Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / Quán quân The New Mentor Lê Thu Trang ấn tượng với loạt thiết kế độc đáo của Đỗ Mạnh Cường
Quán quân The New Mentor Lê Thu Trang ấn tượng với loạt thiết kế độc đáo của Đỗ Mạnh Cường
1668 lượt xem
01-11-2023
LÀM ĐẸP

Người mẫu sinh năm 1997 diện loạt thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường, được phối từ nhiều thành phần, mang phong cách cá tính, nổi loạn được phối từ loạt thiết kế đậm chất nữ tính, thanh lịch. 

Bước chuyển ra thị trường quốc tế cũng cho thấy sự mới mẻ vượt bậc trong sáng tạo của NTK Đỗ Mạnh Cường, qua loạt thiết kế mới thời thượng của SIXDO. BST anh giới thiệu tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2024 lấy cảm hứng từ hình ảnh các fashionista tại New York đã tạo được tiếng vang lớn. 

Các thiết kế đều được phối từ nhiều thành phần. Chúng tạo nên những tổng thể độc đáo, lạ mắt khó bắt gặp trước nay trong các show diễn của Đỗ Mạnh Cường. Nhưng mỗi thiết kế không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp đã được nhìn thấy trên sàn diễn. Các thành phần trong một tổng thể lại có thể kết hợp cùng những thiết kế khác, để tạo ra những trang phục mới mẻ hơn. Đó cũng là tính ứng dụng cao mà Đỗ Mạnh Cường muốn thế hiện qua các thiết kế của anh.

Trong loạt ảnh mới, quán quân The New Mentor 2023 Lê Thu Trang xuất hiện trong những thiết kế ấn tượng của SIXDO, được Đỗ Mạnh Cường chọn phối. Các trang phục có 3 tông màu chủ đạo: trắng, đen, hồng. NTK cũng lăng xê hoạ tiết chấm bi, với kích cỡ đa dạng. 

Trang phục bằng vải tweed thường được NTK Đỗ Mạnh Cường phát triển trong BST dành cho mùa Thu - Đông. Chiếc áo khoác phom rộng, dáng dài được phối cùng áo nơ to bản, bên trong diện thêm bodysuit.

Bodysuit là thiết kế hiện diện xuyên suốt trong những tổng thể này. NTK phối cùng đầm cúp ngực lệch vai cho Lê Thu Trang, giày boots da, trang sức kim loại. Những thành phần này trông khó hoà hợp với nhau. 

NTK chia sẻ: “Tôi nghĩ thời trang không có giới hạn. Những phép thử luôn mang đến những điều mới mẻ. Vượt qua những rào cản, khuôn khổ để dám làm những điều khác biệt tạo ra những sự thú vị, đôi khi khai phá những điều tiềm ẩn bên trong mỗi chúng ta”.

Áo khoác da đính đinh tán, loại trang phục ít được nhìn thấy trong sáng tạo của Đỗ Mạnh Cường cũng được mang vào BST lần này. Anh tạo ra sự đối lập mạnh mẽ cho trang phục khi phối cùng chân váy bất đối xứng, bodysuit. 

“Sẽ có những thành phần khi nhìn vào giới mộ điệu, khách hàng sẽ nhận ra ngay đó là Đỗ Mạnh Cường. Nhưng khi chúng đi cùng nhau lại tạo ra cảm quan hết sức mới lạ. Đó là điều tôi cũng tự khám phá từ chính thiết kế của mình trong BST lần này. Điều này thú vị và chắc chắn tôi sẽ tiếp tục khai phá trong thời gian tới”, anh nói.

Nơ 3D là một trong những dấu ấn đặc sắc trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Thiết kế gây ấn tượng mạnh cho người xem bởi sự chồng xếp các chi tiết nơ để tạo ra dáng váy ôm, tôn đường cong, đậm chất nữ tính. Bodysuit chấm bi hồng càng tạo nên sự ấn tượng cho tổng thể. NTK Đỗ Mạnh Cường cũng chú trọng phối nhiều phụ kiện, với kích thước to để khắc hoạ được hình ảnh tín đồ thời trang cá tính mà anh hướng đến cho BST lần này. 

NTK cũng tạo ra “cuộc chơi” thị giác đầy thử thách cho người nhìn với loạt hoa hồng 3D to bản được kết hợp cùng lúc với nhau. Anh sử dụng hai sắc màu trắng, đen tương phản làm chủ đạo với chi tiết chấm bi có kích thước đa dạng để thể hiện được ý đồ này.

Trang phục hoa 3D đã tạo ra những bước đi đầy triển vọng cho NTK Đỗ Mạnh Cường khi tấn công thị trường quốc tế. NTK cho biết sau show diễn tại New York, số lượng đặt hàng cho những thiết kế hoa 3D tăng vọt. Anh và cộng sự phải tìm cách nghiên cứu để đẩy nhanh tốc độ sản xuất. 

Với trang phục này, anh sử dụng hoa 3D đối xứng trên dưới về kích thước, màu sắc. Điểm thú vị là trang phục tập hợp rất nhiều hoạ tiết, chi tiết, nhưng các thành phần vẫn được phân định rõ, không tạo cảm giác rối mắt. Anh cũng để trang phục đi kèm giày plat-form thời thượng. 

Crop top hoa 3D được chọn làm điểm nhấn chp bộ váy dáng rộng cổ điển, vốn đã được yêu thích nhiều năm qua trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Hoạ tiết, chi tiết hoa vốn mang đậm tinh thần nữ tính nhưng trang phục vẫn toát lên sự cá tính, mạnh mẽ.

Áo khoác lông được anh kết hợp cùng bodysuit, chân váy họa tiết chấm bi hồng ngọt ngào. Chiếc áo góp phần tiết chế sự gợi cảm của trang phục, vẫn mang đến hình ảnh thanh lịch cho Lê Thu Trang.

Lê Thu Trang sinh năm 1997, quê Hà Nội, cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt là 86-63-98 cm. Cô từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam các mùa 2017, 2019, đều vào top 10. Hiện, Lê Thu Trang mở lớp dạy catwalk, kỹ năng trình diễn sân khấu. Cô cũng từng giúp nhiều người đẹp đạt thành tích cao khi thi trong nước, quốc tế.

Lê Thu Trang được đánh giá cao bởi kỹ năng làm nghề tốt, có tinh thần cầu tiến. NTK Đỗ Mạnh Cưởng cho biết hình ảnh phụ nữ trẻ, năng động, luôn muốn khẳng định bản thân, vươn đến thành công khiến anh ấn tượng. Vì thế, anh muốn chọn Lê Thu Trang thể hiện tinh thần của các thiết kế mới này, khắc hoạ được sự  cá tính, mạnh mẽ, nhưng bên trong vẫn đậm đà chất nữ tính.

Trong bộ ảnh, Lê Thu Trang cũng phải làm quen với những “người bạn diễn”, là những chú cún. Đây cũng là thử thách cho nữ người mẫu dày dặn kinh nghiệm trong bộ ảnh này. Tuy nhiên, Lê Thu Trang cũng nhanh chóng điều khiển được các chú cún để tạo ra những khung ảnh đẹp.

TAGS: