Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / Sau thành công của “Làm Giàu Với Ma”, NSX Bluebells Studios công bố loạt dự án khủng trong năm 2025
Sau thành công của “Làm Giàu Với Ma”, NSX Bluebells Studios công bố loạt dự án khủng trong năm 2025
1798 lượt xem
21-10-2024
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Được thành lập vào năm 2022, Bluebells Studios hướng đến mục tiêu sản xuất những bộ phim làm nổi bật nét đẹp văn hóa Việt Nam qua lăng kính của những giá trị hiện đại. Với sự hợp tác của đơn vị phân phối phim nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam - Mockingbird Pictures, những bộ phim của Bluebells Studios sẽ luôn hướng tới tiêu chuẩn quốc tế.

Năm 2024, Bluebells Studio “khai pháo” với dự án điện ảnh “Làm Giàu Với Ma” mang màu sắc giả tưởng, xoay quanh Lanh (Tuấn Trần), ông Đạo (Hoài Linh) và Na (Diệp Bảo Ngọc). Tính đến sáng 20/10, “Làm Giàu Với Ma” có số doanh thu là 128 tỷ đồng (theo Box Office Vietnam). Đây là phim điện ảnh đầu tiên của nhà sản xuất Bluebells Studios với những cột mốc ấn tượng đã đạt được như: Top 1 doanh thu phòng vé 3 tuần liên tiếp; phim điện ảnh tình cảm; tâm linh có doanh thu cao nhất mọi thời đại; phim Việt mùa lễ 2/9 có doanh thu cao nhất mọi thời đại. 

Cụ thể, GBO phim “Làm Giàu Với Ma” thị trường Việt Nam đến 19/10/2024:

- Tổng doanh thu: 118 tỉ VND

- Tổng số vé: 1,6 triệu vé

Đồng thời, phim điện ảnh “Làm Giàu Với Ma” sẽ được phát hành trực tiếp tại 12 thị trường quốc tế (tính tới thời điểm 20/10):

  1. Malaysia: 21/11/2024

  2. Brunei: 21/11/2024

  3. Úc: 26/09/2024

  4. New Zealand: 03/10/2024

  5. Lào: 05/12/2024

  6. Indonesia: 13/11/2024

  7. Campuchia: 28/10/2024

  8. Đài Loan: 25/10/2024

  9. Myanmar 

  10. Bắc Mỹ 

  11. Thái Lan 14/11/2024

  12. Philippines

Đạo diễn Trung Lùn, diễn viên Tuấn Trần và Diệp Bảo Ngọc đều bày tỏ niềm vui mừng trước những thành tích mà phim “Làm Giàu Với Ma” đã đạt được. Đây được xem là một trong những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của các nghệ sĩ nói chung cũng như với NSX Bluebells nói riêng. Diễn viên Kiều Minh Tuấn cũng không quên gửi những lời động viên, chia vui tới ekip “Làm Giàu Với Ma”, NSX Bluebells Studios và hướng tới những sự kết hợp trong tương lai. 

Sau quá trình nhìn nhận thị trường và xây dựng tầm nhìn của riêng mình, Bluebells Studios rất trân trọng và mong muốn hợp tác với những tài năng điện ảnh hàng đầu Việt Nam trong năm 2025 như: đạo diễn Trung "Lùn", Lê Thanh Sơn, Đinh Tuấn Vũ, diễn viên Hoài Linh, Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc và Kiều Minh Tuấn. Những diễn viên thân thiết với NSX Bluebells Studios cũng góp mặt trong buổi gặp gỡ thân mật lần này.

Để tối ưu hoá kiến thức, kinh nghiệm, và nguồn lực của các đối tác quốc tế của MockingBird, đặc biệt tại Đông Nam Á, Hàn Quốc và Nhật Bản,... Bluebells Studio hoạch định mục tiêu sản xuất và phát hành 2 - 3 phim điện ảnh mỗi năm. Và cũng từ đó, nhà sản xuất mong muốn có thể chạm tới vị trí Top 1 về doanh thu phim Việt Nam tại các thị trường quốc tế.

Các dự án theo trình tự sẽ được thực hiện trong năm 2025 của NSX Bluebells Studios:

  1. Phim điện ảnh “Làm Giàu Với Ma 2”

Đạo diễn: Trung "Lùn"

Thể loại: Hài hước - Drama gia đình có yếu tố hành trình. 

Lý do bắt đầu với dự án điện ảnh này: 

  • Sự tiếp nối, kết hợp trở lại của những nhân tố làm nên thành công của phần 1.

  • Phát huy những thế mạnh tốt nhất của đạo diễn Trung Lùn.

  • Tiếp tục khẳng định dấu ấn với mùa lễ 2/9.

Chia sẻ về dự án này, đạo diễn Trung Lùn hóm hỉnh: “Tôi được giao trọng trách năm sau sẽ tiếp tục đồng hành cùng Làm Giàu Với Ma phần 2 dự kiến sẽ chiếu vào 2/9/2025. Chắc chắn trong phim của tôi không thể thiếu “con ma", nếu Tuấn Trần hay anh Hoài Linh không chịu vào vai ma thì tôi sẽ là người đảm nhận vai này. Tôi xin được giành vai trước. Một lần nữa, tôi chỉ muốn nói vào ngày 2/9 năm sau, Làm Giàu Với Ma phần 2 sẽ được ra mắt do chính tôi làm đạo diễn. Xin cảm ơn mọi người”.

  1. Phim điện ảnh “Phí Phông”

Đạo diễn: Đinh Tuấn Vũ

Sản xuất: Phan Minh Mẫn

Thể loại: Kinh dị - Huyền bí - Tâm linh, với màu sắc văn hoá thuần Việt. 

Lý do bắt đầu với dự án điện ảnh này: 

  • Bộ phim kinh dị đẳng cấp quốc tế.

  • Mở đầu cho một thế giới kinh dị - tâm linh đầy giải trí và điện ảnh.

  • Kết hợp với các nhân sự, đối tác lớn của khu vực.

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ chia sẻ về phim “Phí Phông”: “Khi mới bắt đầu sự nghiệp đạo diễn, tôi bén duyên với mảnh đất Tây Bắc khi quay liên tiếp 3 bộ phim ở nơi đây. Trong quá trình làm phim, tôi được nghe rất nhiều câu chuyện kỳ bí về sinh vật đang sống trong cộng đồng người một cách bình thường. Bề ngoài, họ là những cô gái xinh đẹp, sinh hoạt bình thường khi mặt trời lên. Nhưng về đêm, bản năng khác trong họ trỗi dậy, thôi thúc họ đi tìm những thứ bên ngoài cuộc sống của họ đặc biệt là  máu. Phí Phông chính là loạt “ma cà rồng" của Tây Bắc, được lưu truyền một cách bí ẩn trong đời sống người bản địa nơi đây."

  1. Phim điện ảnh “Cháu Ông Nội Tội Ông Ba”

Đạo diễn: Lê Thanh Sơn

Thể loại: Tình cảm hài hước - Drama gia đình - Có yếu tố hành động

Lý do bắt đầu với dự án điện ảnh này:  

  • Sự trở lại đầy khác biệt của đạo diễn Lê Thanh Sơn.

  • Một câu chuyện vô cùng thương mại, đầy tính địa phương.

  • Sự kết hợp của một cặp đôi diễn viên đáng chờ đợi.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn chia sẻ về dự án mới: “Trong lúc tâm trạng khấp khởi khi phim trước đó chưa ra rạp cho đến khi bộ phim xuống mức âm nhất, tôi nhận được cuộc gọi từ NSX BlueBells. Trong cái tâm trạng thấp nhất, cuộc gọi đó đã tiếp thêm động lực cho tôi, nhắc tôi không được té lâu quáqúa mà hãy đứng lên ngay chính chỗ mà mình vấp ngã. Chúng tôi đã chuyến đi để nhìn lại mọi thứ và khiến tôi muốn gần gũi với văn hoá bản địa Việt Nam. Thứ mà tôi đã bỏ quên khá lâu, từ “Em Chưa 18”, “Móng Vuốt”,... văn hoá của tôi hơi nghiêng về bên ngoài Việt Nam. Sau chuyến đi này, tôi đã tìm thấy đề tài rồi.

Chuyến đi tìm đề tài đã đưa chúng tôi đến một làng chài. Khi đến biển, thường chúng ta sẽ nghĩ đến việc nghỉ dưỡng nhưng lần này, chúng tôi muốn lắng nghe mảnh đời của các ngư dân mà không hề biết được khi đi du lịch. Trong quá trình tìm hiểu, tôi và các anh em bắt gặp lễ hội của người dân làng biển, giống như Tết vậy đó. Khung cảnh hữu tình ở đây khiến tôi cảm giác đã lâu rồi điện ảnh Việt Nam thiếu những câu chuyện yêu đương trong sáng. Từ sự sảng khoái, muốn làm mới mình với làng chài và không khí biển thì tôi và Trần Khánh Hoàng đã tìm ra nhân vật rất thú vị cho tác phẩm. Chúng tôi xây dựng nên câu chuyện xoay quanh một gia đình ở làng chài, có ông nội, người ba và cháu nội nhưng mảnh ghép bị khuyết mà gia đình tìm kiếm chính là “nàng dâu” cho tổ ấm này.  Với sự trở lại lần này, chúng tôi tham vọng sẽ chinh phục những tràng cười liên tiếp, từ niềm vui của người soát vé đến nhà làm phim như chúng tôi khi nghe từ trong rạp phát ra đó cũng chính là mục đích mà chúng tôi nhắm đến”.

Biên kịch Trần Khánh Hoàng chia sẻ: “Lần này tôi và đạo diễn Lê Minh Sơn muốn mang đến tác phẩm vui, tươi tắn và tưng bừng nhưng dĩ nhiên cái kết sẽ có chút cảm động để mọi người bước ra khỏi rạp với tâm trạng tốt. Các mảnh ghép trong phim này nó đại diện cho các góc tình cảm khác nhau. Có thể là tình cảm: cha con, mẹ con, tình yêu gia đình hay tình yêu đôi lứa,... Và hơn nữa, ở không gian làng chài, chúng tôi sẽ khai thác mảng lớn hơn khi kết nối cộng đồng với các nhân vật trên đảo. Mặc dù đây chỉ là thể loại phim tình cảm pha một chút hành động nhưng chúng tôi tham vọng rất lớn khi chúng tôi muốn xây dựng lên hệ thống nhân vật mà câu chuyện của họ chạm đến mọi người. Khiến khán giả đồng hành cùng họ về mặc cảm xúc.”

TAGS: