Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / Sự kiện điện ảnh lớn nhất dịp cuối năm gọi tên sự trở lại của “đế vương biển cả” Aquaman
Sự kiện điện ảnh lớn nhất dịp cuối năm gọi tên sự trở lại của “đế vương biển cả” Aquaman
1964 lượt xem
20-12-2023
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

Sau rất nhiều sự chờ đợi, vào tối 19/12, buổi ra mắt phim điện ảnh Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc đã được tổ chức tại Việt Nam, với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ đình đám như Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Bình An, đạo diễn Đức Thịnh – Thanh Thúy…

Năm năm trước, siêu phẩm đến từ nhà DC Aquaman đã gây bão toàn thế giới, trở thành phim DC có doanh thu cao nhất mọi thời đại và là tác phẩm thành công thứ 3 về mặt doanh thu trong lịch sử hãng phim Warner Bros. Pictures. Được đạo diễn bởi “phù thủy châu Á” James Wan, phim chiếm được tình cảm lớn của khán giả đại chúng nhờ vào cốt truyện phiêu lưu thú vị cùng phần bối cảnh dưới lòng đại dương đẹp tráng lệ. Bộ phim đưa Aquaman trở thành một trong những siêu anh hùng nổi tiếng bậc nhất thời điểm hiện tại, gắn liền với tên tuổi của tài tử Jason Momoa. 

Trong lần trở lại này, Aquaman tiếp tục chọn mùa lễ hội Giáng sinh, mang đến không khí đầy sôi động tại phòng vé toàn cầu trong những ngày lễ hội cuối năm. Hình ảnh “Giáng sinh xanh” cùng Aquaman phủ sóng khắp nơi, báo hiệu đây sẽ là bom tấn “cứu cánh” cho phòng vé thế giới, kéo khán giả ra rạp để trải nghiệm những thước phim ấn tượng và mãn nhãn. 

Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc là tựa phim mới nhất đến từ vũ trụ điện ảnh DC, xoay quanh câu chuyện của Arthur Curry - một người đàn ông bình thường khám phá ra bí mật về thân thế, khi anh chính là người thừa kế đích thực của ngai vàng vương quốc dưới lòng đại dương Atlantis. Phần hai tiếp nối mạch truyện của phần phim đầu tiên, sau khi Arthur Curry thành công lên ngôi vua, đánh bại siêu phản diện Black Manta và chính người em trai Orm của mình. Trong trận chiến cuối cùng của mình, Aquaman sẽ cùng với em trai Orm chống lại “kẻ thù cũ” Black Manta, kẻ vừa được ban sức mạnh hắc ám nhờ vào cây đinh ba đen huyền bí. Đế vương Atlantis giờ đây phải làm tất cả để bảo vệ vương quốc và gia đình mình yêu thương. 

TAGS: