và 24k.Right. Tập 3 Rap Việt Mùa 3 (2023) sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h thứ Bảy (10/6) đồng thời trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.       

TAGS: