Trang chủ / SAO / SAO QUỐC TẾ / Sau siêu hit 2 tỷ view 'Taki Taki', Selena Gomez tiếp tục bắt tay cùng DJ Snake trong single Latin mới mang tên ‘Selfish Love’
Sau siêu hit 2 tỷ view 'Taki Taki', Selena Gomez tiếp tục bắt tay cùng DJ Snake trong single Latin mới mang tên ‘Selfish Love’
2209 lượt xem
05-03-2021
SAO QUỐC TẾ

Màn khởi động năm 2021 đáng mong chờ nhất đến từ Selena Gomez với single 'Selfish Love', kết hợp cùng DJ Snake sẽ được ra mắt vào lúc 20H tối nay, ngày 04/03/2021. 

Selena Gomez khởi động một năm 2021 tràn trề những thanh âm quyến rũ ra mắt single ‘De Una Vez’ vào tháng 1, nằm trong EP Tiếng Tây Ban Nha đầu tiên trong sự nghiệp của cô nàng. Sau đó, ‘Baila Conmigo’ được ra mắt cách đó không lâu cùng nam ca sĩ Rauw Alejandro. Selena Gomez đã mang đến một khía cạnh mới lạ về mình với công chúng và hào hứng chia sẻ: ‘Tôi rất tự hào về nguồn gốc Latin của mình, và cảm thấy thật hạnh phúc khi được cất lên những giai điệu bài hát Tây Ban Nha một lần nữa.’ 

Selena Gomez sẽ góp mặt trong single mới nhất của DJ Snake - ‘Selfish Love’ được ra mắt vào 8H tối ngày 04/03 theo giờ Việt Nam. Trước đó, single ‘Taki Taki’ - màn kết hợp bùng nổ ra mắt năm 2018 giữa Selena Gomez và DJ Snake đã nhận được chứng nhận 4x Bạch Kim. Lần này, ‘Selfish Love’ được giới thiệu là một bản Latin Pop cùng âm hưởng Dance sôi động tràn trề năng lượng trên nền giai điệu quyến rũ. 

Chưa hết, mới đây, Selena Gomez đã chính thức tung tracklist những bài hát nằm trong EP tiếng Tây Ban Nha đầu tiên trong sự nghiệp của mình - ‘REVELACIÓN’ ở trên các tài khoản mạng xã hội, sẽ được ra mắt vào ngày 12/03 tới đây. EP bao gồm 7 ca khúc, với các single ‘De Una Vez’, ‘Baila Conmigo’ và ‘Selfish Love’. Trong số đó, Selena sẽ đem đến màn kết hợp mới lạ với nam ca sĩ Rapper người Puerto Rico Myke Towers trong single ‘Dámelo To’.  

Single tiếng Tây Ban Nha trước đó của EP - ‘De Una Vez’ đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ cùng thành tích ấn tượng, thống trị BXH iTunes Toàn cầu vào thời điểm ra mắt, lọt vào top 5 BXH Hot Latin Songs của Billboard. Cả single sau đó ‘Baila Conmigo’ cũng xuất sắc đạt được thành tích tương tự ghi tên trong BXH này. 

Cùng chờ đón màn kết hợp ‘bom tấn’ đầu năm 2021 giữa DJ Snake và Selena Gomez trong ‘Selfish Love’ và không quên hóng EP ‘REVELACIÓN’ mong chờ làn gió mới độc đáo từ cô nàng sau ‘Rare’. 

TAGS: