Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Rap Việt 2024 công bố luật chơi mới Vòng Chinh Phục: Khóa Vàng và Lựa Chọn Đầu Tiên – First Choice
Rap Việt 2024 công bố luật chơi mới Vòng Chinh Phục: Khóa Vàng và Lựa Chọn Đầu Tiên – First Choice
1220 lượt xem
18-09-2024
TV SHOW

Cú twist cực gắt đến từ Rap Việt 2024 khi giờ đây chiếc Nón Vàng quyền lực sẽ bị vô hiệu hóa trước luật chơi mới tại Vòng Chinh Phục, HLV có khả năng bị “tắt mic” tước quyền tranh giành thí sinh. 

Trải qua 3 mùa phát sóng, Rap Việt không những giành được cảm tình của hàng triệu khán giả, mà chương trình còn thành công vang dội khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Những thí sinh bước ra từ chương trình đã trở thành những tên tuổi Rapper GenZ được săn đón bậc nhất thời điểm hiện tại như: MCK, tlinh, Double2T, 24k.Right, Captain, Pháp Kiều,.. và đặc biệt phải nói đến RHYDER – Người vừa trở thành Á quân tại Anh Trai “Say Hi”.

Chỉ còn vài ngày nữa tập đầu tiên của Rap Việt 2024 sẽ lên sóng và mới đây trên fanpage chính thức của chương trình đã công bố thêm Luật chơi mới tại Vòng Chinh Phục gồm: Khóa Vàng và First Choice (Lựa chọn đầu tiên). Như thường lệ, tại Vòng Chinh Phục các HLV sẽ quyết định chọn thí sinh về đội của mình bằng cách đạp chọn. Nếu thí sinh có từ 2 sự lựa chọn trở lên, quyền quyết định thí sinh về đội của ai sẽ thuộc về 3 vị Giám khảo. Quan trọng hơn hết, mỗi HLV sẽ có trong tay 1 chiếc Nón Vàng, các HLV có thể sử dụng Nón Vàng của mình để giành thí sinh về đội và xoá bỏ đi quyết định của 3 Giám khảo. Tuy nhiên, đến với Rap Việt 2024, trận chiến tranh giành thí sinh dường như càng trở nên căng thẳng hơn khi các HLV có trong tay 1 quyền "Khóa Vàng” và quyền sử dụng “Khóa Vàng” chỉ dành cho HLV đạp chọn. HLV gạt cần nhanh nhất mới được sử dụng Khóa Vàng và họ có quyền đeo khóa vàng cho 01 HLV mà họ cho rằng đó là "mối nguy hiểm" trong việc tranh giành thí sinh yêu thích của mình. HLV bị đeo Khóa Vàng sẽ không được giành Thí sinh cũng như không được tranh luận và không được sử dụng Nón Vàng. 

Khác với các mùa trước khi chiếc Nón Vàng quyền năng là “vũ khí” tối thượng của các HLV thì tại Rap Việt 2024, bên cạnh “Khóa Vàng”, mỗi HLV sẽ có 01 quyền “Lựa chọn đầu tiên – First Choice”. Cả 4 HLV đều được xem bài thi Vòng Casting và sử dụng quyền First Choice để chọn 01 Thí sinh về đội trước khi diễn ra Vòng Chinh Phục. Các HLV sẽ không được biết First Choice của nhau và thí sinh cũng không được biết mình là First Choice. Luật Nón Vàng và Khóa Vàng sẽ bị vô hiệu hóa với thí sinh First Choice, như vậy cuộc chiến tranh giành thí sinh tài năng về đội trở nên gây cấn và kịch tính hơi bao giờ hết với 2 “vũ khí” mới mà Rap Việt 2024 mang lại. Hứa hẹn một mùa Rap Việt đầy bùng nổ và cạnh tranh hơn bao giờ hết.

Tập đầu tiên Rap Việt 2024 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Bảy – 21/9 trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

TAGS: