Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / “QUỶ CẨU” TUNG ĐOẠN CLIP TRƯỚC GIỜ CÔNG CHIẾU, HÉ LỘ TÌNH TIẾT ĐỘNG TRỜI VỀ CÁI CHẾT CỦA CHỦ LÒ MỔ CHÓ
“QUỶ CẨU” TUNG ĐOẠN CLIP TRƯỚC GIỜ CÔNG CHIẾU, HÉ LỘ TÌNH TIẾT ĐỘNG TRỜI VỀ CÁI CHẾT CỦA CHỦ LÒ MỔ CHÓ
1433 lượt xem
21-12-2023
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Sau khi bật mí toàn bộ dàn diễn viên, úp mở tính cách của các nhân vật cũng như gieo vào khán giả những đồn đoán về hung thủ thực sự sau cái chết của ông Mạnh, “Quỷ Cẩu” tiếp tục chiêu đãi khán giản đoạn clip với các tình tiết mới nhất hé mở nguyên nhân dẫn đến loạt hiện tượng tâm linh ghê rợn đang bao trùm lên gia đình của Quang Tuấn.

Theo đó, đoạn clip giải đáp cho khán giả mối quan hệ giữa ông Quyết (Quốc Quân) và Liễu (Nam Thư). Nếu trong trailer, người xem chứng kiến ông Quyết muốn anh trai cho phép mình cưới Liễu, đoạn clip vừa được nhà sản xuất tung ra cho thấy cả hai quyết định tìm đến thầy pháp (Kiến An) giúp sức. Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng cái chết của ông Mạnh (Đào Anh Tuấn) cùng những hiện tượng tâm linh xảy ra liên hoàn trong gia đình đều xuất phát từ ông Quyết và Liễu.

Thậm chí, trong đoạn clip mới còn bật mí chuyện ông Quyết và Liễu bàn mưu muốn ám hại Nam (Quang Tuấn) bằng thuật yểm ngải lên hình nhân. Liệu đây có phải là lý giải cho những điều quỷ dị đổ ập đến và khiến Nam liên tục phải đối mặt với sự xuất hiện kỳ lạ của chú chó lông trắng, mũi đỏ? Liệu dưới sự trợ sức của thầy pháp, ông Quyết sẽ thực hiện thành công việc đào mộ của ông Mạnh và tạo ra những cơn ác mộng giả cho Nam?

Không dừng lại ở đó, đoạn clip còn tiết lộ về khái niệm trùng tang. Theo quan niệm dân gian, trùng tang hiện tượng gia đình có người nhà chết đúng vào các giờ trùng, kéo theo những người thân của người đó cũng chết theo. Dân gian cũng cho rằng nguồn cơn của thảm họa này là do “âm binh” nổi loạn, vì vậy cách duy nhất để hóa giải là phải nhốt “trùng” (nhốt vong).

Và trong đoạn clip mới nhất, nhà sản xuất “Quỷ Cẩu” cũng bật mí cho thấy kế hoạch nhốt “trùng” của ông Quyết và Liễu khi quyết định sẽ đào mộ ông Mạnh nhằm để tránh tai họa xảy đến trong nhà. “Tất cả những hiện tượng tâm linh trong “Quỷ Cẩu” được ê-kíp chúng tôi đọc và nghiên cứu rất nhiều để chọn lọc và mô phỏng theo để mang lại cảm giác chân thật cho khán giả. Hầu hết chúng đều đến từ các câu chuyện truyền miệng của dân gian, chúng tôi nghĩ chắc chắn sẽ có dị bản, ít nhiều không giống chính xác như những gì nhiều người vẫn được nghe, nhưng chúng tôi vẫn luôn nỗ lực mang sự chân thật nhất, thêm thắt một số gia vị để tăng sự hấp dẫn để thu hút người xem” - đạo diễn Lưu Thành Luân chia sẻ.

Ngoài những tình tiết mới được bật mí xoay quanh những câu chuyện dân gian huyền bí, kích thích sự tò mò của nhiều người, “Quỷ Cẩu” còn mang đến nhiều sự mong chờ với sự kết hợp của dàn diễn viên thực lực đến từ hai miền Nam - Bắc. Và những hình ảnh lẫn màn “nhá hàng” của nhà sản xuất trong các đoạn clip trong các phân cảnh đắt giá cũng phần nào cho thấy phong cách diễn xuất và độ ăn gơ của các diễn viên.

“Nhiều người nói rằng việc kết hợp các diễn viên hai miền Nam - Bắc dễ dẫn đến những sự trật nhịp về tông giọng, về phong cách diễn, nhưng tôi may mắn có được dàn diễn viên quá giỏi, họ luôn biết cách tiết chế để phối hợp với nhau để mang đến những cảm xúc tốt nhất trong các phân cảnh” - đạo diễn Lưu Thành Luân nói.

Liệu với sự góp mặt của dàn diễn viên Nam - Bắc bảo chứng về chất lượng diễn xuất cùng những tình tiết hấp dẫn liên quan đến các truyền thuyết dân gian đáng sợ nhất, “Quỷ Cẩu” sẽ mang đến những bất ngờ nào? “Những phân cảnh trong phim ám ảnh đến mức độ hơn một tháng trời, tôi vẫn nằm mơ và sợ về các cảnh đó” - đạo diễn Lưu Thành Luân cho biết.

TAGS: