Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / SỰ KIỆN TRI ÂN NGHĨA TÌNH PHƯƠNG NAM CỦA PHIM ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM DỪNG CHÂN Ở AN GIANG VÀ ĐƯỢC CHÀO ĐÓN NỒNG NHIỆT
SỰ KIỆN TRI ÂN NGHĨA TÌNH PHƯƠNG NAM CỦA PHIM ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM DỪNG CHÂN Ở AN GIANG VÀ ĐƯỢC CHÀO ĐÓN NỒNG NHIỆT
1591 lượt xem
18-10-2023
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Về với bối cảnh chính của phim, đoàn phim cùng dàn diễn viên Đất Rừng Phương Nam đã nhận được sự chào đón và ủng hộ nhiệt liệt từ bà con khán giả tại các tỉnh miền Tây!

Sau 4 ngày chiếu sớm, Đất Rừng Phương Nam đã nhận về rất nhiều tình cảm cũng phản ứng tích cực từ khán giả và đang dần trở thành một trong những phim Việt thành công của năm nay. Để đáp lại tình yêu thương đó, đoàn phim Đất Rừng Phương Nam đã có sự kiện tri ân “Nghĩa Tình Phương Nam" với điểm dừng chân là An Giang - một trong những bối cảnh chính và quan trọng trong phim.

Với tấm lòng thịnh tình và đầy yêu thương, bà con khán tại Long Xuyên - An Giang đã chào đón đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà sản xuất và dàn diễn viên của Đất Rừng Phương Nam bằng sự nhiệt tình và tình cảm chẳng khác nào như gia đình.

Không chỉ góp phần quảng bá phim, buổi giao lưu còn tạo ra một không gian ấm áp và gần gũi, xóa nhòa khoảng cách giữa dàn diễn viên và khán giả nơi đây. Đây cũng là dịp đoàn phim có cơ hội quay lại bối cảnh chỉnh để cảm ơn địa phương, các đối tác và bà con nơi đây đã đồng hành trong suốt khoảng thời gian quay phim và sự ủng hộ bộ phim khi công chiếu. Tại sự kiện, đoàn phim cũng đón tiếp sự hiện diện của đại diện các tỉnh An Giang, Đồng Tháp…đại diện khu du lịch Rừng Tràm Trà Sư và các đơn vị đồng hành.

Đất Rừng Phương Nam là tác phẩm đại diện cho miền Tây Nam Bộ, với những nét đặc trưng về bối cảnh, mang đậm sắc màu văn hoá và tình cảm chân phương, nhiệt thành hệt như nếp sống của người dân nơi đây.

Sự khác biệt và phóng khoáng trong cách phim xây dựng câu chuyện đã thu hút sự quan tâm của khán giả, không chỉ trong khu vực miền Nam mà còn trên khắp cả nước, thậm chí cả miền Bắc. Còn riêng với miền Tây Nam Bộ, nơi phim đặt bối cảnh chính lại càng được chú ý, và may mắn hơn cả chính là sự ủng hộ của bà con khán giả nơi đây.

Điều đáng nói là, phản ứng tích cực từ khán giả khi xem Đất Rừng Phương Nam đã làm cho ekip và dàn diễn viên cảm thấy vô cùng tự hào và biết ơn. Những nhận xét tích cực từ bà con về sự hài hước, giá trị con người và những pha hành động đầy kịch tính là một sự hỗ trợ vô cùng lớn giúp bộ phim ngày càng lan rộng và tới gần với nhiều người xem hơn nữa.

Sau khi xem phim, bà con tại An Giang vô cùng ấn tượng với dì Tư Mắm (Băng Di thủ vai), nhiều người nhận xét rằng cô quả đúng là “ác nữ màn ảnh” của Việt Nam. Đóng vai phản diện “ngọt” tới mức khiến ai nấy cũng phải nổi da gà.

Bên cạnh đó, tài nấu nướng của Băng Di cũng được kiểm tra trong khi giao lưu cùng khán giả, nữ diễn viên đã được hỏi rằng “Liệu nồi lẩu mắm trong phim có phải do cô nấu không?”. Băng Di không khỏi bật cười trước câu hỏi này, cô chia sẻ: “Nồi lẩu này là do anh thiết kế nấu lên nha mọi người. Tư Mắm Băng Di chỉ ngồi khuấy khuấy vậy thôi. Nhưng mà ảnh nấu ngon thiệt nên là sau khi cảnh này xong là cái nồi cũng sạch trơn luôn vì ba đứa nhỏ cũng đang đói quá! Vừa quay vừa ăn hết sạch cái nồi hồi nào không hay!”

Tại hai rạp chiếu Lotte Long Xuyên và Galaxy Long Xuyên, một điều đặc biệt hơn cả đó chính là số lượng các bạn nhỏ đi xem rất đông, gần như chiếm tới ¾ lượng khán giả trong rạp. Các bạn nhỏ hầu hết đều ở độ tuổi đang học tiểu học và có nhiều phụ huynh xem cùng. Phản ứng của khán giả nhí trong rạp đều rất tích cực, các em tỏ ra thích thú và cười không ngớt với những phân cảnh hài hước, cũng như biết lắng đọng và xúc động khi phim lên tới cao trào.

Đoàn làm phim vào cuối buổi giao lưu cũng đã gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới với bà con An Giang, nhờ sự thương yêu và giúp đỡ của bà con trong suốt quá trình quay phim mà Đất Rừng Phương Nam mới tới được với khán giả. Và giờ đây, một lần nữa, khi phim ra mắt lại được bà con ủng hộ khiến ekip bộ phim còn biết ơn nhiều hơn.

Dòng sự kiện giao lưu Cinetour tại An Giang là một bước đi quan trọng trong việc đưa Đất Rừng Phương Nam tới gần hơn với khán giả trên toàn quốc và kết nối với những trái tim mến mộ tác phẩm. Được đón nhận với sự hồi ứng nồng nhiệt, phim tiếp tục khẳng định mình là một tác phẩm chất lượng và đáng xem trong thời điểm hiện tại.

Sắp tới, chuỗi sự kiện “Đất Rừng Phương Nam về trường tui” sẽ tiếp tục diễn ra tại KTX Khu B ĐH Quốc gia TPHCM vào ngày 19.10.

Bên cạnh đó, phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam đã được cấp phép ở mức phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ). Bé An đã sẵn sàng cùng các bạn nhỏ trên toàn quốc bước vào một hành trình trưởng thành đầy ý nghĩa, bắt đầu chính thức khởi chiếu từ ngày 16.10.2023.
PHIM ĐIỆN ẢNH ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM KHỞI CHIẾU TẠI RẠP TỪ NGÀY  16.10.2023

TAGS: