Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / PHƯƠNG MỸ CHI LÊN TIẾNG PHỦ NHẬN NGHI VẤN LỘ CLIP NHẠY CẢM
PHƯƠNG MỸ CHI LÊN TIẾNG PHỦ NHẬN NGHI VẤN LỘ CLIP NHẠY CẢM
1617 lượt xem
08-12-2023
SAO VIỆT

Trước nghi vấn là nữ chính trong đoạn clip nhạy cảm, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Tối ngày 7/12, cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip nhạy cảm với nhân vật nữ chính bị đồn đoán là ca sĩ Phương Mỹ Chi. Trước ồn ào “tai bay vạ gió” này, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng trên fanpage của mình:

“Kính gửi quý khán giả,

Hôm nay Phương Mỹ Chi nhận được nhiều thông tin sai lệch và vô căn cứ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình và ảnh hưởng đến tâm lý của khán giả yêu thương Chi.

Chi xin khẳng định tất cả những thông tin trên đều hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự. Chi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả. 

Mình còn bị nghi hoặc nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có được sự tin tưởng nhiều hơn nữa.

Cuối cùng, Phương Mỹ Chi cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương Chi.

Trân trọng.”

Phương Mỹ Chi lên tiếng phủ nhận nghi vấn lộ clip nhạy cảm

- Ảnh 2.

Trước đó, trên fanpage chính thức của Phương Mỹ Chi vẫn tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, đi học cũng như các sản phẩm âm nhạc của bản thân. Có thể thấy khoảng thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi là một trong những cái tên được đông đảo khán giả yêu mến, đặc biệt là khán giả trẻ. Với sự đột phá trong âm nhạc thông qua album “Vũ trụ Cò bay” - một dấu ấn nghệ thuật đặc biệt, nữ ca sĩ 10X đã nhận được nhiều hiệu ứng tích cực, được ví như viên ngọc sáng trong làng nhạc Việt với những hình ảnh đẹp và truyền cảm hứng đến nhiều khán giả.

Hiện tại trên mạng xã hội vẫn lan truyền những thông tin không xác thực về nữ ca sĩ 10X. Việc người dùng ấn nút chia sẻ bài đăng về clip được cho là Phương Mỹ Chi không đơn giản chỉ là phát tán thông tin chưa xác thực trên không gian mạng, đây còn là hành vi tiếp tay vi phạm pháp luật và có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự. 

TAGS: