Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / Phim ca nhạc “Anh Em Tri Kỷ” quy tụ Dương Ngọc Thái, Lâm Chấn Huy, và Lâm Chấn Hải
Phim ca nhạc “Anh Em Tri Kỷ” quy tụ Dương Ngọc Thái, Lâm Chấn Huy, và Lâm Chấn Hải
1434 lượt xem
15-02-2023
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Nền điện ảnh Việt Nam gần đây liên tục có những tác phẩm về chủ đề phim xã hội chú ý như Bố Già, Xóm Chùa, Ông Trùm,… nhận được sự đón nhận rộng rãi từ khán giả trong và ngoài nước. Không nằm ngoài xu hướng đó, Nam Việt media đã phối hợp với đạo diễn Phạm Duy Tiến sản xuất Phim ca nhạc “ ANH EM TRI KỶ” với sự kết hợp lần đầu tiên của Dương Ngọc Thái, Lâm Chấn Huy và Lâm Chấn Hải.

Bộ phim nói về tình cảm gắn bó  của ba anh em kết nghĩa đã từng vào sinh ra tử trong giới gian hồ. Tuy nhiên, nhận thấy được sự nguy hiểm và cuộc sống xô bồ trong giới nên anh Huy và anh Thái đã quyết định rửa tay gác kiếm và tìm kiếm con đường tu tập hướng thiện làm lại từ đầu nhưng các thế lực ngầm không chịu để yên cho những món nợ máu trước đó. Bọn chúng sai đàn em truy cùng giết tận hòng trừ khử Hải ( anh em của Thái và Huy ). Không thể đứng yên nhìn người anh em của mình gặp nguy hiểm, Thái và Huy quyết định một lần nữa quay lại gian hồ cứu anh em mình. Liệu rằng họ có thành công giải cứu Hải và con đường sau này của 3 anh em có thực sự dễ dàng.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Chia sẻ về quá trình làm phim, các nghệ sĩ chia sẻ đã khá "dạng tay" trong việc khai thác những cảnh quay hành động gay cấn kịch tính nhưng đôi khi vẫn pha trộn chút tình cảm và hài hước, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đầy đủ những cung bậc cảm xúc.

 

Với sự tham gia của diễn xuất tài năng của Ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Lâm Chấn Huy, ca sĩ Lâm Chấn Hải, Diễn Viên Hiếu Hiền,  và nhiều diễn viên khác… bộ phim mang lại cho người xem những giây phút gây cấn, hồi hộp khó tả.

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Poster

Phim ca nhạc Anh Em Tri Kỷ hiện được công chiếu trên kênh Dương ngọc Thái Official và Nam Việt Media tại đây.

 

TAGS: