Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / Show diễn đầu tiên sau đăng quang của Miss Grand Lê Hoàng Phương trong BST của Ivan Trần
Show diễn đầu tiên sau đăng quang của Miss Grand Lê Hoàng Phương trong BST của Ivan Trần
1626 lượt xem
10-09-2023
LÀM ĐẸP

Ngày 09/09/2023, NTK Ivan Trần đem đến sàn diễn Ninh Bình một BST thời trang độc đáo mang tên “Hoa Trên Nước”. Buổi trình diễn có sự góp mặt của hoa hậu Miss Grand Lê Hoàng Phương, á hậu Bùi Khánh Linh, người mẫu Lê Bống, các mẫu nhí như Khánh An, Chúc Anh, Bảo Anh, Thanh Như,... Trong BST lần này, Ivan Trần đã mang đến cho người yêu thời trang trải nghiệm độc đáo khi kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật thời trang và vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên.

Trong buổi diễn, á hậu Bùi Khánh Linh đóng vai trò mở màn với trang phục làm từ chất liệu nhựa tái chế, lấy ý tưởng từ những cảnh sắc tại Ninh Bình, các quang cảnh non nước hữu tình xinh đẹp được mẹ thiên nhiên ban tặng, Ivan Trần mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường. Nhờ gương mặt thanh tú và khí chất ngút ngàn, Bùi Khánh Linh đã thể hiện thành công cảm hứng “nước và mây” Ivan Trần gửi gắm vào trang phục. Chúc Anh và Bảo Anh tiếp nối phần mở màn với 2 trang phục màu vàng Gold nổi bật. 

Giải thích về ý nghĩa hình ảnh “Hoa Trên Nước”, Ivan Trần nói: “Hoa Trên Nước là hình ảnh bình yên và tĩnh lặng của những cánh hoa rơi trên mặt nước tạo ra bản tình ca đầy thơ mộng trong thế giới thời trang”.

Bộ sưu tập này như một bức tranh sống động với những nét vẽ tinh tế và sắc màu đẹp đẽ của thiên nhiên. Sự tương phản giữa sự dịu dàng của hoa và tính hiện đại của thiết kế thời trang đã tạo nên một bộ sưu tập độc đáo và gợi cảm, lay động trái tim của những người yêu thời trang.

Đặc biệt, đây cũng là show diễn đầu tiên của Miss Grand Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương từ sau khi đăng quang. Cô cùng Model Kid Thanh Như nắm vị trí trình diễn vedette cuối cùng cho show thời trang lần này. Tuy là show diễn đầu sau đăng quang, Lê Hoàng Phương đã có phần trình diễn đầy thần thái với những bước đi uyển chuyển, chuyên nghiệp, tôn lên trang phục do Ivan Trần thiết kế. 

Thanh Như diện mẫu váy trắng độc đáo có thiết kế xẻ tà ở phần đuôi rất hợp với vóc dáng thanh mảnh của cô bé. Trong khi với Lê Hoàng Phương, để tôn lên lên hình thể nổi bật và chiều cao ấn tượng của hoa hậu, Ivan Trần thiết kế mẫu váy bó sát quyến rũ tôn lên vòng eo, thiết kế phần vai thể hiện sự kiêu sa, rực rỡ và cùng mẫu nhí Thanh Như kết thúc show diễn trọn vẹn.

BST “Hoa Trên Nước” cùng show diễn của Ivan Trần khiến nhiều người xem thích thú trước trang phục độc đáo, phần trình diễn của các hoa hậu, á hậu và sự chuyên nghiệp của các Model Kid do anh chọn lựa. 

“Bộ sưu tập "Hoa Trên Nước" không chỉ đơn thuần là một bộ sưu tập thời trang, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sự tôn vinh đối với vẻ đẹp thiên nhiên và sự bình yên. Bạn sẽ cảm nhận được cảm xúc, tình yêu và đam mê của Ivan đối với thời trang trong từng thiết kế”, Ivan Trần chia sẻ về những tâm đắc khi thực hiện BST. 

Nhà thiết kế Ivan Trần nổi tiếng từ cuộc thi Project Runway Vietnam 2015. Nhờ tư duy độc đáo trong thời trang, anh được giới mộ điệu khen ngợi với những thiết kế đột phá, mới lạ, mang đến nhiều BST nổi tiếng trên sàn diễn trong nước và quốc tế. Các BST của Ivan Trần đều hướng đến sự đổi mới, sáng tạo và không ngừng thay đổi. Ngày 29/04/2023, anh tổ chức show diễn mang tên IVAN 7 để kỷ niệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Đầu tháng 9 năm nay, Ivan Trần đem đến mảnh đất Ninh Bình một BST “Hoa Trên Nước” đầy cảm hứng nghệ thuật với sự xuất hiện của Miss Grand Lê Hoàng Phương và á hậu 1 Bùi Khánh Linh. 

TAGS: