Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / Phim 3D - Kho tàng cổ tích' vươn ra thế giới kể nhiều câu chuyện mới mẻ hơn
Phim 3D - Kho tàng cổ tích' vươn ra thế giới kể nhiều câu chuyện mới mẻ hơn
1513 lượt xem
18-12-2023
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Là loạt phim 3D Cổ tích Việt Nam ra mắt từ gần 3 năm nay, đã được các bạn nhỏ yêu thích trên kênh THVL, đến nay đã có nhiều đối tượng với nhiều lứa tuổi hơn chọn lựa để xem bởi phong cách thể hiện vô cùng mới mẻ, sáng tạo và không theo một lối mòn. Và tìm kiếm nhiều câu chuyện cổ tích trên thế giới cũng là một hướng đi để đáp ứng nhiều nhu cầu xem của khán giả, không chỉ các bạn thiếu nhi mà cả người lớn. Chương trình có tên gọi mới là Phim 3D - Kho tàng cổ tích.

Phim hoạt hình 3D - Kho tàng cổ tích là dự án tâm huyết của nhà sản xuất và đài truyền hình Vĩnh Long nhằm tạo thêm không gian giải trí cho khán giả nhỏ tuổi sau giờ học tập. Chất lượng nhưng phải đi đôi với sự thích thú, lôi cuốn, hấp dẫn là những câu hỏi mà Phim hoạt hình 3D - Kho tàng cổ tích cần trả lời được để có thể đi cùng các bạn nhỏ. Và đến hôm nay, sau nhiều câu chuyện cổ tích, thần thoại đã được thể hiện thành công chứng minh cho hướng đi này hoàn toàn phù hơp. Đổi mới nội dung chính là cách để đáp ứng khán giả nhiều hơn, hàng chục hàng trăm tập phát sóng đã đưa Phim 3D - Kho tàng cổ tích trở thành một trong những chương trình ngắn thời lượng dưới 10 phút được yêu thích của THVL.



Từ hàng loạt các câu chuyện cổ tích Việt Nam như: Sơn Tinh Thủy Tinh, Cá chép hóa rồng, Cây tre trăm đốt, Chiếc mũi dài và viên ngọc ước...đến các câu chuyện của Thế giới như: Con hưu thần, Nàng công chúa thuần khiết...Ở mỗi câu chuyện, nhà sản xuất cố gắng dựa vào thật nhiều dữ liệu từ lịch sử, dân gian, nghiên cứu khoa học... để có thể tạo hình cho nhân vật một cách chính xác và phù hợp với văn hóa dân gian của người Việt. Không chỉ vậy, các nhân vật phụ, những tình tiết "gia giảm" trong phiên bản Phim 3D - Kho tàng cổ tích cũng được cân nhắc hết sức kỹ lưỡng để giữ được tinh thần quan trọng của câu chuyện gốc.



Kho tàng truyện cổ tích Việt Nam cũng như trên thế giới vô cùng phong phú, không chỉ có sức hút với các bạn nhỏ mà còn là nguồn cảm hứng vô tận để những nhà thiết kế mỹ thuật, những nhà làm phim, nhà sản xuất sáng tạo nhằm mang lại cho khán giả truyền hình nhiều sản phẩm chất lượng. Và khán giả đừng quên khung giờ phát sóng của Phim 3D - Kho tàng cổ tích là lúc 20h55 thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1.

TAGS: