Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / PHIM ĐIỆN ẢNH “KÍNH VẠN HOA” THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN DIỄN VIÊN
PHIM ĐIỆN ẢNH “KÍNH VẠN HOA” THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN DIỄN VIÊN
1425 lượt xem
01-02-2024
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Đạo diễn Võ Thanh Hoà kêu gọi các bạn trẻ đến “ngồi xuống uống miếng nước ăn miếng bánh” và casting cho “Kính Vạn Hoa” bản điện ảnh.

Thông tin khởi động dự án điện ảnh “Kính Vạn Hoa” đã nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả, khi ba từ “Kính vạn hoa” đã là tuổi thơ của nhiều thế hệ học trò Việt Nam. Dự án điện ảnh tái hiện câu chuyện kinh điển tuổi học trò này là sản phẩm của sự hợp tác giữa nhà sản xuất và phát hành Galaxy Studio với các bộ phim chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh rất thành công như “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và “Mắt Biếc”, và “đạo diễn trăm tỷ” Võ Thanh Hòa.

Sau sự thành công của hai phim điện ảnh chuyển thể từ hai tác phẩm đình đám của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh là “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và “Mắt Biếc”, nhà sản xuất và phát hành Galaxy Studio một lần nữa đưa một tác phẩm kinh điển khác của nhà văn hiện đại thành công nhất Việt Nam lên màn ảnh rộng: “Kính Vạn Hoa”. Và bắt tay cùng Galaxy Studio lần này trong dự án bom tấn này là “đạo diễn trăm tỷ” Võ Thanh Hòa.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa

“Kính Vạn Hoa” kể về bộ ba Quý Ròm, Tiểu Long và nhỏ Hạnh với cuộc sống học sinh hằng ngày muôn màu muôn vẻ như chiếc kính vạn hoa, “hằng hà bông hoa lần lượt xuất hiện dưới tay mình, chỉ sau mỗi cái lắc nhẹ”, đã làm nên những kí ức tuyệt vời của một thời thiếu niên sôi động. Đứng trước một tác phẩm từng được chuyển thể thành bản truyền hình rất thành công, đạo diễn Võ Thanh Hoà không khỏi áp lực đồng thời cũng rất phấn khích. Anh cho biết: “Tôi xúc động vì đây là bộ truyện chữ đầu tiên tôi đọc trong đời. Tôi sẽ thực hiện bộ phim trên tinh thần độc lập, mang hơi thở thời đại hơn so với truyện gốc”

Sự trở lại của “Kính Vạn Hoa” còn nhận được sự cổ vũ từ “Quý Ròm” Ngọc Trai và “Tiểu Long” Vũ Long. Diễn viên Ngọc Trai xúc động chia sẻ thông tin của dự án: “Đã từng là tất cả thanh xuân

TAGS: