Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / Phim Phòng 309: Onur bất ngờ gặp tai nạn nặng sau khi xảy ra cãi vã với vợ
Phim Phòng 309: Onur bất ngờ gặp tai nạn nặng sau khi xảy ra cãi vã với vợ
1858 lượt xem
26-06-2023
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

Onur và Lale lại một lần nữa tiếp tục bị Filiz chơi xấu và bịa đặt chuyện khiến mối quan hệ của cả hai dần xấu đi, còn Onur rơi vào tình trạng hôn mê vì gặp tai nạn.

Bộ phim Phòng 309 của Thổ Nhĩ Kỳ được phát sóng lúc 22h40 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3. Với nội dung hấp dẫn, xoay quanh câu chuyện thừa kế của cải từ ông bà của một gia đình giàu có.

'Phòng 309': Onur bất ngờ gặp tai nạn nặng sau khi xảy ra cãi vã với vợ

Sau khi nghe được tin Onur và Lale đều làm lành và mối quan hệ trở nên mặn nồng như xưa, cả hai bà mẹ đều trở nên vui sướng vì kế hoạch để vợ chồng trẻ tiến lại gần nhau hơn đã thành công mỹ mãn.

Về phía gia đình của Erol, Betul lo lắng gọi điện cho người con trai của mình để hỏi tình hình về kế hoạch phá vá hạnh phúc của Onur và Lale. Tuy nhiên, kết quả bà nhận lại được là thất bại toàn tập, vì thế mà bà cũng nghi ngờ việc thôi miên Filiz không còn tác dụng nữa.

Sau khi Onur và Lale đã hoá giải được những hiểu lầm, cả hai lại tiếp tục hội ngộ rồi cùng ăn trưa với vợ chồng Erol và Filiz. Bên cạnh đó, Lale cũng thông báo rằng cô quyết định sẽ ở lại nghỉ dưỡng thêm một vài ngày nữa để cặp đôi trẻ dành thời gian cho nhau và hiểu nhau hơn sau những trận cãi vã không đáng có.

'Phòng 309': Onur bất ngờ gặp tai nạn nặng sau khi xảy ra cãi vã với vợ

'Phòng 309': Onur bất ngờ gặp tai nạn nặng sau khi xảy ra cãi vã với vợ

Filiz không thể nào cam tâm khi nhìn Onur và Lale vẫn hạnh phúc bên nhau, cô bèn bịa chuyện với Lale và nói rằng chính Onur là người đã chuốc rượu vợ mình, mặc cho chuyện đó chưa bao giờ xảy ra. Lale dần dần bị những lời bịa đặt của Filiz làm cho hoang mang, cô bắt đầu tin chuyện xảy ra với chồng mình là sự thật.

Tất cả đều bị cuốn vào kế hoạch chia rẽ tình cảm của Erol và Filiz, vợ chồng Onur và Lale lại một lần nữa xảy ra cãi vã sau lời bịa đặt của người em dâu Filiz. Bắt nguồn từ việc cả hai không dành sự tin tưởng cho nhau, vì vậy mà sau năm lần bảy lượt gặp chuyện, Lale tuyên bố với chồng rằng bản thân mình sẽ không cố gắng nữa, mối quan hệ cả hai đã chấm dứt rồi.

'Phòng 309': Onur bất ngờ gặp tai nạn nặng sau khi xảy ra cãi vã với vợ

'Phòng 309': Onur bất ngờ gặp tai nạn nặng sau khi xảy ra cãi vã với vợ

Trong lúc chuyện tình của Onur và Lale đang ở tình trạng “dầu sôi lửa bỏng”, Filiz xuất hiện bên cạnh Lale để tỏ vẻ hỏi thăm, an ủi nhưng mục đích vẫn là chỉa mũi tên vào Onur. Cô cố gắng tìm những điểm xấu của anh rể mình để làm cho Lale ngày càng thêm hỗn loạn và nghi ngờ về cuộc hôn nhân không bắt đầu bằng tình yêu này.

Ngay giây phút mà Onur cảm thấy hối hận vì đã lớn tiếng với Lale, anh chàng quyết định trở về và nói lời xin lỗi đến vợ mình. Nhưng không may, Onur gặp tai nạn trên đường trở về.

Sau khi nhận được điện thoại rằng chồng mình đã gặp tai nạn, Lale trở nên hốt hoảng và lo lắng đến mức ngất xỉu vì sợ rằng sẽ có chuyện không may xảy ra với chồng. Khi Lale bình tĩnh lại, cô lập tức chạy đến bệnh viện và nghe được tin rằng Onur phải phẫu thuật sau tai nạn ấy.

'Phòng 309': Onur bất ngờ gặp tai nạn nặng sau khi xảy ra cãi vã với vợ

Mọi chuyện càng ngày càng trở nên căng thẳng khiến ai cũng trong tâm trạng lo lắng vì không biết sau này sẽ còn những chuyện buồn gì xảy ra. Liệu rằng Onur có vượt qua được sau ca phẫu thuật sau tai nạn đầy thương tâm này hay không?

Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Phòng 309 được phát sóng lúc 22h40 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

TAGS: