Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Sau 3 năm Thu Thuỷ trở lại với dòng nhạc ballad sở trường
Sau 3 năm Thu Thuỷ trở lại với dòng nhạc ballad sở trường
1643 lượt xem
07-06-2023
NHẠC VIỆT NAM

Vào 6h tối 06/06, Thu Thuỷ đã chính thức ra mắt ca khúc mới mang tên “Tiếc Cho Anh”, đây là một bản ballad do nhạc sĩ Nguyễn Bảo Trọng chấp bút. 

Thu Thuỷ cho biết đây là món quà cô muốn dành cho những người hâm mộ đã luôn động viên cô trở lại với âm nhạc sau thời gian dài quá im ắng. Thu Thuỷ chia sẻ ban đầu ca khúc này đáng lẽ đã thực hiện trong năm 2021 nhưng vì tình hình dịch bệnh lúc đó đã quá nhiều đau buồn cho tất cả mọi người trong xã hội, nếu ra thêm 1 ca khúc ballad như vậy sẽ mang đến một năng lượng không tích cực lắm cho khán giả nên cô tạm gác lại. Trong một lần livestream giao lưu cùng khán giả gần đây, Thu Thuỷ chỉ hát vu vơ vài câu hát nhưng đã được mọi người ủng hộ rất nhiều nên cô quyết tâm thu âm “Tiếc Cho Anh”.

IMG_2256.JPG/

IMG_2257.JPG/

Hiện tại thị trường âm nhạc đang có rất nhiều ca khúc ballad tương tự, Thu Thuỷ chia sẻ cô không ngại ca khúc bị đem ra so sánh, vì ballad vốn là dòng nhạc mà cô rất yêu thích từ những ngày đầu đi hát và khán giả cũng thích được nghe Thu Thuỷ thể hiện những ca khúc đầy tự sự, “lụi tim” đến như vậy. “Thuỷ ra mắt ca khúc này để ‘chiều lòng’ người hâm mộ của mình, Thuỷ lỡ hẹn với các bạn nhiều lần lắm rồi! Dù trong khoảng thời gian ấy Thuỷ vẫn ra mắt những bản cover các bài hit cũ nhưng Thuỷ biết khán giả vẫn cần một điều gì đó thật sự mới mẻ để bỏ vào playlist yêu nhạc của các bạn”, nữ ca sĩ tâm sự.

IMG_2258.JPG/

IMG_2624.JPG/

Thu Thuỷ cho biết thêm trong một lần đi du lịch cùng bạn bè tại bãi biển Cần Giờ, cô phát hiện cảnh đẹp ở đây khá hợp với ca từ cũng như giai điệu của bài hát và đã quyết định cùng D.O.P Rain Dinh quay lại đây để thực hiện lyric video ca ca khúc “Tiếc Cho Anh”. Rain Dinh là một D.O.P hiện đang có rất nhiều video viral trên mạng xã hội thời gian qua. Thu Thuỷ và Rain Dinh đã biết nhau nhiều năm qua nên khi bắt tay vào thực hiện cả hai khá ăn ý, hoàn thành rất nhanh và cực ưng ý với sản phẩm lần này.

“Tiếc Cho Anh” là sản phẩm mở màn của Thu Thuỷ trong dịp hè này, sắp tới cô sẽ đi lưu diễn tại Mỹ và Úc, và có dịp quảng bá sản phẩm mới đến khán giả. Thu Thuỷ bật mí thêm sau “Tiếc Cho Anh”, cô sẽ tiếp tục ra mắt thêm một ca khúc mới cũng như quay lại thực hiện chuỗi cover các bản hit cũ. Từ đây đến cuối năm, ngoài việc vận hành tốt công việc kinh doanh mỹ phẩm, Thu Thuỷ sẽ cố gắng tập trung cho âm nhạc nhiều hơn thời gian trước. Nữ ca sĩ cho biết mình còn “cất trong kho” nhiều ca khúc mới và khi thực hiện được bản phối ưng ý cô sẽ lập tức vào phòng thu để hoàn thành tất cả.

TAGS: