Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Sara Lưu gây tò mò với câu chuyện tình buồn đậm chất Hàn Quốc?
Sara Lưu gây tò mò với câu chuyện tình buồn đậm chất Hàn Quốc?
2050 lượt xem
22-10-2023
NHẠC VIỆT NAM

Sau gần nửa năm ra mắt MV “Theo Dấu Chân Em” song ca cùng Danny Nguyễn, Sara Lưu đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop với ca khúc mới “Đi Xuyên Thời Gian”. Ca khúc do ông xã Dương Khắc Linh sáng tác và phần lời do chính Danny Nguyễn thực hiện. MV lần này tiếp tục là 1 sản phẩm do chính Dương Khắc Linh lên ý tưởng và đảm nhận vai trò đạo diễn.

Về việc khá im ắng trong thời gian qua, Sara Lưu cho biết cô không muốn ra quá nhiều sản phẩm nếu mình chưa cảm thấy phù hợp và chưa sẵn sàng. Thời gian qua, Sara Lưu cũng tập trung cho gia đình nhiều hơn và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng Sara Lưu cho biết thêm ca khúc “Đi Xuyên Thời Gian” sẽ có 2 phiên bản và trong thời gian sớm cô cũng sẽ phát hành một mini album để gửi tặng tới khán giả yêu âm nhạc cũng như những người hâm mộ thân thiết của cô.

Với đoạn teaser vừa hé lộ, Sara Lưu khiến không ít người tò mò với những cảnh quay khắc họa 1 câu chuyện tình buồn của cô và bạn diễn Danny Nguyễn, đặc biệt là hình ảnh 2 cánh tay người máy xuất hiện vào đoạn cuối teaser.

Sara Lưu chia sẻ đây sẽ là 1 MV hoàn toàn khác với sản phẩm trước đây, cô và ông xã Dương Khắc Linh đã tìm hiểu và sẽ mang đến nhiều kỹ xảo mới mẻ vào sản phẩm lần này. MV “Đi Xuyên Thời Gian” sẽ chính thức ra mắt vào 19h ngày 24/10/2023 trên kênh Youtube chính thức của Sara Lưu.

TAGS: