Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / Spider-Man: Across The Spider-Verse sẽ có cả vũ trụ LEGO góp mặt
Spider-Man: Across The Spider-Verse sẽ có cả vũ trụ LEGO góp mặt
1597 lượt xem
24-05-2023
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

Spider-Man: Across the Spider-Verse (Tựa Việt: Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) chính là bước tiến lớn cả về chất lượng lẫn số lượng so với Spider-Man: Into the Spider-Verse ra mắt cách đây 5 năm. Phim có sự xuất hiện của 240 nhân vật trải dài qua 6 vũ trụ. Trong số đó, phiên bản Spider-Man LEGO cũng sẽ góp mặt và hứa hẹn có một vai trò vô cùng thú vị.

Trong bài phỏng vấn độc quyền với Fandango, Jake Johnson - người lồng tiếng cho Spider-Man/Peter B. Parker - tiết lộ: “Mọi thứ trong bộ phim này, nhất là phần đồ họa đều dữ dội. Bộ phim vượt qua rất nhiều ranh giới khiến tôi không biết họ sẽ làm cái gì tiếp theo. Giống như vũ trụ LEGO vậy, chúng ta sẽ ghé thăm thế giới đó chút. Và tôi thì ấn tượng đến mức đứng hình luôn. Mọi thứ đều quá sức tưởng tượng. Bạn phải xem bộ phim này, tôi khó mà chọn ra được thứ mà mình thích nhất”.

Trước đây, bộ đôi biên kịch kiêm đồng sản xuất Phil Lord và Christopher Miller từng thực hiện hai phần phim The LEGO Movie thành công vang dội cả về nghệ thuật lẫn doanh thu trên toàn thế giới. Đây sẽ là một chi tiết vô cùng thú vị để gợi nhắc đến hai nhà làm phim tài năng này.

Ngoài ra, Marvel còn sở hữu dòng sản phẩm thuộc chủ đề LEGO vô cùng nổi tiếng, mở màn với đầu truyện LEGO Marvel Super Heroes Vol. 1 (2012). Trong đó, Spider-Man LEGO xuất hiện trong tập 5. Anh chàng có tên là Peter Benjamin Parker và sở hữu nguồn gốc không khác gì Người Nhện ở vũ trụ chính. Spider-Man LEGO cũng từng mặc bộ trang phục Symbiote hay giáp Iron-Spider do Iron Man/Tony Stark chế tạo.

Anh chàng cũng chiến đấu với Venom/Eddie Brock, Sandman/Flint Marko, Green Goblin/Norman Osborn hay kết hợp cùng các thành viên nhóm Avengers để đối đầu với những kẻ thù đáng sợ hơn như Kingpin/Wilson Fisk, Galactus, Dormammu, Kang the Conqueror… Điểm khác biệt đến từ tính cách của Spider-Man LEGO còn có phần hài hước và nhí nhố hơn cả Người Nhện gốc.

Thương hiệu LEGO của Marvel thành công vang dội trên toàn thế giới và đã mở rộng sang nhiều hình thức truyền thông khác như chương trình truyền hình với LEGO Marvel Super Heroes: Maximum Overload (2013), trò chơi điện tử với LEGO Marvel Super Heroes: Universe in Peril (2013)… LEGO Marvel cũng như có lượng fan đông đảo không kém gì LEGO Star Wars.

Với việc LEGO Spider-Man xuất hiện, Spider-Man: Across the Spider-Verse hứa hẹn sẽ chiêu đãi người hâm mộ rất nhiều chi tiết thú vị, ví dụ như meme chỉ tay kinh điển. Theo nhiều thông tin trước đó, tác phẩm còn rất nhiều vai khách mời bổ sung vẫn chưa được tiết lộ. Do đó mà fan chắc chắn sẽ có vô vàn bất ngờ khi thưởng thức bộ phim ở phòng vé. Spider-Man: Across the Spider-Verse chắc chắn là phiên bản nâng tầm so với phần phim đầu tiên.

Spider-Man: Across the Spider-Verse (Tựa Việt: Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) dự kiến công chiếu ngày 01.06.2023 tại các rạp trên toàn quốc.

TAGS: