Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / SỰ KIỆN RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM “VERA BY CHI PU” VÀ BỘ SƯU TẬP “EM <3​​​​​​​ ME”
SỰ KIỆN RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM “VERA BY CHI PU” VÀ BỘ SƯU TẬP “EM <3​​​​​​​ ME”
1703 lượt xem
12-03-2023
LÀM ĐẸP

Đầu tháng 3/2023, Chi Pu gây bất ngờ khi công bố thông tin về việc trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn Sơn Kim. Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ “bắt tay” cùng thương hiệu VERA cho ra mắt dòng sản phẩm đồ nội y và mặc nhà mang tên “VERA BY CHI PU”. Đây là sự kết hợp vô cùng đặc biệt giữa VERA - thương hiệu nội y cao cấp với hơn 25 năm phát triển và Chi Pu - nữ nghệ sĩ với gu thời trang sành điệu, cá tính.

Những ngày qua, Chi Pu đã chứng minh được sức hút của mình thông qua các hoạt động bên lề nhằm quảng bá cho dự án kinh doanh này. Vào tối 3/3, Chi Pu và ekip tổ chức một buổi giao lưu và ký tặng cho các khán giả tại cửa hàng của VERA tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (TP.HCM). Đông đảo người hâm mộ của Chi Pu đã đến đợi từ sớm để được gặp mặt thần tượng cũng như trải nghiệm những sản phẩm thời trang mới mà nữ ca sĩ giới thiệu trong ngày đầu ra mắt. 

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'VERA BYCHIPU EMOME EM ME VERA BYCHIPU VERA BYCHIPU VERA CHIPU EMOME OME EMOME ME ERA EM VER BYCHIP EMOME EM VER BYCHIP MOME EMOME EM ME ERA CHIPU EM MOME VERA BYCHIPU BY EMOME EM ERA CHIPU EM EM ME'

Hôm 11/3, sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm “VERA BY CHIPU” và Bộ sưu tập “EM heart ME” đã chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo các khách mời nổi tiếng, đối tác kinh doanh, bạn bè và giới truyền thông. 

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'ERA CHIPU EMOME EMOME VERA BYCHIPU CHIPU SERA CHIPU EMME ME VERA BYCHIPU VERA BYCHIPU EMOME EMOME VERA BYCHIPU BYCHIP VERA BYCHIPU VERA BYCHIPU CHIPU EMOME EM ME EMOME VERA BYCHIPU'

Tại sự kiện, các khách mời được trải nghiệm tại phòng truyền cảm hứng với những hình ảnh, trích dẫn về hành trình chinh phục ước mơ cũng như những lời nhắn nhủ của Chi Pu đến chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, các thiết kế trong bộ sưu tập cũng được sắp đặt đầy sáng tạo trong phòng trưng bày sản phẩm giúp khách mời có những cảm nhận trực quan và sống động nhất về “VERA BY CHI PU”.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'EMOME VERA BYCHIPU VERA BYCHIPU EMOME ME EM ME EMOME VERA BYCHIPU VER BYCHIPU EMOME EM EMOME RA VERA BYCHIPU EMOME VERA BYCHIPU EMME ERA CHIPU E MOME VERA BYCHIPU BY ERA CHIPU E'

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'EMOME ΜΕ BYCHIPU VERA CHIPU EMOME EM ME VERA BYCHIPU CHIPU EMOME VERA BYCHIPU EMME RA HIPU ME VERA BYCHIPU EM ME EMOME ARA CHIPU VER BYCHIPU MOME EMOME ERA CHIPU EMOME VERA BYCHIPU ERA BYCHIPU'

Đặc biệt, trên sân khấu chương trình, lần đầu tiên các thiết kế trong BST “EM heart​​​​​​​ ME” được trình diễn bởi những người mẫu chuyên nghiệp. Các sản phẩm cho thấy sự pha trộn tinh tế giữa trẻ trung, năng động nhưng đầy quyến rũ, thời thượng và mang tính ứng dụng cao giúp mọi cô gái đều có thể sở hữu, mặc đẹp và thêm phần tự tin. 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Chi Pu và đại diện thương hiệu VERA đã có những chia sẻ về tinh thần, nguồn cảm hứng của dòng sản phẩm “VERA BY CHI PU” cũng như BST “EM heart​​​​​​​ ME” đến tất cả các khách mời tại sự kiện cũng như trên sóng livestream.

Theo nữ ca sĩ, đồ nội y chính là mặc cho bản thân mình vì nó là điều gì đó rất cá nhân. Và một bộ đồ nội y tốt thì không chỉ có thiết kế đẹp mà còn cần phải đảm bảo về sự thoải mái, chất liệu dành cho cơ thể cũng như sức khỏe. Sau khi nghiên cứu, Chi Pu thấy trên thị trường Việt Nam vẫn còn rất ít những thương hiệu mà có thể đảm bảo được cả hai yếu tố này. Và khi có cơ hội được tìm hiểu chuyên sâu hơn về đồ nội y cũng như đồ mặc nhà tại Việt Nam, cô rất tin tưởng dòng nội y này tại Việt Nam và tin rằng sự hợp tác sẽ mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng cho phụ nữ.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'RA HIPU EMOME ME ERA CHIPU VER BYCHIP EMME RA IPU EMOME VERA BY CHIPU ME EM VER BY BYCHIF ME RA IPU EMON ME ERA YCHIPU VER BYCHI VERA BYCHIPU BY CHIPU EMOME RA HIPU EMOM EMOM ERA KBYCHIPU EMOME ME EM'

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn - Chủ tịch Sơn Kim Group đã dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ: "Với vai trò là nhà sản xuất, cung ứng chuyên nghiệp và tạo ra sản phẩm đã được thị trường tín nhiệm lâu nay, kết hợp với KOLs, tạo ra xu hướng phù hợp với cộng đồng xã hội là sự hợp tác hoàn hảo. Cô ấy là người nổi tiếng, thông minh, có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, cộng đồng gen Z từ khi còn rất trẻ. Đặc biệt là có tố chất doanh nhân, tinh thần làm việc chuyên nghiệp, cao độ, phân vai thế mạnh của hai bên rất tốt với sức trẻ, gu thẩm mỹ thời trang cao đã giúp chúng tôi làm nên bộ sưu tập tuyệt vời".

Ông James Michael Kershek - CEO Sơn Kim Retails - cho hay, việc kết hợp với Chi Pu để tạo ra thương hiệu VERA BY CHI PU là một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới của thương hiệu VERA. "Ở Chi Pu, chúng tôi thấy cô ấy rất phong cách và có gu cảm nhận về màu sắc để có thể phù hợp với xu thế hiện nay. Và điều quan trọng, đây không chỉ là dự án mà VERA chỉ thiết kế còn Chi Pu chỉ gắn tên tuổi của mình lên đó. Mà Chi Pu đã tham gia vào tất cả các khâu để ra mắt dòng sản phẩm VERA BY CHI PU. Đội ngũ của chúng tôi rất cảm kích về sự cống hiến của cô ấy. 

Về phía VERA, chúng tôi có hệ thống máy móc tân tiến để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhất. VERA cũng có hệ thống cửa hàng trên toàn cầu cùng với nền tảng thương mại điện tử được xây dựng chuyên nghiệp để phân phối sản phẩm. Với Chi Pu, chúng tôi hy vọng sự ảnh hưởng và những cảm hứng, tinh thần được cô ấy mang vào dòng sản phẩm sẽ thu hút và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các khách hàng. Hãy trải nghiệm và tôi tin dòng sản phẩm này sẽ khiến khách hàng hài lòng", vị CEO chia sẻ.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, kính râm và văn bản cho biết 'ERA CHIPU EMOME ME VERA BYCHIPU EMOME VERA BYCHIPU ERA CHIPU EMOME VERA CHIPU MOME ER BYCHIR EMOME ER YCHIPU EMOME MOME EMOME ME 7S ERA CHIPU VERA ME BYCHIPU BYCHIPU ER CHIPU CHIP EMOME ME ERA BYCHIPU ME ERA YCHIPU EM ME EMOME EM R HIPU ERA CHIPU'

Ngay từ những ngày đầu tiên chính thức mở bán tại hệ thống cửa hàng VERA trên toàn quốc và website, VERA BY CHI PU cũng đã có những ưu đãi dành cho khách hàng khi tham gia mua sắm. Trong từng trang phục nội y và mặc nhà của dòng sản phẩm mang tên mình, Chi Pu mong muốn có thể giúp tất cả chị em phụ nữ nâng niu và yêu thương bản thân nhiều hơn mỗi ngày. Đồng thời, Chi Pu cũng hy vọng các sản phẩm này có thể trở thành người bạn đồng hành và là ngôn ngữ yêu thương bản thân mới của phái đẹp. Từ quy trình thiết kế cho đến thành phẩm, mọi chi tiết nhỏ đều được Chi Pu cân nhắc kỹ lưỡng nhằm đảm bảo sự thoải mái và êm ái, dễ chịu trên làn da cơ thể của phụ nữ.

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng, bộ vét, trong nhà và văn bản cho biết 'EMME VERA BYCHIPU EMME VERA BYCHIPU EMOME CHIPU VERA BYCHIPU EMME VERA EMME MOME EMOME VERA BYCHIPU VERA BYCHIPU VERA BYCHIPU EM VERA BYCHIPU RA CHIPU VERA EMOME EMME EMM MOME VE VERA YCHIPU BYC EM ERA CHIPU MOME RA CHIPU EM ERA ME EMM EMOME VER BYCHIP ERA ME EMM VER BYCHIP R CHIPU RA CHIPU EMOME VER BYCHIP ERA CHIPU EMME'

Chi Pu chia sẻ: "Chi rất mong khi các cô gái của Chi mặc lên người những thiết kế của “EM heart​​​​​​​ ME” và ngắm nghía mình trước gương sẽ có thể hào phóng dành cho mình những cái ôm và những lời nói tốt đẹp. Khi soi chiếu bản thân và nhìn lại những thứ đã đi qua bằng cái nhìn thật sâu, Chi tin rằng bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh và vẻ đẹp đặc biệt của riêng mình”.

Có thể là hình ảnh về 11 người

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 3 người

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Với dòng sản phẩm VERA BY CHI PU cùng thông điệp “EM heart​​​​​​​ ME”, Chi Pu và VERA mong muốn đồng hành cùng phụ nữ trên con đường yêu thương bản thân, giúp phái đẹp học cách yêu thương kể cả những điểm chưa hoàn hảo, biết chăm chút và thêm tự tin tỏa sáng để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 

VERA BY CHI PU hiện đã có mặt tại tất cả hệ thống cửa hàng của VERA. 

TAGS: