Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Phí Phương Anh xinh đẹp lộng lẫy, chiếm spotlight khi xuất hiện trên thảm đỏ
Phí Phương Anh xinh đẹp lộng lẫy, chiếm spotlight khi xuất hiện trên thảm đỏ
1594 lượt xem
26-11-2023
SAO VIỆT

Tối 25/11 Phí Phương Anh đã tham dự lễ trao giải Tiktok Award Vietnam 2023. Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của giới truyền thông cùng nhiều khách mời khi diện trên mình chiếc váy quyến rũ, lộng lẫy của NTK Lê Ngọc Lâm.

Được biết, chiếc váy mà Phí Phương Anh mặc từng được Isabella Menin - Miss Grand International 2022 lựa chọn mặc trong phần final walk để kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu của mình. Bộ đầm được thực hiện tỉ mỉ với hơn 5.000 viên đá lấp lánh đính kết trên bề mặt thân váy với chất liệu xuyên thấu, kết hợp đuôi váy làm từ 200 mét vải tulle nặng hơn 10 kg. Những sợi tua rua trên váy giúp những bước chân của Phí Phương Anh thêm phần uyển chuyển. 

Phí Phương Anh còn kết hợp cùng chiếc vương miện để outfit thêm phần nổi bật. Đặc biệt, nếu để ý kĩ có thể thấy cô nàng vô cùng tinh tế khi đặt làm riêng chiếc vương miện với rất nhiều logo và đá đính kết cùng tông màu logo của đơn vị tổ chức sự kiện. Nữ ca sĩ tạo dáng thần thái, đầy tự tin trên thảm đỏ. 

Trước đó, vào ngày 22/11, Phí Phương Anh đã tổ chức sự kiện gặp gỡ và giới thiệu album đầu tay của mình mang tên Dancing Queen. Tiết mục biểu diễn ca khúc chủ đề cùng dàn Drag Queen trên khấu đầy bùng nổ tạo hiệu ứng trên truyền thông sau đó.

Album Dancing Queen được Phí Phương Anh và công ty quản lý DREAMeR Entertainment chuẩn bị trong suốt 2 năm, gồm 10 bài hát (8 ca khúc chính và 2 ca khúc được phối lại). Trong đó, các ca khúc hoàn toàn mới gồm: Du hành về quá khứ (Intro); Dancing Queen (ca khúc chủ đề); Nước mắt em rơi, trò chơi kết thúc; Không muốn thế giới chỉ muốn anh; Tiệc nào rồi cũng tan (Outro); Bịt mắt bắt anh (Disco version) và Dancing Queen (City Pop version). Nữ ca sĩ cho thấy sự đầu tư và tâm huyết của mình khi phát hành hẳn đĩa album vật lý.

Chi tiết Phí Phương Anh hài hước đội “vương miện dầu gió xanh” cùng hình ảnh đơn đăng ký dự thi Miss Grand Vietnam trong MV ca khúc chủ đề Dancing Queen cũng khiến khán giả vô cùng bất ngờ và nhiệt tình ủng hộ cô thử sức với một cuộc thi hoa hậu bởi về nhan sắc, lẫn vóc dáng và chiều cao cô nàng đều đạt chuẩn. Về phía Phí Phương Anh, người đẹp không thừa nhận cũng không phủ nhận ý định tham gia sân chơi sắc đẹp này. Cô chỉ cho biết bản thân còn trẻ, cần nhiều trải nghiệm. "Thật thú vị nếu được trải nghiệm nhiều thứ khác nhau".

Hiện tại clip biến hình của Phí Phương Anh khi ra mắt MV Dancing Queen cũng đang tạo trend trên mạng xã hội, được rất nhiều bạn trẻ thực hiện với vô số clip triệu views. Điều này cho thấy sức hút không hề nhỏ của Phí Phương Anh trong lần trở lại này. 

TAGS: