Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / Sáng đèn tái xuất rạp chiếu, cả ê-kíp mong phim được khán giả đón nhận
Sáng đèn tái xuất rạp chiếu, cả ê-kíp mong phim được khán giả đón nhận
1628 lượt xem
20-03-2024
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Chiều 20-3, nhà sản xuất phim điện ảnh Sáng Đèn tổ chức buổi chiếu đặc biệt dành cho các nghệ sĩ, khách mời và báo chí đánh dấu lần tái xuất của bộ phim. Với các thành viên trong ê-kíp, cảm xúc dường như vẫn vẹn nguyên như lần đầu.  

Sự kiện có sự tham gia gần như đầy đủ của nhà sản xuất và ê-kíp thực hiện bộ phim: đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ cải lương Chí Tâm, diễn viên Bạch Công Khanh, Trúc Mây, Lê Phương, Kim Huyền, Tiêu Minh Phụng, Lê Trang, Tuấn Dũng…

Được tổ chức với quy mô nhỏ nhưng vẫn rất trang trọng, ấm cúng, sự kiện cũng thu hút không ít các nghệ sĩ: diễn viên ca sĩ Nhật Kim Anh, diễn viên Trương Mỹ Nhân, Hoàng Yến, ca sĩ Tuấn Nghĩa… Đặc biệt, ca sĩ Hoài Lâm cũng bất ngờ xuất hiện tại sự kiện. Nam ca sĩ chọn trang phục màu đen khá đơn giản và không quên chụp hình chung cũng như gửi lời chúc mừng đến ca sĩ – diễn viên Bạch Công Khanh, người đảm nhận vai kép chính Cảnh Thanh trong phim. Hoài Lâm - Bạch Công Khanh thời gian qua có rất nhiều cơ hội đứng chung trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ.  

Chia sẻ tại sự kiện, đạo diễn Hoàng Tuấn Cường cho biết, trong lần trở lại này của Sáng Đèn anh có cảm xúc khá đặc biệt. Đó là sự lo lắng không biết liệu bộ phim có phù hợp với khán giả ở thời điểm này hay không. Đặc biệt, phim cũng sẽ phải cạnh tranh với nhiều phim ngoại nhập chiếu rạp đang được khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, anh cũng tự tin và đặt nhiều kỳ vọng khi bộ phim đã được khán giả đón nhận, dành nhiều lời khen trong lần ra mắt trước đây.

NSƯT Hữu Châu cũng vẹn nguyên cảm xúc khi bộ phim gợi lại cho ông những ký ức về truyền thống gia đình những ngày rong ruổi theo các gánh hát đi biểu diễn khắp nơi. Ông gọi đó là một cuộc hành trình trở lại về quá khứ.

Nghệ sĩ Chí Tâm cũng không giấu được niềm vui và cả sự háo hức khi bộ phim trở lại rạp chiếu lần này. Anh chỉ gửi gắm tâm tư: "Mong bộ phim sẽ được khán giả đón nhận và đến rạp thật đông để bộ phim thực sự sẽ được sáng đèn".

Có cơ hội một lần nữa xem tác phẩm của mình trên màn ảnh rộng cô đào "lỡ thời" Lê Phương cũng rất hy vọng khán giả sẽ có những phản hồi tích cực và giới thiệu đến bạn bè, người thân ra rạp ủng hộ bộ phim.

Kép chính Cảnh Thanh - Bạch Công Khanh tin với một bộ phim gửi gắm rất nhiều tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, tình đồng nghiệp, tình bạn bè và trên hết là tình người sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu cho khán giả. Đặc biệt, anh cũng nhấn mạnh bộ phim sẽ dành cho mọi đối tượng khán giả có thể thưởng thức.

Sáng Đèn sẽ chính thức trở lại tại các rạp chiếu trên toàn quốc từ ngày 22-3. Phim sẽ có các xuất chiếu sớm từ 18g ngày 20-3 và cả ngày 21-3. 

TAGS: