Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / PHƯƠNG MỸ CHI VINH DỰ KHI TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ CHIẾN DỊCH XU N TÌNH NGUYỆN LẦN THỨ 16 - NĂM 2024
PHƯƠNG MỸ CHI VINH DỰ KHI TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ CHIẾN DỊCH XU N TÌNH NGUYỆN LẦN THỨ 16 - NĂM 2024
1602 lượt xem
07-01-2024
SAO VIỆT

Phương Mỹ Chi là một trong 4 đại sứ của chiến dịch Xuân tình nguyện lần thứ 16 - năm 2024. Là ca sĩ GenZ yêu văn hoá truyền thống và thành công với album “Vũ trụ Cò bay” mang đậm yếu tố văn học, Phương Mỹ Chi đã tham dự lễ ra quân chiến dịch và tự hào trình diễn ca khúc “Những ngôi sao xa xôi” đầy hào hùng vào sáng ngày 7/1.

Sáng ngày 7/1/2024 tại Nhà Văn hóa Sinh viên TP. HCM (Khu đô thị ĐHQG TP. HCM) Thành Đoàn, Hội Sinh viên TP. HCM đã tổ chức Lễ ra quân chiến dịch ‘Xuân Tình nguyện’ lần thứ 16, năm 2024. Nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi là một trong 4 đại sứ của chiến dịch đã cùng hàng ngàn sinh viên tham dự lễ khai mạc và ra quân chiến dịch Xuân tình nguyện. 

Theo đó, chiến dịch Xuân tình nguyện lần thứ 16 - năm 2024 là hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh lần thứ VII và Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028; chào mừng Đại hội, Hội nghị Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029; kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2024), 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024); thiết thực hưởng ứng chủ đề công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024 “Năm thanh niên tình nguyện”, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, dấn thân, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Thành phố, tạo môi trường để rèn luyện nhân cách, năng lực, kỹ năng thực hành xã hội và hội nhập quốc tế. 

Tại buổi lễ, Phương Mỹ Chi cùng đại diện sinh viên tiêu biểu đã thực hiện nghi thức khai mạc, chính thức bắt đầu chuỗi hoạt động đầy tính nhân văn. 

Phương Mỹ Chi diện áo dài xanh nền nã cùng Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã tuyên dương 29 tập thể đạt danh hiệu "Tập thể Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương năm học 2022 - 2023.

Nữ ca sĩ vô cùng vinh dự khi đảm nhận vai trò đại sứ của chiến dịch Xuân tình nguyện, diễn ra từ ngày 7/1/2024 đến ngày 7/2/2024. Cô nàng bày tỏ tinh thần xung kích, dấn thân, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ TP.HCM, và thông qua hoạt động này để rèn luyện thêm năng lực và kỹ năng thực hành xã hội.

Phương Mỹ Chi đang là một trong những gương mặt trẻ tiêu biểu cho thế hệ Z Việt Nam hiện nay khi để lại ấn tượng cho công chúng bởi tài năng vượt trội trong âm nhạc, sự bản lĩnh, khôn khéo, tư duy sáng tạo, nhiệt huyết cống hiến và hình ảnh trẻ trung phù hợp với lứa tuổi. Nổi lên và được mọi người chú ý với tên gọi “chị Bảy” sau ngôi vị Á quân của cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí mùa 1, “cô bé dân ca” ngày nào giờ đã trở thành nữ ca sĩ đa tài của làng nhạc Việt, là người truyền cảm hứng của thế hệ trẻ Việt Nam. 

Không dừng lại ở những năm tháng đầy thành công sau The Voice Kids 2013, nữ ca sĩ 10X tiếp tục làm việc và cống hiến hết mình trong suốt một thập kỷ qua. Cô liên tục lan tỏa những giá trị thuộc về bản sắc dân tộc và văn hoá truyền thống qua hình ảnh mỗi khi xuất hiện và cả những dự án âm nhạc của mình. Đặc biệt có thể kể đến album “Vũ trụ Cò bay” vừa ra mắt - một album đánh dấu sự trưởng thành và đột phá của Phương Mỹ Chi về cả hình ảnh lẫn tư duy, là “bảo vật sống” thể hiện rõ tình yêu và khát khao mang văn học Việt Nam của cô đến gần hơn với khán giả thông qua âm nhạc.

Tham dự lễ khai mạc và ra quân, nữ ca sĩ trình diễn ca khúc “Những ngôi sao xa xôi” nằm trong album “Vũ trụ Cò bay”, thể hiện tinh thần vô cùng hào hùng và xung kích

Hơn hết, thành công của showcase “Vũ trụ Cò bay” diễn ra vào ngày 24/9 vừa qua đã góp phần tạo ra sức ảnh hưởng của Phương Mỹ Chi tới các bạn học sinh sinh viên. Cụ thể, những bài hát trong album được các bạn trẻ yêu thích và liên tục cover sáng tạo nhiều phiên bản, đặc biệt là trong các buổi văn nghệ của trường. Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi còn được công chúng nhớ đến với thành tích học tập đáng nể khi 12 năm liền đều đạt danh hiệu học sinh giỏi và điểm thi tốt nghiệp THPT đạt 8.16/10. Cô luôn biết cách sắp xếp và cân bằng giữa việc học và làm để vừa hoàn thành tốt vai trò một ca sĩ, vừa đảm bảo đầy đủ trách nhiệm và nghĩa vụ của một sinh viên.

Ở tuổi 20, Phương Mỹ Chi trở thành đại biểu chính thức của Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM, và ở tuổi 21, nữ ca sĩ tiếp tục vinh dự khi đảm nhận vai trò đại sứ chiến dịch Xuân tình nguyện vô cùng ý nghĩa. Đó cũng chính là câu trả lời rõ nhất về hình ảnh đẹp và sức ảnh hưởng của Phương Mỹ Chi trong cộng đồng sinh viên. 

Tham dự lễ khai mạc và ra quân, nữ ca sĩ trình diễn ca khúc “Những ngôi sao xa xôi” nằm trong album “Vũ trụ Cò bay”, thể hiện tinh thần vô cùng hào hùng và xung kích.

Phương Mỹ Chi diện áo dài xanh cùng Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã tuyên dương 29 tập thể đạt danh hiệu "Tập thể Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương năm học 2022 - 2023

Phương Mỹ Chi cùng 3 đại sứ của chiến dịch đã hòa cùng các bạn sinh viên hát vang ca khúc chủ đề “Bài ca Xuân tình nguyện”. 

Tham dự lễ ra quân, nữ ca sĩ 2003 cũng nhận được không ít lời khen về vẻ đẹp trong sáng, tri thức, trẻ trung đúng với lứa tuổi. Cô nàng đã thực hiện nghiêm chỉnh và đầy đủ các nghi thức, tham gia các hoạt động cùng ban lãnh đạo và các bạn sinh viên. Với vai trò là đại sứ chiến dịch ý nghĩa này, Phương Mỹ Chi đã khoác lên mình chiếc áo vàng tình nguyện, mang theo tinh thần xung kích cùng nụ cười rạng rỡ và sự nhiệt huyết, góp sức vàng lan tỏa và mong muốn làm nên một mùa Xuân tình nguyện thật ý nghĩa.

Nói về lý do trở thành đại sứ chiến dịch Xuân tình nguyện, Phương Mỹ Chi chia sẻ: “ “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”, đó là lời căn dặn của Bác mà Chi luôn ghi nhớ. Ở tuổi 21 mang trong mình trái tim nhiệt huyết của tuổi trẻ, Chi mong muốn sẽ thực hiện thật nhiều những hoạt động ý nghĩa, góp phần lan tỏa và kết nối cộng đồng cùng thực hiện những hành động tốt đẹp, lối sống văn minh, yêu thương và chia sẻ với những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn”.

Phương Mỹ Chi cùng 3 đại sứ của chiến dịch đã hòa cùng các bạn sinh viên hát vang ca khúc chủ đề “Bài ca Xuân tình nguyện”

Phương Mỹ Chi không những thay đổi tư duy, quan niệm của khán giả về việc khai thác các yếu tố văn hoá truyền thống theo hướng tích cực mà cô nàng còn dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa đến các bạn trẻ lối sống văn minh, yêu thương và sẻ chia. Ngoài nhận được những lời khen về ngoại hình lẫn tài năng, nữ ca sĩ còn được mọi người yêu thương và quý mến vì cách ứng xử khéo léo cùng sự thân thiện và chân thành. 

Chiến dịch Xuân nguyện lần thứ 16 - năm 2024 góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố tôi yêu”, qua đó giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách” trong thanh niên, học sinh, sinh viên Thành phố. Chiến dịch triển khai 4 chương trình trong Chiến dịch bao gồm: Chương trình “Xuân bản sắc”, chương trình “Xuân sẻ chia”, chương trình “Xuân chiến sĩ”, chương trình “Tết văn minh”.

TAGS: