Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Sara Lưu song ca ngọt ngào cùng “trai đẹp” Danny Nguyễn
Sara Lưu song ca ngọt ngào cùng “trai đẹp” Danny Nguyễn
3033 lượt xem
27-05-2023
NHẠC VIỆT NAM

Sau 8 tháng kể từ khi ra mắt MV “Để Rồi Tổn Thương” cùng Jaykii, tối ngày 25/03/2023, Sara Lưu chính thức trở lại đường đua Vbiz tháng 5 với sản phẩm âm nhạc mang tên “Theo Dấu Chân Em” song ca cùng Danny Nguyễn. 

Dù được xem là 1 “tân binh” điển trai nhưng Danny Nguyễn chính là nghệ danh của Đăng Nguyên. Anh được biết đến là em trai của nam ca sĩ Đăng Khôi và từng hoạt động trong showbiz nhiều năm trước tuy nhiên sau đó Danny Nguyễn lại quyết định rẽ hướng sang kinh doanh.

thumb

Gần đây, trong một chuyến đi du lịch tại Đà Lạt, Sara Lưu phát hiện Danny Nguyễn có giọng hát rất hay và ngọt ngào khi cùng cô song ca bài hit “Đừng Như Thói Quen”. Danny Nguyễn cho biết anh có niềm đam mê với ca hát từ rất lâu nhưng đến thời điểm này mới chính thức bén duyên với âm nhạc khi nhận được lời “mời mọc” từ vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu. Danny Nguyễn cũng chính thức đầu quân về công ty âm nhạc của ông xã Sara Lưu và trong tương lai anh sẽ cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho ra mắt những bản solo để khẳng định tên tuổi của mình.

DSCF1310.JPG/

DSCF2661.JPG/

 “Theo Dấu Chân Em” là một ca khúc thuộc thể loại Pop pha trộn RnB do nhạc sĩ Dương Khắc Linh đồng sáng tác cùng Hoàng Huy Long. MV “Theo Dấu Chân Em” cũng được xem 1 sản phẩm “của nhà trồng được” khi ngoài việc sáng tác, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng chính là nhà sản xuất MV. Anh tự tay viết kịch bản, đạo diễn và kiêm luôn vai trò D.O.P. MV “Theo Dấu Chân Em” được thực hiện tại Nhật Bản khi gia đình Dương Khắc Linh – Sara Lưu có chuyến du lịch cùng một số bạn bè thân thiết.

Các cảnh quay được thực hiện tại 1 số thành phố và địa điểm nổi tiếng của Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Kyoto, núi Phú Sĩ… Trong MV, Danny Nguyễn vào vai một chàng trai quyết tâm sang tận Nhật Bản để “cưa đổ” crush Sara Lưu. Trải qua màn “rượt đuổi”, cả hai đã có kết đẹp với màn cầu hôn siêu lãng mạn trên du thuyền đắt đỏ, sang chảnh. MV “Theo Dấu Chân Em” đã được phát hành trên kênh Youtube Sara Luu & DKL Family từ ngày 25/05/2023.

TAGS: