Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Quang Đăng: Tôi và bạn gái đến nay vẫn trò chuyện bằng tiếng Anh
Quang Đăng: Tôi và bạn gái đến nay vẫn trò chuyện bằng tiếng Anh
1776 lượt xem
08-06-2023
SAO VIỆT

Mới đây, Quang Đăng công khai bạn gái mới là Yee Pink, người đẹp đến từ Trung Quốc. Cặp đôi hẹn hò được gần 3 năm và chủ yếu giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh.

Đầu tháng 6 vừa qua, Quang Đăng và Yee Pink bất ngờ công khai tình cảm. Tin tức nhanh chóng nhận về nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Đồng thời, chuyện tình của cặp đôi Việt - Trung này cũng gây sốt, trở thành chủ đề được bàn luận trên mạng xã hội.

Theo Quang Đăng, anh và bạn gái mới Yee Pink chính thức hẹn hò đến nay được gần 3 năm. Đáng nói hơn, Yee Pink từng là học trò của nam vũ công khi anh sang Trung Quốc dạy vũ đạo. Qua những buổi giao lưu về nhảy nhót, cả hai dần nhận ra tình cảm dành cho nhau và Yee Pink từ học trò được “thăng cấp” lên thành người yêu của “thầy”.

Quang Đăng công khai bạn gái người Trung Quốc

“Tôi có dịp quen biết Yee Pink trong một lần đi công tác dạy nhảy ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Thời điểm đó, cô ấy là học trò của mình. Trên lớp, Yee Pink tập luyện rất chăm chỉ và không ngừng học hỏi”, Quang Đăng tiết lộ cơ duyên gặp gỡ và ấn tượng đầu tiên người yêu hiện tại.

Quang Đăng công khai bạn gái. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.

Suốt 3 năm xây dựng quan hệ yêu đương, Quang Đăng và Yee Pink cũng vấp phải nhiều khó khăn, đặc biệt là rào cản ngôn ngữ. Khi mới bắt đầu phát triển tình cảm, họ trò chuyện bằng tiếng Anh. Rồi cho đến giờ, cặp đôi vẫn giao tiếp chủ yếu bằng tiếng…Anh.

Tuy nhiên, Quang Đăng và Yee Pink cũng quyết định xích lại gần nhau hơn bằng cách học thêm ngôn ngữ của đối phương. Quang Đăng đang tích cực trau dồi vốn tiếng Hoa của mình, còn Yee Pink dần dần nói tiếng Việt lưu loát hơn.

“Yee Pink cũng đã nói được những câu cơ bản tiếng Việt Nam, nghe lơ lớ rất vui tai”, Quang Đăng hóm hỉnh nói về cô người yêu dễ thương của mình. Ngoài ra, Yee Pink cũng thích ứng tốt với cuộc sống ở Việt Nam. Cô tỏ ra rất yêu thích văn hóa và ẩm thực Việt Nam.

Bên cạnh đó, Quang Đăng và Yee Pink cũng đối mặt thử thách lớn vào đợt dịch Covid-19. Yee Pink không thể về Trung Quốc và phải sống ở Thái Lan, Campuchia. Cặp đôi xa nhau hơn 8 tháng, nhưng luôn cố gắng động viên nhau vượt qua dịch bệnh và nỗi nhớ đối phương.

Về việc bất ngờ tuyên bố yêu đương vào thời điểm này, Quang Đăng cho hay mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên. Nam dancer thổ lộ anh và Yee Pink cảm thấy cả hai bên nhau đủ lâu, đủ gắn bó, đủ tin tưởng lựa chọn công khai tình cảm. Đồng thời, anh bổ sung thêm: “Tôi và Yee Pink cảm thấy đối phương rất thú vị. Chuyện tình cảm của chúng tôi cũng khá đặc sắc, nên tôi và cô ấy muốn mọi người thấy được mặt mới lạ đáng yêu này”.

Bên cạnh đó, Quang Đăng khẳng định anh và Yee Pink sẽ đồng hành với nhau trong công việc lẫn cuộc sống thời gian tới. “Chúng tôi muốn cùng nhau truyền cảm hứng tích cực tới mọi người như một cặp đôi nghịch ngợm mà cũng rất gần gũi và giải trí”, Quang Đăng bày tỏ.

TAGS: